Ótrślegt ęvintżri.

Leištogafundurinn ķ Höfša 1986 var eitt af žessum ęvintżrum sem geta gerst į žvķ śtskeri heimsbyggšarinnar sem Ķsland er.

 Žau hafa sum gerst svo óvęnt aš menn hafa ekki įttaš sig į žvķ fyrr en seinna.

Koma tunglfaranna og ferš žeirra upp ķ Öskju 1967 var af žessum toga, aš ekki sé minnst į "einvķgi aldarinnar" milli Spasskķs og Fishers 1972. 

Įriš eftir hittust Nixon og Pompidu aš Kjarvalsstöšum en žaš voru bara smįmunir mišaš viš fundinn óvęnta 1986, sem haldinn var meš svo stuttum fyrirvara, aš Svisslendingar, sem eru žjóša vanastir aš halda slķka fundi, voru steinhissa į žvķ sem hęgt var aš gera ķ Reykjavķk. 

Galdurinn var, žrįtt fyrir allt, fįmenniš og einfaldar bošleišir auk hins landlęga hęfileika Ķslendinga til aš "redda" hlutunum og vķla ekki fyrir sér aš fara óhefšbundnar leišir og komast framhjį formsatrišum. 

Vonandi veršur žetta allt rakiš vel į višburšadagskrį ķ október, žvķ aš tķminn hefur leitt ķ ljós, aš enda žótt į yfirboršinu hefši žessi fundur veriš įrangurslaus, reyndist hann vera sį atburšur ķ samskiptum Reagans og Gorbatsjofs sem mestu skilaši ķ raun. 

Ég minnist sérstaklega skeytis, sem fréttastofa Sjónvarpsins fékk žegar sķšustu śtsendingu žess lauk frį fundinum. 

Mér var kunnugt um, aš sumir ķ žįverandi śtvarpsrįši voru efins um aš Yngvi Hrafn Jónsson vęri rétti mašurinn ķ stól fréttastjóra. 

Sjįlfur hafši ég fengiš hvatningu til aš sękja um starfiš, en ég er žeirrar skošunar, aš ef ašrir ętla aš gera svipaš og mašur sjįlfur og gera žaš ekki verr, heldur jafnvel betur, eigi mašur aš leita sér aš einhverju öšru sem žar sem kraftar manns nżtast betur. 

Ég vissi aš žęr breytingar sem Yngvi Hrafn myndi gera, yršu svipašar og ég hafši ķ huga og ég hallašist žvķ frekar aš žvķ aš leita eftir aš framkvęma nżjar hugmyndir ķ žįttagerš svosem žįttinn "Į lķšandi stundu" og spurningažįttinn "Hvaš helduršu?" 

Žaš gerši ég og sé ekki eftir aš hafa tekiš žennan pól ķ hęšina. 

Sem viš sįtum į fréttastofunni og dęstum aš aflokinni ofbošslegri törn barst til okkar sķmskeyti frį einum śtvarpsrįšsmanna:

"Yngvi Hrafn Jónsson og ašrir starfsmenn fréttastofu Sjónvarpsins: Bravó! Bravó! Bravó! Bravó!   Eišur Gušnason. 

Mér žótti afar vęnt um žetta skeyti og Eiši til mikils sóma. 


mbl.is Minnast leištogafundarins 1986
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég ętla mér aš leifa mér aš monta mig nś, žvķ žegar žessi fundur var žį sagši ég upphįtt svo fólk heirši aš nś myndi Berlķnarmśrinn falla.  Aš žessi fundur vęri ašdragandi aš žvķ ... og vit menn.  Žaš var nś meir en "lķtiš" sem kom "óbeint" fram į žessum fundi, held ég ... en sķšan spyr ég sjįlfan mig, hvort žaš hafi veriš af žvķ góša, eša eins og (ę, hvaš hét hann sem var svo nefmęltur) hann sagši "Hversu holt žaš er veit ég ekki, en gott var žaš".

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skrįš) 3.5.2011 kl. 21:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband