Kynžįttamismunun fyrir fęšingu?

Żmsir fordómar hafa lengi rķkt gagnvart raušhęršu fólki og sjįlfur upplifši ég żmislegt af žvķ sem krakki žegar stundum var leitaš eftir einhverju til aš strķša manni į.

Ķ ęskuminningum Hendriks Ottósonar segir hann frį žvķ hvernig raušhęršir drengir voru hręddir meš žvķ aš franskir sjómenn sęktust eftir žvķ aš klófesta žį og nota žį ķ beitu. 

Einhverni tķma fyrir langa löngu heyrši ég įvęning af einhverju afbrigšilegu viš kynhegšun raušhęršra kvenna en žaš er svo langt sķšan aš ég er bśinn aš gleyma žvķ ķ hverju žaš įtti aš felast, sem betur fer. 

Upplżst hefur veriš aš rautt hįr sé vķkjandi eiginleiki erfšafręšilega séš, og žvķ mį furšu gegna ef menn vilja auka į žį mismunun enn frekar meš eins konar kynžįttamismunun fyrir fęšingu af hendi sęšisbanka.

Ég finn til mikillar samkenndar meš raušhęršu fólki, nś sķšast ķ gęr į rįšstefnu um hjólreišar, žar sem Jón Gnarr borgarstjóri hélt lokaręšuna. 

Žegar ég hitti Jón ķ lok rįšstefnunnar tjįši ég honum žessa samkennd og ekki minnkar hśn viš žaš aš viš höfum bįšir starfaš sem skemmtikraftar, raušhęršir grķnistar.  

 


mbl.is Sęšisbanki hafnar raušhęršum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekkert hįr engar įhyggjur

Rafn Haraldur Siguršsson (IP-tala skrįš) 17.9.2011 kl. 23:39

2 identicon

Žaš gekk į milli aš raušhęršar konur vęru villtari og betri ķ rśminu man ég eftir, held aš žaš sé žaš sem žu ert aš tala um :)

anita (IP-tala skrįš) 18.9.2011 kl. 02:34

3 Smįmynd: Rebekka

Ég skil ekki fordóma gagnvart raušhęršum.  Mér finnst rautt hįr langflottasti hįrliturinn.  Hann er oft mjög įberandi og gefur eigandanum karakter.  Aš auki viršist oft fylgja rauša litnum aš hįriš sé žykkt og stundum jafnvel hrokkiš sem er enn flottara aš mķnu mati.  Sem slétthęršri ljósku hefur mig oft dreymt um aš hafa raušar krullur... 

Rebekka, 18.9.2011 kl. 08:05

4 Smįmynd: Jakob Jörunds Jónsson

Omar, hefur thu einhverntiman sagt ljoskubrandara?

Eru thad fordomar gagnvart ljoshaerdu folki?

Eda er allt i lagi ad segja brandara um ljoshaert folk, en a sama tima er thad bullandi rasismi ad segja tha um raudhaerda?

Jakob Jörunds Jónsson, 18.9.2011 kl. 10:18

5 Smįmynd: Gušmundur Paul

žaš er eftirspurn almennings sem ręšur žeirri įkvöršun bankans skv fréttinni en ekki aš bankinn ętli aš takmarka frambošiš

Gušmundur Paul, 18.9.2011 kl. 13:46

6 identicon

Raušur-(amk skegg-)hįralitur viršist nś sķst vķkjandi ķ Fjįrmįlarįšuneytinu. Sé ekki betur en sį sé rķkjandi og hreint ekki į förum af sjįlfsdįšum.

steingerši (IP-tala skrįš) 18.9.2011 kl. 23:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband