"Hentu okkur af viš Hallęrisplaniš."

Rśm sem kemur manni į fętur ķ bókstaflegri merkingu minnir mig į atvik į unglingsįrum mķnum, žegar ég fékk oft lįnašan vörubķlinn hans pabba til žess aš fara į samkomur ķ Menntaskólanum eša bara til aš fara į rśntinn. 

Stundum var svonefnt "boddż" į bķlpallinum, einfalt botnlaust tréskżli fyrir verkamenn meš tveimur bekkjum langsum, sem notaš var til aš fara meš žį ķ eša śr kaffi eša mat.

Boddżiš var ekki į bķlnum ķ eitt sinn žegar viš höfšum setiš į Laugavegi 11, og ég bauš nokkrum skólafélögum mķnum aš skutla žeim nišur į rśntinn.

Žeir žįšu žaš, enda mikiš sport aš fara rśntinn standandi eins og ķ heišursstöšu į pallinum og heilsa lišinu sem gekk eftir gangstéttunum.

Stóšu žeir žį fremst į pallinum og héldu sér ķ handriš, sem var žversum viš fremri brśn hans. 

"Hvar viljiš žiš fara śr?" spurši ég strįkana. 

"Hentu okkur af viš Hallęrisplaniš" svaraš einn žeirra. 

Žaš var einhver kvöldgalsi ķ mér, žvķ aš eftir aš ég var bśinn aš aka nišur Bankastręti, beygja sušur Lękjargötu, taka žar beygju og aka til baka og vestur Austurstręti, renndi ég bķlnum inn į Hallęrisplaniš, stöšvaši hann žar og byrjaši aš sturta pallinum, bókstaflega sturtaši žeim aftur af honum. 

Žetta voru frķskir strįkar og fljótir ķ višbrögšum og stukku allir aftur af pallinum įšur en hann hafši lyfst aš rįši, - nema einn sem hélt įfram daušahaldi ķ handrišiš į pallinum, sem hélt įfram aš lyftast hįtt ķ loft upp. 

Žar hékk hann skelfingu lostinn hįtt yfir bķlnum og planinu, en klišur fór um fólkiš, sem var žarna, - enginn hafši įšur séš neitt žessu lķkt, - alveg fįrįnleg sjón. 

Mér brį og lękkaši pallinn aftur nišur, og var daušfeginn aš strįksa tókst aš halda sér föstum allan tķmann. 

Hann fór sķšan nišur af pallinum aš framveršu, upp viš bķlstjórahśsiš og varš fįtt um kvešjur. 

 


mbl.is Rśm sem kemur žér į fętur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś er nś meiri grallarinncool

Rafn Haraldur Siguršsson (IP-tala skrįš) 1.8.2015 kl. 08:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband