Meira aš segja smįmunir teknir.

Fyrir fjórum įrum setti ég breyttan Toyota 4Runner jeppa ķ minni eigu į bķlasölu žar sem til stóš aš selja hann fyrir 8oo žśsund krónur.

Hann var į nęr nżjum og alveg óslitnum 38 tommu dekkjum į flottum felgum, sem įttu aš verša hryggjarstykkiš ķ veršinu.

En dekkin og felgurnar uršu sennilega til žess aš bķlnum var stoliš ķ heilu lagi, brotist inn ķ hann viš bķlasöluna aš nęturlagi žrįtt fyrir Securitas vörslu og aš skęr ljós į ljósastaurum žar sem bķllinn stóš nęst umferšargötu, geršu aš verkum, aš stuldurinn var unninn fyrir framan nefiš į vegfarendum.

Nokkrum dögum seinna fannst bķllinn śti ķ Örfirisey og leit śt eins og hrę.

Stóš žar į uppslitnum og hlęgilega litlum dekkjum į felguręflum.

Dekk og felgur höfšu veriš hreinsuš af jeppanum en einnig fariš rįnshendi hringinn um bķlinn  og söguš eša rifin af honum stigbretti, brettakantar, og allir žeir aukahlutir sem höfšu fylgt upphaflegu jeppabreytingunni.

Ekki nóg meš žaš, heldur voru žurrkurnar lķka teknar sem og nśmerin!

Og enn hafši ekki veriš nóg aš gert: Bśiš var aš brjóta upp tvöfalt bensķnlok į bķlnum en lķka aš bora gat į bensķntankinn til aš nį öllu bensķninu af honum!

Ekkert veriš aš spį ķ žaš žótt einn neisti gęti sett allt ķ bįl og brand.

Mér tókst aš komast aš žvķ hver hafši stoliš bķlnum og fyrir hvern hann vann. Tel ekki rétt aš upplżsa hvaša einfalda smįatriši žaš var sem leiddi mig į sporiš. En stjórnandi žjófagengisins, sem žessi žjófur var ķ,  sat reyndar inni į Hrauninu en stjórnaši gengi sķnu engu aš sķšur žašan.  

Einnig komst ég aš žvķ hvert fariš hafši veriš meš žżfiš og aš žar sem žżfiš vęri, vęri einnig žżfi śr tugum innbrota.

Um svipaš leyti var stoliš 200 dekkjum aš nęturlagi śr geymslu vestur į Granda. Komiš į stórum flutningabķl og hópur manna skóflaši öllum žessum dekkjum inn ķ flutningabķlinn į ótrślega skömmum tķma og brunaši burtu.

Hjį lögreglunni sį ég stóra bunka af kęrumįlum vegna žjófnaša og mįtti af žvķ rįša aš ekkert vęri hęgt aš gera.

"Viš veršum aš hafa gild fingraför", var sagt viš mig, "til žess aš geta fengiš śrskurš um aš opna geymslustaš žżfisins."

Ég sagši žeim aš ķ bķlnum vęri ašeins aš finna fingraför mķn og žjófsins, engir ašrir en viš tveir hefšum ekiš honum eša veriš ķ honum undanfarna mįnuši.

Žetta varš til žess aš bķllinn var tekinn ķ fingrafaraskošun, einkum vegna žess aš ef fingraför žjófsins fyndust, yrši hęgt aš upplżsa tugi annarra žjófnaša ķ leišinni.

Fingraför žjófsins fundust en voru ekki alveg nógu skżr.

Žar meš lauk žessu mįli meš 800 žśsund króna tjóni fyrir mig.

Ég bloggaši um žetta allt, setti lķka į facebook og sagši żmsum frį, sem ég fékk gagnlegar upplżsingar frį sem hjįlpušu mér til aš upplżsa mįliš nęstum žvķ alveg.

Einn žessara manna, sem virtust vita sitthvaš um žann markaš fyrir svona vörur sem ótrślega margir viršast hafa pata af, sagši mér sitthvaš um hann.  

Oft fer svona verslunarvara um margra hendur eša er į skiptimarkaši eša ratar inn į bland.is.

Um leiš og žżfiš er fariš į flakk veršur ómögulegt aš rekja feril žess til upprunans.

Nokkrum dögum sķšar sagši žessi mašur mér aš hann gęti śtvegaš mér bara sęmilegustu 38 tommu dekk į įgętum felgum fyrir spottprķs, aš mig minnir 40 žśsund kall, hlęgilegt verš.

En hann gęti ekki sagt mér hver seljandinn vęri, ekki orš um feril dekkjanna.

Žaš mikiš af varningi af žessu tagi vęri ķ umferš aš engin leiš vęri aš rekja slóš hans ķ flestum tilfellum.

Ég hinkraši ašeins og fór sušur ķ Hafnarfjörš į partasölur žar sem dekk og felgur voru til sölu en gat hvergi fundiš mķn dekk.

Enda flest af žessum dekkjum og felgum ķ fullkomlega löglegri sölu.

Į žessum punkti gafst ég upp, bśinn aš tapa žessu mįli į tķma og keypti dekkjaganginn sem ķ boši var, svo aš bķllinn yrši kannski seljanlegur fyrir brot af upphaflegu verši.

Hef reyndar stundum lįtiš mér detta ķ hug sķšan aš sömu menn hafi selt mér žessi dekk og voru ķ vitorši meš žeim sem stįlu nżju og fķnu dekkjunum mķnum į fallegu felgunum!

Kannski var žaš jafnvel žjófurinn sjįlfur sem vildi sżna mér smį samśš meš žessu?! Og gert žaš meš stęl meš žvķ aš nota eitt žekktasta hugtakiš ķ bransanum: Aš gera mér tilboš sem ekki var hęgt aš hafna!  

 

 


mbl.is „Allt tekiš sem er einhvers virši“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband