Í rétta átt, svo langt sem það nær.

Gott er að samkomulag hefur tekist í tíma um þinglok að sinni, án þess að kæmi til hefðbundinna stórvandræða með óhæfilegu málþófi.

Að vísu var byrjað á málþófi en sem betur fer sáu þingmenn úr báðum fylkingum að sér áður en þingið yrði sér enn einu sinni til rækilegrar skammar eins og orðið hefur á síðustu árum.

Þetta er skref í rétta átt, svo langt sem það nær.


mbl.is Samþykkt að greiða desemberuppbót
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En það er ekki í rétta átt, ef leifa á Færeyingum að fara að nota Arbus sem tekur 144 farþega, í áætlunar flug til Reykjavíkur,þeir verða að gjörasvovel að nota Keflavík fyrir svo stóra þotu,trú ekki öðru en þessu verði hafnað á öllum stigum,ef þeir vilja nota Reykjavíkurflugvöll þá haldi þeir áfram að nota BAe og Avro RJ vélarnar sem taka 94-97 farþega, þessar vélar eru sér hannaðar fyr borgarflug og hafa reinst frábærlega, þeir hafa notað þessar vélar í 20 ár á Reykjavíkurfluvöll,

og maður hreint veit valla af því þegar þær lenda og taka á loft, auk þess eru þær með 4 hreyfla,og ekki mikið mál þó einn detti út.

Max 100 sæta vélar á Reykjavíkurflugvöll.

Jón Ólafur (IP-tala skráð) 18.12.2013 kl. 14:41

2 identicon

NKL (IP-tala skráð) 18.12.2013 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband