ERU SUMIR JAFNARI EN AŠRIR?

Athyglisverš er fréttin um eiganda veitingastašar sem telur aš sömu lög og reglur eigi aš gilda į žeim opinbera staš sem Alžingishśsiš sé og į veitingastöšum. Meš öšrum oršum aš alžingismenn hafi tališ sig og sinn staš svo miklu mikilvęgari en veitingastašina aš žar gildi ašrar reglur. Sé svo mį meš sanni segja aš allir hafi veriš jafnir fyrir lögunum en sumir jafnari en ašrir.

Annars minnir framtak eiganda veitingastašarins į žį įrįttu Ķslendinga aš žurfa aš lįta reyna į alla hluti. Sighvatur Björgvinsson sagši einu sinn sögu af žvķ žegar sett var upp skilti ķ inngangi félagsheimils žar sem  stóš: Gestir fari śr skófatnaši.

Kona ein sem kom į stašinn óš samt inn į skķtugum stķgvélum. Žegar konunni var bent į skiltiš sagši hśn: "Jį, en žaš er bara talaš um gesti en ekki heimamenn héšan śr sveitinni." Forsvarsmašur félagsheimilisins sagši žį aš aušvitaš vęri įtt viš alla sem kęmu inn ķ hśsiš og spurši hvers vegna konan hagaši sér svona. 

Žį svaraši konan: "Ég vildi bara lįta į žetta reyna."

Eigandi veitingastašarins viršist vera į svipušu róli og nś veršur fróšlegt aš sjį hvaš kemur śt śr žvķ žegar hann lętur reyna į oršalag laganna og hvort allir séu jafnir fyrir lögunum eša hvort sumir séu jafnari en ašrir.  


mbl.is Yfirvöld geta ekki gert neitt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.1.2008 kl. 20:12

2 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Reykingalögin eiga aš tryggja fólki frelsi til žess aš fara į samkomur og opinbera staši įn žess aš žaš sé žvingaš til aš anda aš sér heilsuspillandi reyk.

Ómar Ragnarsson, 12.1.2008 kl. 20:47

3 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

sammįla Fullum. mér finnst gott og gilt aš banna reykingar ķ almennu rżmi opinberra staša, en aš banna afmörkuš reykherbergi sem engan reykleysingjan žurfa aš angra, er ekkert annaš en fasismi og nķšingshįttur. slķkt hefur engan annan tilgang. aš ętla aš bera fyrir sig brunavarnir er della, enda voru staširnir įšur uppfullir af reykjandi fólki ķ įratugi. hversu margir veitingahśsabrunar hafa meš óyggjandi hętti veriš raktir til reykinga?

Brjįnn Gušjónsson, 12.1.2008 kl. 21:40

4 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Žaš er rangt aš ég styšji žaš annaš gildi um alžingismenn en okkur hin. Žess vegna orša ég žaš aš sumir viršist jafnari en ašrir.

Ómar Ragnarsson, 12.1.2008 kl. 23:55

5 Smįmynd: Siguršur Hrellir

Fullur og Skorrdal hafa lķklega gleymt žvķ aš žessi lög voru m.a. sett til aš hlķfa starfsfólki veitingahśsa viš aš žurfa aš starfa viš žessar svona ašstęšur. Sjįlfum finnst mér žaš mannréttindi aš geta fariš śt aš borša įn žess aš fólkiš į nęsta borši kveiki sér ķ vindlingi į sama tķma og žjónninn fęrir mér matinn.

Žaš aš lķkja reyklausum skemmtistaš viš vatnslausa sundlaug hlżtur aš teljast mjög öfgakennd samlķking en hugsanlega mętti notast viš klórlausar sundlaugar ef Fullur vill endilega blanda sundlaugum inn ķ žessa umręšu. Žetta sżnir hins vegar aš hann er amk. jafn öfgakenndur ķ sķnum skošunum og fólkiš sem hann telur upp ķ athugasemd 2. 

Siguršur Hrellir, 13.1.2008 kl. 00:32

6 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Sjįlfur hef ég veriš ķ hópi starfsfólks veitingahśsanna ķ hįlfa öld sem skemmtikraftur. Žegar mest var umleikis var ég ķ margar klukkustundir ķ reykjarkófi hvert kvöld og var eins og oftast į mķnum ferli meš prógramm mikillar hreyfingar žar sem ég innbyrti margfaldan skammt af reykjarloftinu.

Samkvęmt skošunum sem eru višrašar hér aš ofan įtti markašurinn aš rįša žvķ hvort ég legši ķ aš starfa viš žessi skilyrši og žaš vęri mér ķ sjįlfs vald sett hvort ég starfaši ķ žessum hśsum eša ekki. 

Sem sagt, ég įtti aš leggja žennan starfa nišur og fį mér eitthvaš annaš aš gera vegna žess aš ég fengi ekki aš rįša žvķ hvort ég andaši aš mér öšru en eiturlofti.

Ég įtti sem sé ekki aš njóta stjórnarskįrbundins atvinnufrelsis vegna žess aš reykingafólk teldi sig hafa kröfu til žess aš žvinga ofan ķ mig heilsuspillandi reyk.

Ég horfši upp į starfsfélaga mķna į svišinu, Hauk Morthens, Ingimar Eydal, Svavar Gests, Ellż Vilhjįlms og Stefįn Jóhannsson falla fyrir krabbameinum sem taldar voru 80 prósent lķkur į aš stöfušu af reykingum, beinum eša óbeinum. 

Einkum var dauši Hauks grimmur, žvķ aš hann fékk krabbamein ķ raddbönd og hįls sem langoftast skapast vegna reykinga. Hann, Ingimar, Svavar og Stefįn voru allir bindindismenn į tóbak.

Haukur og Ingimar voru bįšir mjög ósįttir viš žetta og létu žaš opinberlega ķ ljós. 

Žetta var nś "frelsiš" sem žessir menn nutu eša hitt žó heldur.  

Ómar Ragnarsson, 13.1.2008 kl. 01:18

7 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Žessi lög tryggja aš ég og ašrir sem ekki reykja žurfum ekki aš gleypa ķ okkur banvęnan reyk.

Žeir sem vilja drepa sig į žessu geta gert žaš prķvat mķn vegna en ég tek ekki žįtt ķ žvķ meš žeim.

Jón Ingi Cęsarsson, 13.1.2008 kl. 19:19

8 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Ég lęt sama svar fylgja alstašar ķ bloggum viš žessari frétt !

2 sjómenn brutu lög til žess aš fį śr žvķ skoriš hvort aš lögin mundu standast alžjóleg lög.. Žeir unnu mįliš meš ófyrirsjįanlegum afleišingum. Ég er anti reykingamašur og hef veriš frį blautu barnsbeini og aldrei reykt.. ég styš žennan krįareiganda ķ žessum ašgeršum vegna žess aš einungis svona fęst śr žvķ skoriš hvort lögin standist eša eru framkvęmanleg

Óskar Žorkelsson, 13.1.2008 kl. 19:31

9 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Allar öfgar eru slęmar. Aš leika reykkafara um hverja helgi er kannski ekki žaš besta sem mašur gerir, en aš banna allar reykingar allsstašar er eitthvaš sem kommagrķlan hefši veriš stolt af. Hvaš er aš žvķ aš setja upp kompu fyrir reykingafólk? Er betra aš senda žaš śt ķ noršanhrķšina til aš reykja? Ekki er žaš gott fyrir heilsuna, held ég. Aš skipta sér aš kompunni žar sem ašeins reykingamenn koma er frekja.

Stašir žurfa vķnveitingaleyfi įšur en alkóhól er selt. Af hverju er stöšum ekki ķ sjįlfs vald sett hvort žeir leyfi reykingar? Sótt er um leyfi og reykingar eru leyfšar į stašnum. Vilji fólk ekki koma inn į stašinn eša vinna į honum, er žaš žeirra val.

Skemmtikraftar eru aušvitaš svolķtiš sér dęmi. Ég hef nokkuš oft séš skilti viš inngang aš hljómleikum hér ķ Hollandi žar sem tilkynnt var aš reykingar vęru bannašar žaš kvöldiš, aš ósk hljómsveitarinnar. Ekkert aš žvķ og fólk hefur nęr undantekningarlaust fariš eftir žessu.

Sjįlfum er mér sama hvort reykingar eru leyfšar į börum eša ekki. Mér er bara illa viš reglur sem settar eru af yfirvaldi. Fólk į aš geta rįšiš sér sjįlft ķ lżšręšisrķki.

Villi Asgeirsson, 13.1.2008 kl. 21:01

10 identicon

Žś ert žaš tęknilega sinnašur, Ómar, aš žś hlżtur aš vita hversu aušvelt er aš śtbśa rżmi žar sem mętti reykja įn žess aš fólk ķ nęsta rżmi hafi af žvķ óžęgindi.  Žetta er ekki spurning um reykmagn eša fjarlęgš, heldur vélręnt śtsog.   

Ég hef aldrei reykt sķgarettur, og žęr angra mig gķfurlega, en mér žykir góš mįltķš ekki fullkomin ef ekki fylgir einn góšur vindill.  Margir matsölustašir eru žannig śtbśnir aš hęgur vandi vęri aš leyfa mér aš njóta mįltķšar til enda įn žess aš ónįša ašra.  Eins og įstandiš er nśna er ég hęttur aš fara śt aš borša.

Reglugerš sem skyldar alla sem stefna til sķn fólki til aš sjį til žess aš enginn sem ekki óskar žess verši fyrir reykmengun ętti aš duga til  aš sętta öll sjónarmiš.

Höršur Björgvinsson (IP-tala skrįš) 14.1.2008 kl. 14:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband