"Holla skķtur!"

Meš įrunum hefur myndast įkvešiš blótsyrši hjį mér, sem ég kalla upp ef ég er einn į ferš og enginn heyrir til. 

Ég kalla upp: "Holla skķtur!", eša "holla skķturinn!" og er oršiš "holla" ekki boriš fram eins og oršiš hollur heldur eins og žegar talaš er um aš taka inn fólk "ķ hollum".

Žetta blótsyrši mitt varš einhvern veginn til sem hljóšlķking viš enska blótsyršiš "holy shit" , - og ef menn fallast į žaš aš nafnoršiš "holl" hafi įunniš sér rétt ķ ķslensku, žżšir blótsyršiš mitt aš skķturinn sé žaš mikill aš hann sé ķ hollum.

Aš sjįlfsögšu er lķtiš vit ķ žessu, enda aldrei ętlunin, - ég nota žetta ašeins žegar enginn annar heyrir til og einhvern veginn varš žetta til af sjįlfu sér.

Vildi gjarna hafa dottiš nišur į eitthvaš skįrra, en oršinn of vanur žessari upphrópun til žess aš reyna aš breyta henni śr žessu. Ansans vandręši žaš, - holla skķturinn! "  


mbl.is Hvaš įttu aš segja ķ stašinn fyrir „sjitt“?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einn sem rak tįnna ķ götustein rak upp rammakvein og hjóšaši, hęgšir!  ķ stašinn fyrir, Sjitt!

Rafn Haraldur Siguršsson (IP-tala skrįš) 30.11.2013 kl. 16:56

2 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Mörlendingur kvaš:

Hér er margt ķ holla skķt,
hundurinn žar grafinn,
Framsókn ętķš fyrirlķt,
af flokknum skuldum vafinn.

Žorsteinn Briem, 30.11.2013 kl. 17:05

3 identicon

Ég er nś bara svo lummó aš ég segi sjįfkrafa annaš hvort "Andskotinn" eša "Helvķti"

Jón Logi (IP-tala skrįš) 30.11.2013 kl. 17:05

4 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Žegar ég missi eitthvaš nišur, klśšra einhverju eša gleymi, eša geri eitthvaš klaufalegt kalla ég oft upp "fķfliš!"

Ómar Ragnarsson, 30.11.2013 kl. 20:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband