Plįga sem veršur aš uppręta.

Aušséš er aš žaš veršur ę meira atriši ķ knattspyrnu aš "fiska" aukaspyrnur eša vķtaspyrnur meš žvķ aš slungnir leikmenn beinlķnis skipuleggja žannig snertingar viš ašra leikmenn aš žeir viršist hafa brotiš af sér.

Žannig sést oft į myndum, žótt dómararnir sjįi žaš ekki, aš leikmenn breyta snöggt en hįrfķnt, svo aš varla sést, um hraša eša stefnu žannig aš žeir fįi tilefni til aš lįtast falla ķ jöršina vegna hrindingar eša hindrunar mótherja.

Enn einu sinni kemur upp ķ hugann žeir ónotušu möguleikar, sem myndatökur gefa til žess aš skera śr um vafaatriši.

Žótt ķ hraša leikskins sé kannski ekki alltaf hęgt fyrir dómara aš stöšva leikinn og skoša atvik ķ myndavél eša fį įlit žess, sem myndina metur, įšur dómarinn kvešur upp sinn śrskurš, ętti aš vera hęgt aš safna saman svona atvikum og lįta menn taka śt refsingu eftir leikinn, rétt eins og žegar menn safna gulum spjöldum svo aš śr veršur leikbann sķšar.

Hér įšur fyrr žótti žaš flott žegar menn "hlupu upp śr" tęklingum og héldu įfram įn žess aš falla, en žaš sést ę sjaldnar, žvķ mišur.


mbl.is Mourinho sakar Suįrez um leikaraskap
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Śt śr rśmi Ómar datt,
allt var žaš ķ plati,
óšar samt žar upp hann spratt,
į žvķ stend į gati.

Žorsteinn Briem, 30.12.2013 kl. 01:53

2 identicon

Alveg rétt,

Nema ķ žessu tilfelli er Móri śt į tśni. žetta var pjśra vķti.

stebbi (IP-tala skrįš) 30.12.2013 kl. 09:48

3 identicon

Alveg sammįla žvķ aš žaš žarf aš uppręta žetta. En stundum eiga menn aš hugsa įšur en žeir tala og žaš hefši t.d. Mourinho įtt aš gera hérna. Gleymum žvķ ekki aš hann var meš Drogba ķ sķnu liši. Sennilega einn mesta köggul į velli lengi og hann virtist veikbyggšari en Sterling.

Jślķus (IP-tala skrįš) 30.12.2013 kl. 09:53

4 Smįmynd: S i g u r š u r   S i g u r š a r s o n

Ég les reglulega pistla Ómars Ragnarssonar vegna žess aš hann męlir oft rétt og hefur svipašar skošanir og ég. Einn er žó ljóšur į blogginu hans og žaš er aš mašur nokkur, Steini Briem.

Ķ hvert sinn sem Ómar bętir viš pistli og skrifar Steini ķ athugasemdadįlkinn, stundum mörgum sinni viš hvern pistil. Hann hreinlega „teikar“ Ómar og af miklu offorsi. Žaš er ekki gott og undarlegt aš fįir skuli hafa reynt aš leiša Steina žaš fyrir sjónir aš Ómari er enginn greiši geršur meš žessu.

Ómar mun aldrei kvarta, ég er viss um žaš. Ašrir vęru įbyggilega bśnir aš loka į svona įreiti. Ég skora nś į Steina aš huga nś aš sóma sķnum og hętta, aš minnsta kosti draga stórlega śr hįttalagi sķnu.

Fyrirfram biš ég Steina Briem forlįts, ég er ekki aš gera lķtiš śr honum, heldur er žetta ašeins einföld įbending frį einföldum lesanda Ómars.

Ég vona einnig aš Ómar taki žessi orš mķn ekki óstinnt upp, veit ekkert nema aš honum lķki vel viš aš vera teikašur į žennan hįtt.

S i g u r š u r S i g u r š a r s o n, 30.12.2013 kl. 13:01

5 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Hef skrifaš athugasemdir viš žetta blogg frį žvķ aš Ómar Ragnarsson byrjaši aš blogga hér į Moggablogginu fyrir sex įrum og mun gera žaš įfram įn žess aš spyrja žig eša ašra sjalla leyfis, Siguršur Siguršarson.

Og hvorki žś né ašrir eru skyldugir til aš lesa žetta blogg eša athugasemdir hér, hvort sem žęr eru skrifašar af mér eša einhverjum öšrum, eins og Ómar hefur sjįlfur bent į, elsku kallinn minn.

Žorsteinn Briem, 30.12.2013 kl. 13:23

6 Smįmynd: S i g u r š u r   S i g u r š a r s o n

Ekki óskaši ég eftir žvķ aš žś bęšir mig um leyfi. Žetta var bara einföld įbending. En aušvitaš į ég ekkert aš vera aš žvķ aš skipta mér af annarra manna ósišum. Bišst hér meš aftur forlįts.

S i g u r š u r S i g u r š a r s o n, 30.12.2013 kl. 13:38

7 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Mér hefur veriš hótaš lķkamsmeišingum og dauša af sjöllum ķ athugasemdum į žessu bloggi, žannig aš ég hef komiš mjög svo viš kaunin į ykkur sjöllunum og mun halda žvķ įfram, Siguršur Siguršarson.

Žorsteinn Briem, 30.12.2013 kl. 14:03

8 identicon

Ekki vęri nś verra aš žś birtir hér fįeinar hótanir til aš sżna innręti sjallanna.  Žś gętir haft žaš viš hlišina į fįeinum athugasemdum žar sem žś dróttar kynferšislegu óešli aš žeim sem ekki eru višhlęjendur žķnir.

Tobbi (IP-tala skrįš) 30.12.2013 kl. 14:34

9 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Ég hef margoft bent į aš žegar menn skrifa athugasemdir hér undir dulnefni get ég fullyrt hvaš sem er um žį, til aš mynda aš žeir séu moršingjar og naušgarar, žar sem žeir eru hér gjörsamlega réttlausir, eins og žś nśna, "Tobbi".

Žessir nafnleysingjar hafa til aš mynda fullyrt og logiš žvķ hér aš ég hafi veriš rekinn sem blašamašur af Morgunblašinu og stanslaust hótaš mér öllu illu, til aš mynda dauša og lķkamsmeišingum, frį žvķ aš ég byrjaši aš skrifa hér athugasemdir fyrir sex įrum.

Og žar sem žessir vesalingar žora ekki aš skrifa hér undir nafni gera žeir Ómar Ragnarsson įbyrgan fyrir žessum mjög svo alvarlegu lögbrotum.

Og žś ert sami ręfillinn og vesalingurinn.

Ég skrifa hins vegar undir nafni ķ öllum athugasemdum hér og er žvķ sjįlfur įbyrgur fyrir žeim.

Žorsteinn Briem, 30.12.2013 kl. 15:21

10 Smįmynd: S i g u r š u r   S i g u r š a r s o n

Bķddu nś hęgur, ertu sem sagt ekki Sjįlfstęšismašur, Steini Briem? Hefši aldrei trśaš öšru vegna žess hvernig žś skrifar og mišaš viš įherslunar hjį žér. Ja, hérna.

S i g u r š u r S i g u r š a r s o n, 30.12.2013 kl. 16:03

11 identicon

Og žaš leikur heldur ekki į tveim tungum , Steini litli, aš žś ert dóni.  En enn vęri reyndar gaman aš sjį dęmi um lķkamsmeišingahótanir.

Tobbi (IP-tala skrįš) 30.12.2013 kl. 16:43

12 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Žķnar skošanir eru ekki stašreyndir og žaš skiptir mig engu mįli hvaša skošanir žś hefur į hinu og žessu, "Tobbi".

Stašreyndin
er hins vegar sś aš žś žorir ekki aš skrifa hér undir nafni.

Žorsteinn Briem, 30.12.2013 kl. 19:19

13 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Žar aš auki er harla lķtilmannlegt aš žś gefir žaš hér sterklega ķ skyn aš ég sé aš ljśga žegar žś hefur akkśrat ekkert fyrir žér ķ žvķ, "Tobbi".

Og kallar svo ašra "litla".

Žorsteinn Briem, 30.12.2013 kl. 19:30

14 Smįmynd: Žorsteinn Briem

"Žś skalt gęta orša žinna steini...žś veist ekki hvaš žś getur kallaš yfir žig žegar žś ferš ķtrekaš ķ barnanżšingslżsingaroršiš !

Žaš getur ęrt óstöšugan helvķtis drullukuntan žķn

runar (IP-tala skrįš) 18.4.2013 kl. 17:11"

Žorsteinn Briem, 30.12.2013 kl. 19:37

15 Smįmynd: Žorsteinn Briem

"Ég spyr į móti: Getur žś ekki, nafnlausi mašur, hlaupiš yfir Steina žegar žś rennir yfir athugasemdirnar hérna?  Ég neyši ekki nokkurn mann til žess aš lesa žessa bloggsķšu, einstaka bloggpistla eša athugasemdir.

Ómar Ragnarsson
,
19.11.2013 kl. 17:25"

Žorsteinn Briem, 30.12.2013 kl. 19:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband