"Įst - er..."

Žegar litiš er į spurninginalistann ķ fréttinni, sem žetta blogg er tengt viš, vill svo skemmtilega til aš spurningunni "hvaš er įst?" er svaraš į afmęlisskemmtun minni žegar viš Žurķšur Siguršardóttir syngjum um hana dśett ķ laginu "Į-S-T".

Svariš er svona: 

 

Į-S-T. 

 

Įst -  er gangverk lķfsins įr og sķš. 

Įst -  greip ömmu og afa į sinni tķš.

Įst  -  er unašur 

og -  įst er munašur 

og -  įst er óstöšvandi, ósešjandi og ólżsandi. 

 

Įst - er ofar öllu“ķ heimi hér. 

Įst -  er žaš sem lašar mig aš žér. 

Įst -  er gęsahśš

hjį glašri brśši

undir sśš, - 

jį, įst -  var gefin mér og žér. 

 

Žriggja stafa orš: 

 

Į, - er įstrķšan og įkafinn. 

S -  er sętur sęlustraumurinn. 

T -  er töfraspiliš, 

      tępa millibiliš, 

      tżnt par upp viš giliš, 

      tķst og andvörp bak viš žiliš. 

 

Įst -  er eitthvaš sem ég aldrei skil. 

Įst -  er įstęšan aš vera til. 

Įst, -  hśn tęlir, tryllir, 

         töfrar, ęsir, göfgar, spillir. 

Įst  - var gefin mér og žér. 

 

Žaš er mjög gaman aš syngja žetta lag ķ syngjandi sveiflu meš góšri söngkonu og ég hlakka til aš gera žaš nęst ķ Hįskólabķói 4. október nęstkomandi.


mbl.is „Hver er tilgangur lķfsins?“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žrįinn Jökull Elķsson

Sķšbśin afmęliskvešja, sem hefši komiš inn į réttum tķma, hefši fj...... tölvan ekki tekiš upp į žvķ aš hrynja en betra er seint en aldrei. Ég ętla svo sannarlega aš vera ķ Hįskólabķói žegar žar aš kemur. Enn og aftur, til hamingju meš afmęliš!

Žrįinn Jökull Elķsson, 21.9.2010 kl. 16:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband