Samt er að kólna ?

Það er laugardagsmorgun og kannski ekki allir komnir á stjá. Til að bæta úr því að enn hafa ekki sést andmæli gegn "áróðri" um hlýnun loftslags á jörðinni á þessari öld er kannski ástæða til að bæta úr því og halda uppi góðri andspyrnu kuldatrúarmanna vegna hitamælinga, sem greint er frá á mbl.is.

Þótt mælingar sýni að fyrstu fjórir mánuðir ársins hafi aðeins þrisvar sinnum verið hlýrri frá upphafi samfelldra mælinga í Reykjavík 1871 geta kuldatrúarmenn bent á óvenju mikil snjóalög á austanverðu landinu um þessar mundir, en á norðausturhálendinu hafa þau ekki verið meiri síðustu 20 ár og er það fagnaðarefni. 

2011 héldu sumir þeirra því fram að það ár hefði verið kalt, ef þess hefði verið gætt að sleppa janúar úr útreikningnum.

Í samræmi við það má kannski búast við því að nú  verði farið fram á að sleppa fyrstu fjórum mánuðum þessa árs og jafnvel fleiri áfram, ef þurfa þykir svo að koma megi árinu 2014 í hóp kaldra ára.

P. S. Fyrstu árin upp úr aldamótum, þegar methlýindi voru í Noregi, voru samt mestu snjóalög í manna minnum á Harðangursheiði, sem liggur upp í 1000 metra hæð. Ástæðan var að miklu met úrkoma fylgdi hlýindunum og hún féll sem snjór. Þrátt fyrir hin miklu snjóalög minnkuðu jöklarnir samt, því að hlýindi og rigningar sumarsins gerðu meira en að vinna upp aukinn snjó yfir veturinn. Svipað er líklega að gerast á norðausturhálendinu síðustu vor, og í fyrra hvarf snjórinn alveg fyrr en venjulega af Sauðárflugvelli og hann varð fær tveimur vikum fyrr.    


mbl.is Fyrstu mánuðirnir óvenju hlýir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Ómar, það er samt að kólna. Bendi þér vinsamlegast á þá staðreynd að árið 2013 var kaldasta árið á þessari öld á landinu bláa. 2014 fer af stað á svipuðum nótum og síðasta ár þannig að Þórðargleði alarmista er illa tímasett :)

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 3.5.2014 kl. 10:12

2 identicon

nú er norðurheimskautsbaugurin að skríða norðutr af grímsey að sjálfu leiðir að þá hlítur að hlína á íslandi. til góð eða íls. jöklar munu mínka land rísa. því meiri líkur á eldgosum meigum varla við því katla öræfajökul,reykjanes, jafnvel eldborginn í útlíðarrauni sem á að gjósa á 1000.ára frasti. fleiri er hægt að nefna. svo við meigum varla við því að land rísi mikið af völdum hlínunar.

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 3.5.2014 kl. 10:25

3 Smámynd: Þorsteinn Briem

15.1.2014:

"Árið [2013] var hlýtt og hiti var á bilinu 0,4 til 1,0 stigi yfir meðallagi á árunum 1961-1990.

Hlýjast að tiltölu var austanlands en kaldast suðvestanlands."

"Í Reykjavík var árið það 18. í óslitinni röð ára þar sem árshitinn hefur verið yfir meðallagi og það 15. á Akureyri."

Tíðarfar ársins 2013 - Veðurstofa Íslands

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 10:35

4 Smámynd: Þorsteinn Briem

3.2.2014:

"Meðalhiti í Reykjavík [í janúar 2014] var 2,4 stig, sem er 2,9 stigum yfir meðallagi áranna 1961-1990 og 1,4 stigum yfir meðallagi síðustu tíu ára (2004 til 2013)."

"Meðalhiti á Akureyri var 1,6 stig, sem er 3,8 stigum ofan meðallagsins 1961-1990 og 1,8 stigi ofan meðallags síðustu tíu ára."

Tíðarfar í janúar 2014 - Veðurstofa Íslands

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 10:38

5 Smámynd: Þorsteinn Briem

3.3.2014:

"Meðalhiti í Reykjavík [í febrúar 2014] var 1,7 stig, sem er 1,4 stigum ofan við meðaltalið 1961-1990 og 0,2 stigum ofan meðaltals síðustu tíu ára.

Á Akureyri
var meðalhiti -0,2 stig, sem er 1,3 stigum ofan við meðaltalið 1961-1990."

Tíðarfar í febrúar 2014 - Veðurstofa Íslands

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 10:41

6 Smámynd: Þorsteinn Briem

Hilmar kaldan hefur pung,
hangir oft með Palin,
kyssti einnig Kim Il-sung,
af Kölska þau útvalin.

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 10:49

7 identicon

Það bregst ekki að alter-ego Ómars Ragnarssonar, mannauminginn Steini Briem, slettir leir á þessum síðum :)

Brunnmígur með brotinn skjöld

breimar úldnar stökur.

Hatursrætni hefur völd,

hefur innantökur.

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 3.5.2014 kl. 11:24

8 Smámynd: Þorsteinn Briem

3.2.2014:

"Í [janúar 2014] var meðalhitinn í Stykkishólmi 1,0 stig, sem er 2,4 stigum ofan meðallags áranna 1961-1990.

Á Höfn í Hornafirði
var meðalhitinn 4,1 stig og -3,0 stig á Hveravöllum.

Meðalhiti hefur aldrei orðið svo hár á Höfn
– en mælingar þar hafa ekki verið samfelldar. Þetta er samt trúlega hlýjasti janúar í Hornafirði frá 1947 að telja.

Við Berufjörð
hefur hiti verið mældur samfellt frá árinu 1873, lengst af á Teigarhorni, og hefur janúar aðeins einu sinni orðið þar hlýrri en nú og það var 1947."

Tíðarfar í janúar 2014 - Veðurstofa Íslands

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 12:12

9 Smámynd: Þorsteinn Briem

3.4.2014:

"Höfn í Hornafirði stendur nú 15 sentímetrum hærra en árið 1997 og ástæðan er minna farg af bráðnandi jökulþekju.

Súrnun sjávar
mun taka yfir sem helsta rannsóknar- og áhyggjuefni vegna hlýnunar jarðar af völdum loftslagsbreytinga og súrnunin er tekin að hafa áhrif á efnahag ríkja."

"Áætlað er að þegar Vatnajökull hefur hopað allur muni land undir honum miðjum rísa um rúma 100 metra og allt að 20 metra við Höfn í Hornafirði.

Fargléttirinn við bráðnun jökulsins mun stórauka eldvirkni
, enda á kvikan þá greiðari leið upp á yfirborðið."

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 12:16

10 Smámynd: Þorsteinn Briem

Á Akureyri mældist úrkoman í febrúar síðastliðnum 101,3 mm, meiri en tvöföld meðalúrkoma þar á bæ og sú mesta í febrúar frá árinu 1990.

Sérlega snjólétt
var austast á landinu í janúar síðastliðnum.

Á Dalatanga
var þá enginn dagur alhvítur, sem er einstakt í janúar, en snjóhuluathuganir hófust þar árið 1939.

"Á Vattarnesi við Reyðarfjörð var frostlaust allan janúar, lægsta lágmark var 0,4 stig, og það hefur aldrei gerst áður hér á landi í janúar svo vitað sé."

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 12:20

11 identicon

Briemarmórinn breimar hátt,

blautan flórinn mokar.

Hitakórinn hlær við dátt,

heimskuórinn kokar.

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 3.5.2014 kl. 12:20

12 Smámynd: Þorsteinn Briem

Alltaf sjalla klofið kalt,
kynkalt það allt árið,
ætíð bera á það salt,
og í hjartasárið.

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 12:25

13 Smámynd: Þorsteinn Briem

"Meðalhiti í Reykjavík [í mars síðastliðnum] var 2,1 stig, sem er 1,7 stigum ofan við meðaltalið 1961-1990 og 0,2 stigum ofan meðaltals síðustu tíu ára.

Á Akureyri var meðalhitinn 0,9 stig, sem er 2,2 stigum ofan við meðaltalið 1961-1990 og 0,2 stigum ofan meðaltals síðustu tíu ára."

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 12:27

14 Smámynd: Þorsteinn Briem

línurit

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 12:30

15 Smámynd: Þorsteinn Briem

línurit - lína hallar niður til hægri

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 12:32

16 Smámynd: Þorsteinn Briem

30.8.2012:

"Íslenskir jöklar verða horfnir eftir 150 til 200 ár verði veðurfar svipað og það hefur verið síðustu tvo áratugi.

Snæfellsjökull hyrfi eftir um það bil 30 ár
, segir Helgi Björnsson jöklafræðingur.

"Síðustu 17 ár hafa jöklarnir bráðnað með auknum hraða."


Helgi segir að Snæfellsjökull sé aðeins 30 metrar að þykkt að meðaltali en að vísu sé meiri snjór í honum að norðanverðu, allt að 70 metra þykkur.

"Snæfellsjökull rýrnar að meðaltali um 1,3 metra á ári, þannig að það er auðséð að hann þolir ekki slíkt framhald í marga áratugi.

Við missum um það bil einn metra á ári af Vatnajökli, annað eins af Hofsjökli og 1,3 metra af Langjökli en allra mest af jöklunum syðst, Eyjafjallajökli og þessum litlu jöklum sunnanlands. Þar er bráðnunin 1,8 metrar, svipað og meðal mannshæð."

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 12:34

17 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Mæli með að fólk skoði nokkur viðtöl sem finna má á eftirfarandi slóð:

 http://www.youtube.com/results?search_query=50+to+1+project

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.5.2014 kl. 12:42

18 identicon

Oft má kíma að aula Briem

þó illa rími fræðin.

Eins þótt glími andans stím

við auðnur tímans mæðin.

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 3.5.2014 kl. 12:44

19 Smámynd: Þorsteinn Briem

3.5.2014 (í dag):

"Fyrstu fjórir mánuðir árs­ins [2014] hafa verið óvenju­hlý­ir og hafa aðeins þris­var sinn­um verið hlýrri í Reykja­vík frá því að sam­felld­ar mæl­ing­ar hóf­ust árið 1871.

Þetta voru árin 1964, 1929 og 2003.

Á Ak­ur­eyri eru mánuðirn­ir fjór­ir þeir 9. hlýj­ustu frá upp­hafi sam­felldra mæl­inga árið 1881."

Fyrstu fjórir mánuðir 2014 óvenju hlýir

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 12:52

20 Smámynd: Þorsteinn Briem

Í Valhöll sjalla vont og kalt,
vindbarðir í frosti,
taflið nú er tapað allt,
tunglið þar úr osti.

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 12:57

21 identicon

Heilasellur hefur fáar

(hugsanlega nokkrar gráar)

hetjan Steini Briem.

Ryður frá sér rökum smáum

(rammvilltur í fræðum lágum)

rogginn með skæri og lím,

Steini Briem.

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 3.5.2014 kl. 13:04

22 Smámynd: Þorsteinn Briem

"Árið [2012] var mjög hlýtt, sérstaklega um landið vestanvert."

"Í Reykjavík er árið það sautjánda í óslitinni röð ára þar sem árshitinn er yfir meðallagi og það fjórtánda á Akureyri.

Meðalhitinn í Reykjavík var 5,5 stig, sem er um 1,2 stigum ofan meðallags áranna 1961 til 1990 og í meðallagi sé miðað við árin 2001 til 2010."

Á Akureyri
var meðalhitinn 4,3 stig, sem er 1,1 stigi ofan meðallags.

Tíðarfar árið 2012 - Veðurstofa Íslands

Þorsteinn Briem, 3.5.2014 kl. 13:17

23 identicon

Uppi á jökli kúrir kaldur

karlinn Steini Briem.

Skjálfandi svo skuggabaldur

skammar börnin sín.

„Þarmablástur þykir mæða

þá mun hlýna vel.

Jöklarnir sko skulu blæða

skelfing það ég tel!“

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 3.5.2014 kl. 13:27

24 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Vá!!!!!!!!! barnaskólakennarinn Hilmar Hafsteinsson að fara hamförum í dónaskapi og meiðyrðum enn einu sinni. Reyndu að vera málefnalegur einu sinni Hilmar. Steini Briem er allavega það, þó hann sé ótrúlega iðinn við kolann.

Pálmi Freyr Óskarsson, 3.5.2014 kl. 13:31

25 identicon

Hilmar, - kaldasta eitthvað á öldinni segir nú ekki mikið, - það er nú bara 2014!
Snjóalög segja heldur ekki mikið annað en að úrkoma er meiri yfir þá mánuði sem eru og ættu að vera í frosti.
Í þessum harðindavetri féll reyndar met hér á bæ, - engin jarðbönn fyrir útifénað, og aldrei þurft eins lítið hey í hvert stóðhross.
Annað en t.d. 1990 með margra mánaða jarðbönnum, og 1999 þegar jarðbönn urðu alger í byrjun desember og stóðu fram í mars þegar Hekla gaus....

Jón Logi (IP-tala skráð) 3.5.2014 kl. 13:32

26 identicon

Hárrétt hjá þér Jón Logi, sem betur fer hefur ekki kólnað mikið enn sem komið er. Það er hins vegar umhugsunarefni fyrir flesta Íslendinga (þá tel ég ekki eltihrellirinn Pálma Frey Óskarsson með) að kólnandi veðurfar hefur mun skaðvænlegri áhrif á landsmenn en tímabundin hlýindi.

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 3.5.2014 kl. 13:44

27 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Hvernig færðu það út að kalla mig eltihrelli Hilmar?

Sem er reyndar stórfurðulegt þegar maður eins Hilmar Hafsteinsson er sjálfur eltihrellir. Það má nefnilega enginn tala um hlýindi nema hann birtist með dónaskap og meiðyrði.

Pálmi Freyr Óskarsson, 3.5.2014 kl. 14:14

28 identicon

Ég er það óheppilega gamall/ungur, að í minni mínu eru meira og minna vaxandi hlýindi til dagsins í dag.
Ég man óvenjulega vel margt um þetta vegna bæði mikillar útiveru, og svo að vinna mín og afkoma eru mjög háð veðri.
Maður lærir á veðrið með tímanum, og lærir að meta sveiflur og staðbundin viðbrigði.
Niðurstaðan af öllu því sem ég skoða er hlýnun nokkuð gegnheil. Menn rífast eitthvað um hitamælingar, skekkjumörk, eðli úrkomu og einhvern tittlingaskít, - en það sem náttúran sjálf segir manni er mjög afgerandi.
Hlýnandi loftslag hérna, - eða hækkun á jafnaðarhita öllu heldur, - er tímabundið afar þægileg. En maður veit ekkert hver stefnan verður.
Svo er það hitt viðfangsefnið, - hvort mannskepnan hefur með þetta að gera eður ei.
Afneitunarsinnar í þeirri deild afneita einnig hlýnun, - en svo þegar saumað er að þeim er vörnin alltaf sú að þetta hafi nú oft gerst.
Nú ætla ég ekki að vera einhver dómari í þeirri deilu, - en benda á einn mikilvægan hlut.
Mannskepnan, með öllum sínum gjörðum, hefur skilað gríðarlegum breytingum á yfirborði fastalands jarðkúlunnar, og svo á samsetningu lofthjúps, á ofurlega skömmum tíma í því samhengi. Allt sem gert hefur verið utan eitt stuðlar að hlýnun.
Þetta "eitt", sem stuðlar að kólnun til skamms tíma og/eða svæðisbundið er sótagnamengun og brennisteinsmengun, - bæði atriði blokkera sólarhita til jarðar.
Það er leiðinlegt að sjá umræðu um svona atriði fara í skotgrafarhernað frekar en að nálgast þau með opnum hug. En kólnun fæ ég ekki séð í gangi, - þvert á móti, og það mjög afgerandi.

MBK

Jón Logi

Jón Logi (IP-tala skráð) 3.5.2014 kl. 17:21

29 identicon

Ágæti Jón Logi. Kærar þakkir fyrir þessar ágætu hugleiðingar :) Ég er hins vegar á þeim ágæta aldri að ég hef upplifað bæði fyrirsagnir um nýja ísöld í nánd (1970 - 1975) og fyrirsagnir um allt að 6°C fyrirhugaða óðahlýnun á öldinni.

Staðreyndin er nú engu að síður sú að einungis er um 0,6°C heildarhækkun hitastigs á jörðinni að ræða á ársgrundvelli á síðustu 100+ árum - og jörðin að koma út úr mini-iceage tímabili!

Á síðustu öld voru tvö (2) hlýskeið á jörðinni og kuldaskeið þar á milli. Náttúrulegar sveiflur í hitastigi á jörðinni hafa fylgt jarðsögunni, burtséð frá meintum áhrifum manna. Ef menn vilja endurvekja ofsatrú miðalda þá geta þeir lesið óðahlýnun í helgiritum alarmista - aðrir bíða rólegir eftir næsta kuldaskeiði ;)

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 3.5.2014 kl. 17:55

30 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Menn gætu þurft að bíða mjög rólegir og þolinmóðir eftir næsta kuldaskeiði. Allavega bólar ekkert á því.

Emil Hannes Valgeirsson, 3.5.2014 kl. 19:48

31 identicon

Auðvitað bólar ekkert á næsta kuldaskeiði meðan sérlegir gestapennar loftslag.is fegra línuritin og ritskoða innihald athugasemdanna á óðahlýnunarbloggunum sínum :)

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 3.5.2014 kl. 21:33

32 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Fögur línurit og svæsin ritskoðun er þó varla ástæðan fyrir kólnunarskorti. Eitthvað annað hlýtur til dæmis að valda því að apríl í ár er þremur gráðum hlýrri en apríl í fyrra í Reykjavík.

Emil Hannes Valgeirsson, 3.5.2014 kl. 22:26

33 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Haha.......segir sá sem affegrar allar staðreyndir hlýnurnar.

Pálmi Freyr Óskarsson, 3.5.2014 kl. 22:28

34 identicon

Fyrrverandi vísindamaður NASA hefur kallað kenninguna um meinta hnatthlýnun af manna völdum "kjaftæði" og "ósannaða tilgátu".

Prófessor Les Woodcock er emeritus prófessor við Háskólann í Manchester og er höfundur yfir 70 fræðigreina í vísindatímaritum.

"Hugtakið "loftslagsbreyting" er merkingarlaust. Loftslag á jörðinni hefur verið í sífelldri breytingu frá örófi alda.

Kenningin er að CO2 sé "gróðurhúsalofttegund" og valdi "hnatthlýnun", en staðreyndin er að vatn er mun öflugri gróðurhúsalofttegund og það er 20 sinnum meira af því í andrúmsloftinu á meðan CO2 er einungis 0,04%."

> http://www.breitbart.com/Breitbart-London/2014/04/26/Former-NASA-Scientist-Global-Warming-is-Nonsense

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 3.5.2014 kl. 22:39

35 identicon

Ómar Ragnarsson hvernig stendur a því að þer er svona ofsalega illa við að það eru ekki allir sammala þer

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 00:42

36 identicon

"When it comes to climate change, the intellectual bankruptcy of the conservative movement is stunning."

http://theweek.com/article/index/260711/this-is-a-perfect-example-of-why-scientists-dont-vote-republican

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 04:30

37 identicon

CO2 er nú víst gróðurhúsalofttegund, þó ekki sé hún öflug miðað viðmetan, - og ef engin væri tilvist gróðurhúsalofttegunda væri jarðkúlan mestöll í klakaböndum.
CO2 hefur verið meira á forsögulegum tímum, oftar en einu sinni, enda veður þá mikið hlýrra og öfgakenndara.
Okkur hefur tekist að auka magn þess gífurlega á stuttum tíma, og ekkert sér fyrir endann á því.
Vatn í lofthjúpi virkar tvíbent, bæði til hlýnunar og kólnunar (menn þekkja hvað gerist er ský dregur fyrir sólu), sem og vatn á yfirborði, - ís veldur kólnun vegna speglunar, en sjór drekkur í sig hita.
CO2 virkar eingöngu í eina átt og getur í nægilegu magni verið litla þúfan sem veltir þunga hlassinu.
Svo langt sem það nær, þá virðist þetta vera að gerast. Bæði í lofti og á sjó.
Það verður athyglisvert að sjá hvernig þetta lítur út eftir nokkra áratugi, þegar CO2 verður orðið tvöfalt meira en í dag.
Það er hægt að tína til nokkra menntaða skarfa sem eru afneitunarsinnar, en flestir, - langflestir, - vísindamenn eru það ekki.
Það er líka hægt að tína til þætti eins og "the great global warming swindle", en hann þolir ekki nána skoðun, - vægast sagt ódýr trix sem þar eru notuð.
Oft hef ég debatterað um þessa hluti á netinu. Viðmælendur þeir sem heitastir voru komu undantekningarlítið frá suðurhluta USA og höfðu sjaldan eða aldrei farið utan. Rökræðurnar voru líka ærið skrautlegar og hvert hálmstrá tínt til.
Fyrstu rök voru þau að við værum í örri kólnun. Að því hröknu, þá var kólnunin orðin að vægri hlýnun og það skrifaðist á Sólina. Að því hröktu (sólin var þá í minimum) var þetta vatninu að kenna. Síðan Kínverjunum og neðanjarðar-kolaeldum. Þegar menn áttuðu sig á því að co2 verður ekki til úr c án þess að fá súrefni var þetta orðið eldfjöllum að kenna. Þar sem það skorti stór gos undanliðið, var þetta neðansjávareldfjöllum að kenna. Nú, þar sem margar lofttegundir sem losna við eldgos valda snarlegri kólnun (þetta kom þeim á óvart) var þetta samt bara bull og ég  Íslendingurinn var bara "stupid democrat".
Alveg kostulegt út af fyrir sig, en leiðinlegt að geta ekki skoðað þetta á ískaldan hátt.

Jón Logi (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 07:36

38 identicon

Þetta er einfaldlega rakalaus þvættingur hjá þér Jón Logi :)

1. "Okkur hefur tekist að auka magn þess gífurlega á stuttum tíma, og ekkert sér fyrir endann á því." = Bull.

2. "CO2 virkar eingöngu í eina átt og getur í nægilegu magni verið litla þúfan sem veltir þunga hlassinu." = Bull.

3. "Það er hægt að tína til nokkra menntaða skarfa sem eru afneitunarsinnar, en flestir, - langflestir, - vísindamenn eru það ekki." = Bull.

4. "Það er líka hægt að tína til þætti eins og "the great global warming swindle", en hann þolir ekki nána skoðun, - vægast sagt ódýr trix sem þar eru notuð." = Bull.

Rúsínan í pylsuendanum hjá þér er svo auðvitað niðurlagið: "Alveg kostulegt út af fyrir sig, en leiðinlegt að geta ekki skoðað þetta á ískaldan hátt."(!)

Ískaldi hátturinn þinn Jón Logi, virðist því miður vera að ríghalda í ósannaða/ósannanlega tilgátu og máta alla loftslagsumræðu inn í fyrirframgefinn "sannleika" ykkar heittrúarsinna/alarmista.

Og svo vogarðu þér að gefa í skyn að þú sért vísindamaður!

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 08:22

39 identicon

Fyrir neðan má finna slóð í grein sem birtist í NZZ (Neu Zürcher Zeitung) um niðurstöður vísindamann frá Háskólanum í Bern, Sviss um áhrif CO2 (koldíoxíd) á hlýnun jarðar (loftslagsbreytingar). Greinin er því miður á þýsku en fyrirsögnin er þessi:

Núgildandi loftslags-markmið nægja ekki.

Einnig: CO2 veldur ekki aðeins hlýnun jarðar, heldur einnig súrnun sjávar. Því þyrfti að takmarka útblástur á CO2 meira en stefnt er að. 

http://www.nzz.ch/aktuell/schweiz/die-gegenwaertigen-klimaziele-reichen-nicht-aus-1.18110395 

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 09:16

40 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Það er vissulega ekki að kólna:

clip_image002

Ágúst H Bjarnason, 4.5.2014 kl. 09:58

41 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

RSS-hitamæligögnin er héðan:

http://www.remss.com/

Research-Quality Geophysical Products from Satellite Microwave Sensors

Remote Sensing Systems (RSS) is a world leader in processing and analyzing microwave data collected by satellite microwave sensors. Our mission is to provide research-quality geophysical data to the global scientific community.

Ágúst H Bjarnason, 4.5.2014 kl. 10:00

42 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Svo má minna á að Ísland er aðeins um 100.000 ferkílómetrar að stærð, sem er ekki mikið miðað við allan hnöttinn sem er um 500 milljón ferkílómetrar að flatarmáli, eða 5000 sinnum stærri. 

Ágúst H Bjarnason, 4.5.2014 kl. 10:06

43 identicon

Vil leyfa mér að benda á meðfylgjandi slóð sem sýnir óyggjandi að meðalhiti á ársgrundvelli hefur farið lækkandi frá árinu 2002:

> http://stevengoddard.files.wordpress.com/2014/05/screenhunter_117-may-03-12-38.gif

Það er sannarlega að kólna á jörðinni, sama hversu langt heittrúarsinnar/alarmistar reyna að teygja sig í voodoo- vísindunum ;)

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 10:07

44 identicon

Hvernig væri að þú læsir nú með mér athugasemdir við blaðagreinina þína Haukur Kristinsson?:

"Der globale Anteil an CO2 an der Atmosphäre beträgt 0.039 %, in der Schweiz wahrscheinlich schwer messbar,

Wir können das Klima nicht beeinflußen, die Sonne sehr wohl.

Ohne CO2 gäbe es kein Leben!

Gartenbaubetriebe kaufen CO2, um das Wachstum der Pflanzen zu beschleunigen.

Diese Diskussion basiert auf grüner Ideologie, die in die Irre führen."(!)

Þetta segir allt sem segja þarf um grænu ruglvísindin þín :)

Hér er óborganleg þýsk birtingarmynd nýju vísindatrúarbragðanna sem virðast helríða heiminum:

> http://www.youtube.com/watch?v=-e2U2cYcPro#t=363

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 10:21

45 identicon

Hilmar (10:21). "Cherry picking".

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 11:12

46 identicon

Þú hlýtur nú að skilja þetta Haukur Kristinsson:

"Öffnen Sie Ihren Herzen und Ihre Brieftasche"! (Die Grünen Idealismus) :D

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 11:51

47 identicon

"Öffnen Sie Ihr Herz und Ihre Brieftasche (Geldbeutel)."

"Ideologie der Grünen oder die grüne Ideologie."

Þetta varstu líklega að reyna að segja, Hilmar. En nokkuð gott hjá þér, einkunn 8.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 12:57

48 identicon

Góður Haukur Kristinsson. Ég fer bara hjá mér :/ en spurningin var reyndar ekki um einkunnagjöfina hjá þér heldur hvort þú nærð merkingunni? ;)

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 13:09

49 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Skyldi vera eitthvað að marka HadCRUT4 ?
Hvað halda menn um það?

http://climate4you.com/ClimateReflections.htm

Diagram showing the HadCRUT4 monthly global surface air temperature estimate (blue) and the monthly atmospheric CO2 content (red) according to the Mauna Loa Observatory, Hawaii. The Mauna Loa data series begins in March 1958, and 1958 has therefore been chosen as starting year for the diagram. Reconstructions of past atmospheric CO2 concentrations (before 1958) are not incorporated in this diagram, as such past CO2 values are derived by other means (ice cores, stomata, or older measurements using different methodology), and therefore are not directly comparable with modern atmospheric measurements. The dotted grey line indicates the approximate linear temperature trend, and the boxes in the lower part of the diagram indicate the relation between atmospheric CO2 and global surface air temperature, negative or positive. Last month shown: March 2014. Last diagram update: 30 April 2014.

http://climate4you.com/ClimateReflections.htm

 

Ágúst H Bjarnason, 4.5.2014 kl. 13:25

50 identicon

Auðvitað - þetta rímar við það sem ég hef sagt frá fyrstu athugasemd við órana hans Ómars Þ. Ragnarssonar Briem :)

> http://stevengoddard.files.wordpress.com/2014/05/screenhunter_117-may-03-12-38.gif

En heitrúarsinnar/alarmistar skilja að vísu ekki vísindaleg rök og óbrenglaðar tölfræðilegar niðurstöður. :(

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 13:46

51 Smámynd: Þorsteinn Briem

16.5.2013:

"Niðurstöður nýrrar könnunar á þúsundum rannsókna sem gerðar voru á árunum 1991-2011 sýna yfirgnæfandi og vaxandi samstöðu meðal vísindamanna um að mannkynið beri langmesta ábyrgð á hlýnun jarðar.

Rúmlega 97% rannsókna á tímabilinu komust að þessari niðurstöðu."

"Vísindamenn frá Bandaríkjunum, Ástralíu og Kanada skoðuðu yfir fjögur þúsund vísindarannsóknir sem gerðar höfðu verið 1991-2011, þar sem afstaða var tekin til þess hvort að mannkynið bæri ábyrgð á hnatthlýnun.

Rúmlega tíu þúsund vísindamenn voru skrifaðir fyrir rannsóknunum.

Niðurstöðurnar voru skýrar, yfir 97% sögðu að hnatthlýnun væri af mannavöldum."

Nær allir vísindamenn sammála um orsakir hnatthlýnunar


En þeir "skilja að vísu ekki vísindaleg rök og óbrenglaðar tölfræðilegar niðurstöður", samkvæmt Hilmari Hafsteinssyni.

Punktur.

Þorsteinn Briem, 4.5.2014 kl. 15:23

52 identicon

Áttu ekkert marktækara til en þessa gervikönnun Ómar Þ. Ragnarsson Briem? :D

Aðferðafræðin á bak við þessa meintu "könnun" er nú ekki burðug og útkoman eftir því - en það skilur þú auðvitað ekki ÓÞRB.

Það er mikill misskilningur hjá þér að bara með því að hamra á sömu lyginni nógu lengi umbreytist hún í stórasannleik.

Vinsamlegast lestu eftirfarandi grein: "1350+ Peer-Reviewed Papers Supporting Skeptic Arguments Against ACC/AGW Alarm"

> http://www.populartechnology.net/2009/10/peer-reviewed-papers-supporting.html

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 15:39

53 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Enn er barnaskólakennarinn Hilmar Hafsteinsson við sama heygarðshornið með dónaskap og meiðyrði sitt. Og  núna er það Steini Briem sem fær að kenna á því. Alveg ótrúlegt að þetta sé barnaskólakennari sem ber enga virðingu fyrir skoðanir annarra.

Pálmi Freyr Óskarsson, 4.5.2014 kl. 19:22

54 identicon

Hilmar sannaði sig nokkuð vel með "Bull" svörunum sínum. Sárastutt frá "stupid Democrat" athugasemdum sem maður hefur oft uppskorið.

Ég lýsi því "bulli" á allt það bull.

Flottast er 1. aths þó.
"1. "Okkur hefur tekist að auka magn þess gífurlega á stuttum tíma, og ekkert sér fyrir endann á því." = Bull."
Þarna er átt við C losun frá því um iðnbyltingu og hún sést ágætlega hér. ATH þó að eyðing skóga með eldi er ekki talin með.
http://spark.ucar.edu/longcontent/climate-today

Jón Logi (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 20:43

55 identicon

Svo er gaman að skoða niðurstöður NASA. Sjálfsagt bara bull.

http://climate.nasa.gov/key_indicators

Lofthiti segir ekki allt svona beint. Líka hiti á vatni.
By the way, - síðan um miðja síðustu öld hefur sjávarhiti frá yfirborði niður á 300 metra hækkað um meira en 0.3 gráður. Ekki mikil tala, en magnið er rosalegt, og þessi massi er yfir 20 sinnum meiri en massi andrúmsloftsins, - altso 21 sinni svona nokkurn veginn.

Jón Logi (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 21:20

56 identicon

Þú varpar ágætu ljósi á þá loftslagsumræðu sem þú virðist ástunda með þessari athugasemd, Jón Logi.

Þér virðist tamast að halda þig í pólitískum skotgröfum "stupid Democrat" vs "Viðmælendur frá suðurhluta USA"(!)

Förum aðeins yfir pólitísku vísindarökin þín:

1. "Okkur hefur tekist að auka magn þess gífurlega á stuttum tíma, og ekkert sér fyrir endann á því." = Bull. Magn CO2 í andrúmslofti í dag er í jarðsögulegu lágmarki. Raunar má tala um viðvarandi skort á CO2, en allir sem eitthvað vit hafa á líffræði vita að CO2 er lífsnauðslynlegur náttúrulegur áburður fyrir tré og plöntur. Pólitísku veðurvitarnir - með Al Gore í fararbroddi - ganga hins vegar svo langt að kalla CO2 "skelfilegt spilliefni", sem aftur sýnir að fáfræðin er víðar en í Suðurríkjum USA :)

2. "CO2 virkar eingöngu í eina átt og getur í nægilegu magni verið litla þúfan sem veltir þunga hlassinu." = Bull. CO2 virkar í báðar áttir - bæði kælandi og hitandi. Vinsamlegast kynntu þér nýjustu rannsóknir NASA á þessum vettvangi áður en þú ferð að viðra Suðurríkjafáfræðina þína :)

3. "Það er hægt að tína til nokkra menntaða skarfa sem eru afneitunarsinnar, en flestir, - langflestir, - vísindamenn eru það ekki." = Bull. Þetta er lágkúrulegur pólitískur skotgrafahernaður en ekki vísindi. Fjölmargir vísindamenn um heim allan andmæla voodoo- vísindum alarmista. Vinsamlegast kynntu þér efni greinarinnar sem ég nefndi hér að ofan: "1350+ Peer-Reviewed Papers Supporting Skeptic Arguments Against ACC/AGW Alarm"

> http://www.populartechnology.net/2009/10/peer-reviewed-papers-supporting.html

4. "Það er líka hægt að tína til þætti eins og "the great global warming swindle", en hann þolir ekki nána skoðun, - vægast sagt ódýr trix sem þar eru notuð." = Bull. Margar ágætar fræðslumyndir um ruglvísindi heittrúarsinna/alarmista eru til á netinu og innihald þeirra stendur óhnekkt. Árið 2007 dæmdi breskur dómstóll hins vegar að áróðursmynd Al Gore, "An Inconvenient Truth" innihéldi níu (9) vísindalygar auk þess að vera full af sleggjudómum (alarmisk): > http://www.dailymail.co.uk/news/article-1236090/Inconvenient-truth-Al-Gore-hes-caught-exaggerating-threat-global-warming--again.html

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 21:21

57 identicon

Þarna fóru nú vísindin þín fyrir vísindin Hilmar. Þú kveður mig hafa sagst vísindamann, sem ekki er satt, en miðað við þvæluna hér að ofan er ég það sennilega.

1:  "Bull. Magn CO2 í andrúmslofti í dag er í jarðsögulegu lágmarki"
Ekki satt, - það langhæsta í 600.000 - 800.000 ár, með aukningu upp úr áðurverandi normi upp í þettasíðan 1850.
"allir sem eitthvað vit hafa á líffræði vita að CO2 er lífsnauðslynlegur náttúrulegur áburður fyrir tré og plöntur"
Aftur bommerta. C er BYGGINGAREFNI fyrir plöntur, og nýtist við ljóstillífun sem bindur C en hleypir O út í loftið. Það mæringarefni andrúmsloftsins sem nýtist sem náttúrulegur áburður er það frumefni sem mest er af í lofti, - N. Það þarf þó niturbindandi jurtir til að ná því, - mest allt N sem notað er til áburðar er unnið úr lofti á orkufrekan hátt.

2: Debunk er hér:
http://wattsupwiththat.com/2013/03/28/a-misinterpreted-claim-about-a-nasa-press-release-co2-solar-flares-and-the-thermosphere-is-making-the-rounds/

3: Ertu að tala um þessi 10% vísindamanna eða svo? Æji, - sorrý 3% af loftslagsvísindamönnum. Þá verður væntanlega að draga þá frá sem eru á mála hjá olíufyrirtækjunum. Hlýtur að vera óþægilegt að svona margir séu "heittrúaðir ruglvísindamenn".
Ég er ekki búinn að lesa greinina sem þú bendir á, en ég sá the great global warming swindle, og þar var talsvert meira fúsk en hjá Gornum...

Og só bí it. Kannski á ég þó upp í erminni nokkuð sem þér líkar að heyra, en það kemur seinna...

4:

Jón Logi (IP-tala skráð) 5.5.2014 kl. 09:38

58 identicon

Gott og vel Jón Logi. Að hætti dæmigerðra heittrúarsinna/alarmista heldur þú bersýnilega að þú getir hagrætt sannleikanum að vild. :o

1 Fyrsta bullið þitt:  "800.000 ár, með aukningu upp úr áðurverandi normi upp í þettasíðan 1850."

Vinsamlegast skoðaðu þetta línurit:

http://www.acceleratingfuture.com/michael/blog/2010/03/atmospheri-co2-levels-over-geologic-time/

2. Annað bullið þitt: "Aftur bommerta. C er BYGGINGAREFNI fyrir plöntur, og nýtist við ljóstillífun sem bindur C en hleypir O út í loftið."(!)

Vinsamlegast lestu eftirfarandi:

http://www.plantsneedco2.org/default.aspx?menuitemid=225

3. Þriðja bullið þitt: "sorrý..."(!)

Vinsamlegast kynntu þér gögnin sem ég benti þér á:

http://www.populartechnology.net/2009/10/peer-reviewed-papers-supporting.html

Eins og ég hef áður getið, Jón Logi, þá er málflutningur þinn lýsandi dæmi um rökþrot heittrúarsinna/alarmista í loftslagsumræðum - sleggjudómar og vísindalygar að hætti Al Gore. :)

And so be it . . . 

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 5.5.2014 kl. 11:09

59 identicon

Úps, afsakaðu Jón Logi - ég gleymdi hreinlega enn einu bullinu þínu:

4. "2: Debunk er hér..."(!)

Eigum við bara ekki að láta vísindamenn NASA um að útskýra CO2- kælikerfi jarðarinnar?:

“Carbon dioxide and nitric oxide are natural thermostats,” explains James Russell of Hampton University, SABER’s principal investigator. “When the upper atmosphere (or ‘thermosphere’) heats up, these molecules try as hard as they can to shed that heat back into space.”

“For the three day period, March 8th through 10th, the thermosphere absorbed 26 billion kWh of energy. Infrared radiation from CO2 and NO, the two most efficient coolants in the thermosphere, re-radiated 95% of that total back into space.”

> http://science.nasa.gov/science-news/science-at-nasa/2012/22mar_saber/

Þú átt e k k e r t upp í erminni karlinn - nema sleggjudóma og vísindalygar :)

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 5.5.2014 kl. 16:11

60 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Gleymdirðu enn einu sinni að hafa spegil fyrir framan þig Hilmar þegar þú pikkar á lyklaborðið?

Pálmi Freyr Óskarsson, 5.5.2014 kl. 18:14

61 Smámynd: Hörður Þórðarson

Er það satt að Hilmar sé barnaskólakennari? Ég fyllist satt að segja hryllingi við tilhugsunina.

Hörður Þórðarson, 5.5.2014 kl. 19:54

62 identicon

Vá hvað Pálmi og Hörður undirstrika og feitleitra allt sem Hilmar hefur sagt um ykkur alla. Það eina sem kemur frá ykkur, þegar Hilmar er búinn að jarða ykkur með alvöru rökum, er eitthvað aumt ad hominem væl. Búhúhú... á að hringja í vælubílinn fyrir ykkur? Þvílíkir aumingjar!

palli (IP-tala skráð) 5.5.2014 kl. 21:16

63 identicon

Frekar vildi ég að alvöru hugsandi manneskja eins og Hilmar væri barnakennari minna barna, en ekki manngufur og andleg tyggjó eins og þið tveir.  

palli (IP-tala skráð) 5.5.2014 kl. 21:20

64 identicon

Ég vil, af gefnu tilefni, biðja lesendur þessara athugasemda að dæma ekki heittrúarsinnana/alarmistana Pálma Frey Óskarsson og Hörð Þórðarson hart. Þeir eru báðir fyrrverandi starfsmenn Veðurstofu Íslands þar sem einelti og persónuníð þykir sjálfsagður hluti af starfinu:

> http://www.visir.is/vedurfrettakona-fekk-baetur-vegna-eineltis/article/2009495461393

Blessuðum mannaumingjunum er ekki sjálfrátt í þessu efni frekar en öðru :)

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 5.5.2014 kl. 22:21

65 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

"Palli" (eða sennilega Hilmar Hafsteinsson í dulargervi), þú virðist vera í sama "sauðahúsi" og Hilmar Hafsteinsson í dónaskapi og meiðyrði. Svo máttu líka vera með spegil fyrir framan þig þegar þú pikkar á lyklaborðið. Þvílíka eindæmis þvættingur að segja til dæmis að Hilmar sé að jarða okkur hlýnunarsinnum með rökum, þegar það er einmitt öfugt.

Pálmi Freyr Óskarsson, 5.5.2014 kl. 22:36

66 Smámynd: Hörður Þórðarson

Takk, Palli/Hilmar, þetta var skondið.

Hörður Þórðarson, 5.5.2014 kl. 22:49

67 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Hilmar, farðu nú að róa þig.

Ég veit ekki betur enn það sé því miður enn að grassera einelti árið 2014 innan kennarastéttinni þinni. Nýjasta dæmi er í Grindavík.

Eins og þú hegðar þér á netinu með dónaskap og meiðyrði, ert þú mjög líklegur að vera í þeim hópi kennara.

Annars veit ég ekki hvernig þú færð það út að Veðurstofan hefur beitt einelti gagnvart mér. Og er þetta líka óskiljanlegt hvers vegna þú sért að nefna þetta hér.

Farðu nú að vera málefnalegur Hilmar.

Pálmi Freyr Óskarsson, 5.5.2014 kl. 22:56

68 identicon

Frekar vildi ég að alvöru hugsandi manneskja eins og Hilmar væri barnakennari minna barna, en ekki manngufur og andleg tyggjó eins og þið tveir.  

vel mælt palli 

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 5.5.2014 kl. 23:35

69 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Hvernig er það vel mælt að vera með dónaskap Helgi?

Pálmi Freyr Óskarsson, 6.5.2014 kl. 00:08

70 identicon

"Bull" sagði biskupinn.
Ein umferð enn Fyrir Hilmar:
"Vinsamlegast skoðaðu þetta línurit:

http://www.acceleratingfuture.com/michael/blog/2010/03/atmospheri-co2-levels-over-geologic-time/"

Við getum skipst á mismunandi línuritum út í hið óendanlega, en vitað er með nokkurri sátt að magn co2 í andrúmslofti árið 1850 eða svo var um 280 ppm, en í dag um 390 ppm. Þetta er mikið stökk á stuttum tíma, og í góðu samræmi við það magn af C sem grafið og dælt er úr iðrum jarðar og brunahvarfað við súrefni.
Bara tölur, blákaldar. Skoðaðu þá þetta:
http://co2now.org/current-co2/co2-now/annual-co2.html
600-800 000 ár hafa ekki sýnt tölu á við í dag, og það tekur okkur ekki nema öld með sama áframhaldi að tvöfalda hana.

Og svo þessi:
"Annað bullið þitt: "Aftur bommerta. C er BYGGINGAREFNI fyrir plöntur, og nýtist við ljóstillífun sem bindur C en hleypir O út í loftið."(!)

Vinsamlegast lestu eftirfarandi:

http://www.plantsneedco2.org/default.aspx?menuitemid=225"

Ertu ekki læs? C er byggingarefni fyrir plöntur, en aðal jurtanærandi efnin eru N, P, og K.
C í formi CO2 í yfirsterku formi hraðar vexti ef gnótt er af hitastigi og hinum jurtanærandi efnum. Það hefur hins vegar sitt hámark (enginn vaxtarauki), og það er ekki langt frá því sem er í andrúmsloftinu í dag. Garðyrkjubændur nota t.d. CO2 til að hraða ræktun, og geta sparað sér það þegar við fáum "evrópuloft" sem er mun ríkara af co2 en t.d. íshafsloftið.
C í jarðvegi bindur hins vegar N og þarf þá meira N til viðbótar í áburðargjöf til að bæta þetta upp. Gerist gjarnan við dreifingu á trefjaríkum búfjárafurði og er í því efni rætt um C/N hlutfall.
Það er ljóstillífunin sjálf sem grípur til sín C úr CO2 með sólarljós í ákv. bylgjulengdum sem orkugjafa, - notar C sem byggingarefni í vefi með aðstoð annarra frumefna (H, N, K, P, Ca, o.s.frv.). Formúlan er ca CO2+H2O+ sólarljós = glúkósi og súrefni.
Þetta þarf ég ekki að gúggla, þetta er mitt fag.
Hlekkurinn sem þú sendir er hins vegar fréttaskúbb fyrir "dummies" sem halda að ekki megi vera neitt CO2, og sjálfsagt vatn á myllu sumra sem ekki þekkja til ljóstillífunar.

Og svo, - grein sem vitnað var í, -1350 plögg sem draga í efa hlýnun af mannavöldum...
Ekki er ég hissa, en ég hef ekki enn séð neitt um plögg sem draga í efa aukningu á CO2 í andrúmslofti, né það magn af C sem mannskepnan hefur að lágmarki hvarfað út í loftið.Þessi punktur hjá þér Hilmartelst víst ekki markvert plagg:
"Okkur hefur tekist að auka magn þess gífurlega á stuttum tíma, og ekkert sér fyrir endann á því." = Bull."
En það er snúningur á þessu atriði, og ég skal hafa hann síðast. Þér mun líka hann Hilmar. Að mestu leyti.

En áður:
"Eigum við bara ekki að láta vísindamenn NASA um að útskýra CO2- kælikerfi jarðarinnar?: "
Lestu ALLA greinina við hlekkinn sem ég setti upp.
Hugsaðu svo.
Það er rétt að gastegundir í efra parti hrekkja af sér sólblossa. Það gerir segulsvið jarðar líka, og ekkert smá. Við þekkjum það sem norðurljós.
Sólblossar innihalda orku í mörgum bylgjulengdum, - geislun, skaðlega geislun, ljósgeislun, og það má umreikna það í orku,  -en þetta er ekki bara hitaorka. Greinin snerist um það hvernig útreikningar NASA voru mistúlkaðir.

Svo er það snúningurinn.
Gefum okkur það að aukning CO2 í andrúmslofti eigi sér hjálp að miklu af mannavöldum. Gefum okkur það, að sívaxandi magn muni valda hlýnun.
Það vantar miklu meira. Hve mikið? Erum við í eðlilegri sveiflu? Hvernig bregst lífkerfi jarðarinnar við, og hvenær? Hvaða magn í ppm er kannski ákjósanlegt?
Og svo, - er þá ástæða til að peningavæða losunina?Og er rétt af því staðið? (leyfi mér að efast um það)
Og þá sá stærri, - AÐRIR áhrifavaldar. Stórar breytingar á ásýnd og yfirborði jarðar. Skógeyðing, m.a. með brennslu. Stækkun eyðimarka. Þetta hverfur í skuggann af allri þessari CO2 þrætu. Og þetta eru hrikalega stórir hlutir, og mjög absolút.
CO2 þrætan verður líklega sjálfdauð. Tekur tíma, en það mun koma í ljós að annar hópurinn hefur rangt fyrir sér. Þarf kannski 100 ár. Vonandi hafa afneitunarsinnar rétt fyrir sér, því að eftir 100 ár og staðfestingu hlýnunarkenningar verðum við í djúpum skít, - eða altso barnabörnin okkar.


Jón Logi (IP-tala skráð) 6.5.2014 kl. 11:29

71 identicon

Þarna erum við þó sammála Jón Logi :)

Allir sæmilega viti bornir menn sjá á augabragði að það er hagfræðilega mun dýrara fyrir jarðarbúa að hamast við að ofurtolla mannskepnuna í þeirri viðleitni að beisla náttúruöflin.

Að sama skapi er það eina skynsamlega í stöðunni að fylgjast vel með duttlungum náttúrunnar - kuldaskeiðum og hlýskeiðum - og nýta tímann, og fjármunina, í heilsugæslu, menntun og uppbyggingu nauðsynlegra stoðkerfa samfélagsins  

Andardráttur náttúrunnar kemur náttúrubörnum ekki á óvart en firring og forheimskun borgarbúa er jarðvegur fyrir gænar ofsatrúarhreyfingar sem nærast á heimatilbúnum heimsendaspám. 

"Vonandi hafa (afneitunarsinnar) hugsandi menn rétt fyrir sér. . ." ;) 

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 6.5.2014 kl. 11:53

72 Smámynd: Hörður Þórðarson

""Vonandi hafa (afneitunarsinnar) hugsandi menn rétt fyrir sér. . ." ;) "

Mér finnst það sorglegt að aðeins 3% vísindamanna sem rannsaka veðurfar skuli vera "hugsandi menn". Þessi 97% eru líklega bara eintómir kjánar... Auðvitað hafa afneitunarsinnar fullkomlega rétt fyrir sér. Það er ekki hægt að taka mark á vísindamönnum sem eru ekki "hugsandi menn",

http://climate.nasa.gov/scientific-consensus

 "Ninety-seven percent of climate scientists agree that climate-warming trends over the past century are very likely due to human activities,1and most of the leading scientific organizations worldwide have issued public statements endorsing this position. The following is a partial list of these organizations, along with links to their published statements and a selection of related resources."

Til dæmis:

"

  • AMS emblem

    American Meteorological Society

    "It is clear from extensive scientific evidence that the dominant cause of the rapid change in climate of the past half century is human-induced increases in the amount of atmospheric greenhouse gases, including carbon dioxide (CO2), chlorofluorocarbons, methane, and nitrous oxide." (2012)7"

Hörður Þórðarson, 6.5.2014 kl. 20:31

73 identicon

Sorgir Harðar Þórðarsonar eru að sönnu þungar sem blý, enda styðst hann við vísindalygar, sleggjudóma og persónuníð í málflutningi sínum.

Fyrir það fyrsta er það auðvitað sorglegt að veðurfræðingurinn knái skuli opna á tilvísun í listilega fabrikkerað línurit NASA sem á að sýna þróun hnatthlýnunar frá 1880 til 2010 :)

Það hefur væntanlega ekki farið framhjá glöggum Íslendingum að NASA/NOAA hefur undarlega tilhneigingu til að draga kerfisbundið úr mældri hnatthlýnun 1940 og ýta að sama skapi undir meinta óðahlýnun síðustu ára, smbr.

> http://agbjarn.blog.is/blog/agbjarn/entry/1375663/

Veðurstofa Íslands hefur vitað af "fegrunaraðgerðum" NASA/NOAA í nokkur ár, án þess að aðhafast nokkuð, enda styður þessi fölsun auðvitað enn frekar óðahlýnunarspádóma Veðurstofunnar :)

Í öðru lagi er það bara tragískt að háloftarýnirinn HÞ skuli velta sér upp úr 97% lyginni, það er búið að marghrekja þetta auma áróðursbragð heittrúarsinna/alarmista:

>http://www.forbes.com/sites/jamestaylor/2013/05/30/global-warming-alarmists-caught-doctoring-97-percent-consensus-claims/

Svo vitnað sé í þessa ágætu grein í forbes:

"After taking a closer look at the paper, investigative journalists report the authors’ claims of a 97-pecent consensus relied on the authors misclassifying the papers of some of the world’s most prominent global warming skeptics. At the same time, the authors deliberately presented a meaningless survey question so they could twist the responses to fit their own preconceived global warming alarmism."

Og hverjir skyldu nú vera helsti höfundur 97% lyginnar?

"Global warming alarmist John Cook, founder of the misleadingly named blog site Skeptical Science, published a paper with several other global warming alarmists claiming they reviewed nearly 12,000 abstracts of studies published in the peer-reviewed climate literature. Cook reported that he and his colleagues found that 97 percent of the papers that expressed a position on human-caused global warming “endorsed the consensus position that humans are causing global warming.”"

Ég kýs nú reyndar að kalla ástralska teiknimyndasöguhöfundinn John C(r)ook af þeirri einföldu ástæðu að r-ið smellpassar í eftirnafnið :) En, alla vega, tilgangurinn helgar meðalið hjá JC, sem og bergmálsdýptarmælunum hans á loftslag.is.

"As is the case with other ‘surveys’ alleging an overwhelming scientific consensus on global warming, the question surveyed had absolutely nothing to do with the issues of contention between global warming alarmists and global warming skeptics. The question Cook and his alarmist colleagues surveyed was simply whether humans have caused some global warming. The question is meaningless regarding the global warming debate because most skeptics as well as most alarmists believe humans have caused some global warming. The issue of contention dividing alarmists and skeptics is whether humans are causing global warming of such negative severity as to constitute a crisis demanding concerted action."

Þar hafið þið það gott fólk (a.m.k. þeir sem kunna ensku). Vísindalygar að hætti hússins - og veðurfræðingurinn geðþekki veifar niðurstöðunni eins og enginn sé morgundagurinn!

Rúsínan í pylsuendanum hjá forbes er þó eftirfarandi: "Either through idiocy, ignorance, or both, global warming alarmists and the liberal media have been reporting that the Cook study shows a 97 percent consensus that humans are causing a global warming crisis. However, that was clearly not the question surveyed."

Nú ætla ég ekki að fara að herma heimsku eða fáfræði upp á veðurfræðinginn geðþekka - við skulum frekar halda okkur við að Hörður Þórðarson hafi einfaldlega gleymt því eitt andartak að veðurfræðingar eiga að haga sér eins og vísindamenn en ekki óðahlýnunartrúboðar.

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 6.5.2014 kl. 21:14

74 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

 Undirstrikaði textinn hér að neðan sýnir sorglegan "málflutning" barnaskólakennara. Hvernig stendur á því að enginn sé búinn að kæra þennan mann fyrir meiðyrði?

Sorgir Harðar Þórðarsonar eru að sönnu þungar sem blý, enda styðst hann við vísindalygar, sleggjudóma og persónuníð í málflutningi sínum.

Fyrir það fyrsta er það auðvitað sorglegt að veðurfræðingurinn knái skuli opna á tilvísun í listilega fabrikkerað línurit NASA sem á að sýna þróun hnatthlýnunar frá 1880 til 2010 :)

Veðurstofa Íslands hefur vitað af "fegrunaraðgerðum" NASA/NOAA í nokkur ár, án þess að aðhafast nokkuð, enda styður þessi fölsun auðvitað enn frekar óðahlýnunarspádóma Veðurstofunnar :)

Í öðru lagi er það bara tragískt að háloftarýnirinn HÞ skuli velta sér upp úr 97% lyginni, það er búið að marghrekja þetta auma áróðursbragð heittrúarsinna/alarmista:

Ég kýs nú reyndar að kalla ástralska teiknimyndasöguhöfundinn John C(r)ook af þeirri einföldu ástæðu að r-ið smellpassar í eftirnafnið :) En, alla vega, tilgangurinn helgar meðalið hjá JC, sem og bergmálsdýptarmælunum hans á loftslag.is.

Þar hafið þið það gott fólk (a.m.k. þeir sem kunna ensku). Vísindalygar að hætti hússins - og veðurfræðingurinn geðþekki veifar niðurstöðunni eins og enginn sé morgundagurinn!

Nú ætla ég ekki að fara að herma heimsku eða fáfræði upp á veðurfræðinginn geðþekka - við skulum frekar halda okkur við að Hörður Þórðarson hafi einfaldlega gleymt því eitt andartak að veðurfræðingar eiga að haga sér eins og vísindamenn en ekki óðahlýnunartrúboðar.

Pálmi Freyr Óskarsson, 7.5.2014 kl. 00:20

75 identicon

Pálmi Freyr Óskarsson sakar Trausta Jónsson og aðra starfsmenn Veðurstofu Íslands um einelti(!)

18.03.2014 15:55

"Einelti Veðurstofu Íslands heldur áfram gegn Stórhöfða:

Klukkan 15. var 28,0 m/s. á Stórhöfða, enn af einhverju óskiljanlegum ástæðum er 25 m/s. á Fagurhólsmýri frekar nefnt. Reyndar ekki eina dæmið sem gert er litið úr Stórhöfða þennan daginn. Því það var dregið 1 m/s. úr vindinum við lesturs á Rás 1.

Það virðist sem einelti sé við liðið á Stórhöfða. Hvers vegna væri maður til í að fá loks að vita?"

> http://dj_storhofdi.123.is/blog/record/695724/

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 8.5.2014 kl. 00:23

76 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ég var þarna að saka Veðurstofu Íslands um "tímabundið einelti" á veðurstöðina á Stórhöfða, enn ekki mig persónulega. Ég hélt að þú væri með betri lesskilning enn þetta Hilmar. Allavega ertu duglegur að gera lítið úr lesskilningi allra sem þú ert ekki sammála.

Og ef ég þekki Trausta, þá er hann síðasti veðurfræðingurinn sem ég mundi saka um einelti á veðurstöðina á Stórhöfða, eða þá mig persónulega.

 Þar sem Trausti hefur gefið það út ÞEGAR hann var fastur starfsmaður Veðurstofurnar, að framtíð mannaðra veðurathugunar á Stórhöfða þyrfti að tryggja. Þannig ég mun seint að saka hann um einkvað sem hann á ekki skilið.

Svo vil ég enn aftur að minna þig á Hilmar að veðurfræðingurinn Trausti Jónsson er kominn á eftirlaun. Og vinnan hans skilst mér vera komin heim til hans sem "verktaki". Og því þykir mér það ansi ósanngjarnt af þér Hilmar að blanda honum í ákvarðarnir og gerðir Veðurstofu Íslands núorðið.

Pálmi Freyr Óskarsson, 9.5.2014 kl. 00:20

77 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Hinsvegar mætti ég fara að gera einkvað alvarlegt í "eineltinu" þínu Hilmar Hafsteinsson gagnvart mér.

Pálmi Freyr Óskarsson, 9.5.2014 kl. 00:39

78 identicon

Það er umhugsunarefni að Pálma Frey Óskarssyni var vikið úr starfi veðurathugunarmanns á Stórhöfða í apríl 2013 en hústökumaðurinn situr enn sem fastast í íbúðarhúsinu á Stórhöfða sem er í ríkiseigu!

Spurning hve margir skattborgarar þessa lands eru sáttir við að eltihrellir og persónuníðingur geri sig breiðan á kostnað ríkisins?

> http://www.ruv.is/frett/sidasti-vedurathugunarmadur-a-storhofda

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 9.5.2014 kl. 13:05

79 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Það kemur Veðurstofu Íslands ekkert við búseta í íbúðarhúsinu á Stórhöfða. Þetta ættirðu að vita sem því miður "Vestmannaeyingur".

Og afskaplega einkennilegt að kalla mig eltihrellir og persónuníðing, þegar það er aðallega þú sem ert "eltihrellir" og "persónuníðingur".

 Þannig að það ætti frekar að spyrja hvað margir skattborgarar þessa lands eru sáttir við að barnaskólakennarinn geri sig breiðan.............?

Pálmi Freyr Óskarsson, 9.5.2014 kl. 18:20

80 identicon

Pálmi Freyr Óskarsson, fyrrverandi mælaaflesari, vandar ekki Veðurstofu Íslands kveðjurnar:

"3,7 milljónir í árlegan launakostnað á Stórhöfða þýkir ungu starfsmennin sem ráða orðið yfir á Veðurstofu Íslands við Bústaðaveg vera hagræðing. Sennilega er það helst til að setja peningin til að borga í óróasíuna í sjálfum höfuðstaðnum...

Reyndar er alveg óskiljanlegt hvernig Veðurstofa Íslands skuli komast upp með þetta ómannúðalega fyrirkomulag að hafa bara einn veðurathugunarmann allan sólarhringinn...

...Og svo núna er ég búinn að sjá um veðrið í 4 ár og andhliða hliðinn hefur oft farið á hvolf."(!)

> http://moggablogg1.rssing.com/browser.php?indx=25222884&item=48

Já, andlega hliðin hjá PFÓ hefur sannarlega oft farið á hvolf :) Þess skal getið að stafsetningarvillurnar, ambögurnar og orðaruglið er alfarið á ábyrgð PFÓ.

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 9.5.2014 kl. 21:09

81 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ég skil ekki hvers vegna þú ert að koma með þetta Hilmar.

Enn það er kannski ástæða fyrir óvenjumikið af stafsetningavillum, armbögum og orðarugli í þessari tiltekinni bloggfærslu. Enda skrifaði ég þetta í færslunni "E.s. Það getur verið að þessi færsla verði lagfærð einhverntíman síðar þar sem síðueigandi er syfjaður þegar hann skrifar svona snemma í morgunsárið. Og svo er þetta líka hraðsamið og sennilega margar villur gerðar.". Og svo virðist sem ég hef gleymd að hreinskrifa hana síðar.

Ég ætla bara segja þér Hilmar að andlega hliðin er ágæt í dag, enda búinn að sofa allavega samfellt í 8 tíma á dag í eitt ár. Hinsvegar er spurning með þína andlega hlið Hilmar.

Pálmi Freyr Óskarsson, 9.5.2014 kl. 21:43

82 identicon

Óborganleg færsla hjá dj Pálma Frey Óskarssyni:

"Rosabaugur í Vestmannaeyjum á miðnætti 21/22. mars. 2013.

Afsakið, enn þetta er tekið frístandi og auk þess af miklu vanþekkingu á næturhimnamyndatöku. Þannig að þetta er ekkert í sérstaklega góðu myndgæðum hjá mér."(!)

> http://moggablogg1.rssing.com/browser.php?indx=25222884&item=57

Hafi veðurskeyti höfðingjans verið í líkingu við þetta rugl er ekki furða þótt samskiptin við Veðurstofu Íslands hafi verið stirð :)

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 9.5.2014 kl. 23:00

83 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Hvað ertu eiginlega að sanna með þessu Hilmar?????????????

Hvað er ruglið í þessu?

Annars held ég að allar mínar veðurathugarnir hafa verið samviskulegar vel unnar. Allavega betri enn margar mannarða veðurstöðva sem eru í dag enn starfandi.

Pálmi Freyr Óskarsson, 9.5.2014 kl. 23:52

84 identicon

Hér er skínandi dæmi um vinnubrögðin hjá veðurvitanum Pálma Frey Óskarssyni:

03/07/13--23:29:

"Vindmælirinn á Stórhöfða gaf upp öndina kl. 6:20. Þannig að veðurathugunarmaðurinn þarf að giska á vindinn næstu daga. Og ekki fær maður aðstoð frá vindmælinum frá Surtsey þar sem hann bilaði fyrir þremur dögum. Svo er líka vindmælirinn á Básaskersbryggju bilaður. Enn hann er búinn að vera bilaður í meira enn mánuð. Enn það eru enn tveir opinberir vindmælar í lagi sem maður getur haft viðmið fyrir ágiskun á vindhraða á Stórhöfða. Enn það eru vindmælarnir á Eldfellshrauni og á Löngulági. Reyndar sýnir úrkomumælir í Löngulág einhvað einkennilega lítið úrkomu. Og reyndar er líka svo komið með úrkomumælir í Surtsey að sýna einkennilega úrkomu. Enn hann sýnir frekar mikið úrkomu. Og svo er ekki ein báran stök, því öldudufl við Surtsey er búinn að vera bilaður í nokkra daga. Þannig að það mæðir mikið á veðurathugunarmann næstu daga"(!)

> http://moggablogg1.rssing.com/browser.php?indx=25222884&item=56

Þumalputtavísindin hjá dj PFÓ eru í takt við óðahlýnunarórana hans :)

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 10.5.2014 kl. 08:38

85 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Það er EKKI hægt að kenna vinnubrögð veðurathugunarmanna um þegar tæki eins og vindhraðamælir séu að bila. Frekar ætti að kenna framleiðenda vindhraðamælis um afar lélega endingu. Enn vindhraðamælarnir virðast þola mjög illa vindinn og seltu sem geisar oft hérna í Vestmannaeyjum.

Enn sem veðurathugunarmaður kom þó vindur á Stórhöfða, með smá hjálp frá veðurstöðinni í Eldfellshrauni, Löngulági og svo á flugvellinum. Svo veit ég ekki með sjálfvirka úrkomumæla, þar sem svoleiðis tæki hefur ekki verið enn sett upp á Stórhöfða.

Þetta er skínandi dæmi um vinnubrögð barnaskólakennara Hilmars Hafsteinssonar. Það er að koma með einhvað sem stenst ekkert.

Leiðrétting: Ég vil kalla mig frekar hlýnunarsinna, enn EKKI óðahlýnunarsinna.

Pálmi Freyr Óskarsson, 10.5.2014 kl. 13:15

86 identicon

Pálmi Freyr Óskarsson lætur ekki bara öllum illum látum í netheimum:

"Ábending til gæslumanna:

Þið eigi engan rétt á að beita lögregluvaldi nema þá ef þið eru vitni að viðkomandi hefur framið lögbrot. Eg hef margoft sé og lent sjálfur í því. Og ömurlegast er að maður verður athlægi nánast alla helgina og jafnvel framvegis.

Svo þyrftu gæslumenn vera skyldugir að gera skýrslur af alvarlegum atvikum. Ömurlegt að lenda í einhverju alvarlegu og vita ekkert hvað gerist fyrir mann."(!)

> http://dj-storhofdi.blog.is/blog/dj-storhofdi/entry/1307532/

Það er eins gott fyrir gæslumenn á Þjóðhátíð í Eyjum að reyna ekki að stöðva dj PFÓ í ham!

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 10.5.2014 kl. 14:07

87 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Þannig er nú málið með atvikið sem þú vitnar í, að það var einn ákveðinn Vestmanneyskur björgunarsveitarmaður sem lét beita á mig "ólöglega" valdbeitingu.

Ég var ekki að sýna neitt ofbeldi eða ólöglegan verknað þarna. Reyndar hefur 1 af 5 sem tóku þátt í þessu aðgerðum beðist afsökunar á óþarfa harðræðinu sem mér var beitt þarna.

Enn annars máttu hafa samband við Lögreglu Vestmannaeyjar eða Vestmannaeyinga allmennt til að spyrja um hvort ég sé svona mikill ofbeldismaður eins og vilt halda fram Hilmar. Og er ég nokkuð viss að þú verður fyrir miklum vonbrigðum.

þú ert greinlega orðinn illa þjakaður af fordómum á mér Hilmar Hafsteinsson. Þvílíkt iðnaðarpersónuníð sem þú ert að stunda núna á mér.

Hvað ertu að reyna sanna með þessu Hilmar? 

Pálmi Freyr Óskarsson, 10.5.2014 kl. 14:53

88 identicon

Frétt í mbl. 12.9. 2013 vakti sérstaka athygli höfðingjans:

"Inn­lent | mbl | 12.9.2013 | 16:05 | Upp­fært 20:12

Nekt­ar­mynda­hóp­ar á face­book"

> http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/09/12/nektarmyndahopar_a_facebook/

"Hmmm..........

..............hvernig fer maður að því að finna þessar facebooksíður?Smile"

> http://dj-storhofdi.blog.is/blog/dj-storhofdi/entry/1313443/

Viðbrögðin við opinberun höfðingjans á sérstöku áhugasviði sínu létu ekki á sér standa:

"Sé þetta grín hjá þér (sem ég leyfi mér að efast um)er það mjög smekklaust. Þetta getur verið DAUÐANS ALVARA.

assa (IP-tala skráð) 12.9.2013 kl. 16:55"

Eltihrellirinn og persónuníðingurinn dj PFÓ þolir illa sviðsljósið :)

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 10.5.2014 kl. 16:09

89 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ég var sennilega að espa fólk þarna. Svona eins og þú ert að gera núna við mig Hilmar Hafsteinsson. Enn samt án þess haga mér eins illa og þú Hilmar Hafsteinsson. Eða allavega er ég að reyna það.

Svo var ég að veiða slóð síðurnar til að "reporta" þessa óþverrasíðu. Eins og sést í athugunarsemd sem ég gerði. Enn þú slepptir því auðvitað. 

..............hvernig fer maður að því að finna þessar facebooksíður?Smile

 

Ekki eins maður hefur einhvað áhuga á að ganga inn í þann hóp eða síðu. Whistling


mbl.isNektarmyndahópar á facebook
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Flokkur: Dægurmál | Fimmtudagur, 12. september 2013 (breytt kl. 16:24) | Facebook

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

identicon

Sé þetta grín hjá þér (sem ég leyfi mér að efast um)er það mjög smekklaust. Þetta getur verið DAUÐANS ALVARA.

assa (IP-tala skráð) 12.9.2013 kl. 16:55

Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Hvað meinarðu "assa"?

Pálmi Freyr Óskarsson, 12.9.2013 kl. 18:38

identicon

Ætli hún meini ekki að lýðurinn sem er í þessu sé hálf heiladauður.

Aðalsteinn Geirssin (IP-tala skráð) 12.9.2013 kl. 22:40

Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Mér sýnist hún halda að ég sé einn af þeim sem þú telur vera hálf heiladauðir Aðalsteinn. Enn var reyndar bara að veiða slóð síðunar illræmdu svo maður geti tilkynnt facebook um brot á notkunarreglum.

Pálmi Freyr Óskarsson, 12.9.2013 kl. 23:21

Smámynd: Matthildur Jóhannsdóttir

Sagt er að starfsmenn facebook séu mest Indverjar og þarlendur hugsunarháttur er að taka ekki mark á kvörtunum af þessu tagi.

Matthildur Jóhannsdóttir, 13.9.2013 kl. 13:26

Pálmi Freyr Óskarsson, 10.5.2014 kl. 17:02

90 identicon

Það vantar ekki að eltihrellirinn og persónuníðingurinn dj PFÓ þykist vera með eftiráskýringarnar á hreinu:

1. "Reyndar hefur 1 af 5 sem tóku þátt í þessu aðgerðum beðist afsökunar á óþarfa harðræðinu..."(!)

2. "Ég var sennilega að espa fólk þarna."(!)

Höfðinginn vílar ekki fyrir sér að auglýsa bólfarir sínar á netinu:

">Ég á netinu<"

> http://www.zoig.com/profile/Icelandichustler

Og svo þykist þessi mannaumingi hafa einhverjar málsbætur!

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 10.5.2014 kl. 18:00

91 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ég er ekkert að þykjast neitt, þetta er staðreynd hvað sem þú segir Hilmar.

Myndir á Zoig.com/icelandichustler-síðunni eru ekki af mér. Enn aftur ertu að dæma mig án þess að kynna þér málið. Enda trúir þú bara því sem þér hentar. 

Ok. komið enn eitt meiðyrði á afar löngum lista meiðyrða frá barnaskólakennaranum Hilmari Hafsteinssyni. Núna er það "mannaumingi".

Og í þokkabót ert þú Hilmar enn aftur að brjóta reglur Moggabloggsins. Og núna með því að dreifa "klámi".

Annars hvað þýðir í þinni orðabók orðin eltihrellir og persónuníðingur?

Pálmi Freyr Óskarsson, 10.5.2014 kl. 19:04

92 identicon

"Verið öll hjartanlega vekomin(n) þar sem Stórhöfðinginn lætur móðinn mása

Á þessari síðu virðra ég, Pálmi Freyr skoðarnir mínar, lífsviðhorf og vangaveltur og lýsi atburðum í lífi mínu og samskiptum mínum við samborgara mína. Gestum er velkomið að gera athugasemdir burt sé hvort þeir eru sammála höfundi eðurei. Þó er gestum bent á að gæta háttvísi og almennri kurteisi í skrifum sínum. Góða skemmtun!!

>Ég á netinu<

> Zoig.com/icelandichustler (18+)

> http://dj_storhofdi.123.is/blog/record/695724/

Það vantar ekki að höfðinginn býður upp á "góða skemmtun"!

Og eltihrellirinn og persónuníðingurinn dj PFÓ er sko alls ekki að grínast :)

Vita skaltu það mannaumingi að það er illt að egna óbilgjarnan. Það skal engan undra að starfsmenn Veðurstofu Íslands hafi kosið sjálfvirka mæla fram yfir standpínuna þína.

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 10.5.2014 kl. 22:46

93 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Það er alveg með ólíkindum hvernig þú lætur Hilmar Hafsteinsson BARNASKÓLAKENNARI!!!!!!!!!!!

Athugaðu það að ég er 39 ára og ekki enn á sakaskrá komið. 

Annars skil ég ekki hvers vegna Veðurstofa Íslands ætti að segja mér upp af persónulegum ástæðum sem ég geri á netinu. Mundi fyrst skilja það ef ég væri dæmdur sekur fyrir dómstólum. 

Núna ertu kominn svo langt í meiðyrðunum að næst á dagskrá hjá mér að safna öllum óþverranum sem þú lætur útúr þér og kæra þig. Og jafnvel að láta þinn vinnuveitinda fá sýnishorn hvað þú ert mikill "óþverri" á netinu. Bara verst að hann er sennilega meðvirkur líka.

 Annars hvað þýðir í þinni orðabók orðin eltihrellir og persónuníðingur?

Pálmi Freyr Óskarsson, 10.5.2014 kl. 23:15

94 identicon

Það passar, Icelandichustler er 39 ára :D

Og svo ætlar karlinn bara að kæra! Er þetta orðið dálítið erfitt fyrir eltihrellirinn og persónuníðinginn dj PFÓ? Á lögreglan nú að bjarga siðleysingjanum?

Það er komið að því að þú kynnist eigin meðulum óbermið þitt. Búinn að lifa á hótel pabba í 39 ár og þykist svo geta rifið kjaft við fullorðið fólk!

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 10.5.2014 kl. 23:50

95 Smámynd: FORNLEIFUR

Miðað við allt sem hér hefur farið á undan, tel ég víst að heimsendir sé í nánd. Í honum er bæði heitt og kalt.

FORNLEIFUR, 11.5.2014 kl. 00:08

96 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Og hvað með það að aldurinn passar?

Lögreglan sér ekki um að bjarga mér, heldur dómastólar. Nánar tiltekið lögfræðingar/verjandi. Ég helt að þú vissir þetta Hilmar barnaskólakennari.

Ég hef reynt að lifa sem minnst af föður mínum í 39 ár. Hef til dæmis borga alla mína neyslu sjálfur. Þannig að þetta er enn ein vitleysan hjá þér Hilmar Hafsteinsson.

Annars er skrýtið hvað þú ert búinn að gleyma því sem þú skrifaðir til mín um daginn.

Nýtt á meiðyrðalista Hilmars Hafsteinssonar auk orðanna eltihrellirinn og persónuníðinginn, er þetta: "Það er komið að því að þú kynnist eigin meðulum óbermið þitt". Og svo er það orðið "siðleysingi".

 Annars hvað þýðir í þinni orðabók orðin eltihrellir og persónuníðingur?

Pálmi Freyr Óskarsson, 11.5.2014 kl. 00:26

97 identicon

Þann 1.10.2013 birtist á mbl eftirfarandi frétt:

"Tví­tug­ur dæmd­ur fyr­ir mök við 14 ára stúlku"

> http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/10/01/tvitugur_daemdur_fyrir_mok_vid_14_ara/

Hver skyldi nú hafa bloggað um fréttina?:

"Mér hefur alltaf langað að vita........

.......hvað maður þarf að gera til að fá 16 ára fangelsisdóm á Íslanndi? Þarna í þessum dómi er t.d. tekið "tilit" til litils aldurmunar."

> http://dj-storhofdi.blog.is/blog/dj-storhofdi/entry/1317701/

Icelandichustler - aka dj PFÓ - er 39 ára og stúlkukindin/kindurnar á barnsaldri. Varla taka dómstólar tillit til lítils aldursmunar!

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 11.5.2014 kl. 00:56

98 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ok. ætlaðu núna að saka mig um barnaníð fyrir það eitt að vera forvitinn um eðli kynferðisdóma á Íslandi? Og blanda svo zoig-síðunni inn í þetta er alveg forkastanleg furðulegt hjá þér Hilmar Hafsteinsson barnaskólakennari.

Ég er farinn að hafa áhyggjur af andlegu heilsufari þínu Hilmar Hafsteinsson barnaskólakennari.

Pálmi Freyr Óskarsson, 11.5.2014 kl. 01:45

99 identicon

Þann 4.2.2013 birtist á mbl eftirfarandi frétt:

"Íslensk­ar stúlk­ur á barnaklámssíðum"

> http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/02/04/islenskar_stulkur_a_barnaklamsidum/

Hver skyldi nú hafa bloggað um fréttina?:

"Hver ætli slóðin sé........

..................á þessari svokölluðu barnaklámssíðu?"

> http://dj-storhofdi.blog.is/blog/dj-storhofdi/entry/1281141/

Ásetningurinn hjá Icelandichustler - aka dj PFÓ - er augljós!

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 11.5.2014 kl. 09:23

100 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Enn aftur þarf ég segja þér að byrjunarsetningin er til að espa fólk  (svona eins og þú virðist vera gera Hilmar).  Og það tókst þarna, því það komu nokkrar "móðusýki"köst fram. Svo virðist sem þú ert að bættast við þann hóp Hilmar minn.

Enn svo kom ég með ráðleggingu gegn þessari óþverrasíðu. Enn hefðbundinn vinnubrögð þín Hilmar er að sleppa því sem hentar þér ekki.

Ásetningur minn og andúð á svona óþverrasíðu er greinilega ekki svo augljós hjá barnaskólakennaranum Hilmari Hafsteinssyni.

Ég er farinn að hafa áhyggjur af andlegu heilsufari þínu Hilmar Hafsteinsson barnaskólakennari. 

Pálmi Freyr Óskarsson, 11.5.2014 kl. 14:11

101 identicon

Það er áhugavert að Icelandichustler - aka dj PFÓ - upplifir sig núna sem sérlegan baráttumann gegn óþverrasíðum á netinu!

Það vill svo til að mbl birti í dag, 11.5.2014, frétt um vefsíðu þar sem valið er á milli nem­enda Verzl­un­ar­skól­ans:

"Óþverrasíða kom­in upp á nýj­an leik"

> http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/05/11/othverrasida_komin_upp_aftur/

Þessi umrædda vefsíða er þó sunnudagaskóli í samanburði við viðbjóðinn sem "Stórhöfðinginn" býður lesendum sínum upp á:

>Ég á netinu<

> Zoig.com/icelandichustler (18+)

> http://dj_storhofdi.123.is/blog/record/695724/

Og svo þykist þessi perri vera í herferð gegn óþverrasíðum!

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 11.5.2014 kl. 14:37

102 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Geturðu ekki betur enn þetta Hilmar Hafsteinsson í mannorðdrápinu á mér.

 Skiljanlegt að maður sem fer hamförum á netinu með meiðyrði og persónuníð og er barnaskólakennari í þokkabót skuli verja þessa svokölluðu óþverrasíðu Verslunarskólans. Sem reyndar er einkennilegt nafngift að kalla þessa óþverrasíðu. Ætli þessi síða hér flokkist ekki sem óþverrasíða.

Zoig-síðan sem þú auglýsir (ólöglega) hér er frekar soft. Og í þokkabót eru engar myndir af mér þar að finna.

Ég er farinn að hafa áhyggjur af andlegu heilsufari þínu Hilmar Hafsteinsson barnaskólakennari.  

Pálmi Freyr Óskarsson, 11.5.2014 kl. 15:35

103 identicon

Glöggir menn taka eflaust eftir því að mannauminginn dj PFÓ hamast við að hvítþvo óþverrasíðuna sína, Zoig.com/icelandichustler (18+).

Hún á bara að vera "frekar soft" og í þokkabót er perrinn búinn að margtyggja að þar séu engar myndir af honum að finna!

"Hér er tengill á 23cm limnum mínum..........

Nei án gríns ætla ég ekki láta Árna Matt loka síðunni aftur. Enn geti prófað að gúgla icelandichustler."

> http://dj-storhofdi.blog.is/blog/dj-storhofdi/entry/1260326/

Þessum sorglega siðleysingja er ekki viðbjargandi!

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 11.5.2014 kl. 15:58

104 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Þarna var ég að veiða umferð á Moggabloggsíðuna mína.

Þannig að ég ákvað að þykjast vera ég á þessari umræddu zoig-síðu sem þú nefnir þarna (ólöglega) Hilmar.

 Ég er farinn að hafa áhyggjur af andlegu heilsufari þínu Hilmar Hafsteinsson barnaskólakennari.  

Pálmi Freyr Óskarsson, 11.5.2014 kl. 16:27

105 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Athugaðu Hilmar að ég var þarna að blogga við frétt ásamt 6 örðum mbl.is Íslendingar &#132;stærstir&#147; í Evrópu

Pálmi Freyr Óskarsson, 11.5.2014 kl. 16:34

106 identicon

"Þannig að ég ákvað að þykjast vera ég á þessari umræddu zoig-síðu..."(!)

Siðleysinginn dj PFÓ er flæktur í eigin lygavef og man ekki lengur hvort hann sé raunverulegur eða bara til í þykjustunni :D

Í öllu falli kaus hann í dag að loka á tengilinn Zoig.com/icelandichustler (18+)! Nú á að reyna að skafa yfir skítinn!

Þann 5.12.2011 birtist á mbl eftirfarandi frétt:

"Meira um teiknað barn­aníð"

> http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/12/05/meira_um_teiknad_barnanid/

Hver skyldi nú hafa bloggað um fréttina?:

"Já ......

......góðan daginn. Allt er nú hægt dæma fyrir.........

Ætli þetta flokkist í framtíðinni sem ólöglegt?????

Tengill uppfærður kl.18:30 05.12.2011. Vona að þeir hjá blog.is eða Árni Matt geri ekki veður útaf þessu þar sem þetta er á hið "virta" flickr.com-myndasíðu."(!)

> http://dj-storhofdi.blog.is/blog/dj-storhofdi/entry/1209367/

Þessi siðleysingi og parnaperri gengur enn laus!

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 11.5.2014 kl. 18:17

107 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ekki vera snúa útúr Hilmar. Myndirnar sem eru á þessari Zoig-síðu sem þú Hilmar ert að auglýsa (ólöglega) er EKKI af mér. Enn í gríni hef ég látið það vera svo.

Bíddu hvernig stendur á því að þú sért að fara á umrædda zoig-síðu aftur og aftur gegnum 123-síðu mína.  Sýnir bara hvað barnaskólakennarinn Hilmar Hafsteinsson er illa haldinn af þráhyggju um að eyðileggja mannorðið mitt núorðið.

Þarna er einn enn tengillinn sem Hilmar býður uppá þar sem ég var blogga við frétt til að fá umferð á Moggabloggið mitt. Og hefðbundið vinnubrögð Hilmars Hafsteinssonar barnaskólakennara að taka hlutina úr samhengið honum í hag.

 Ég er farinn að hafa áhyggjur af andlegu heilsufari þínu Hilmar Hafsteinsson barnaskólakennari.  

Pálmi Freyr Óskarsson, 11.5.2014 kl. 18:58

108 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ekki vera snúa útúr Hilmar. Myndirnar sem eru á þessari Zoig-síðu sem þú Hilmar ert að auglýsa (ólöglega) er EKKI af mér. Enn í gríni hef ég látið það vera svo.

Bíddu hvernig stendur á því að þú sért að fara á umrædda zoig-síðu aftur og aftur gegnum 123-síðu mína?  Sýnir bara hvað barnaskólakennarinn Hilmar Hafsteinsson er illa haldinn af þráhyggju um að eyðileggja mannorðið mitt núorðið.

Þarna er einn enn tengillinn sem Hilmar býður uppá þar sem ég var blogga við frétt til að fá umferð á Moggabloggið mitt. Og hefðbundið vinnubrögð Hilmars Hafsteinssonar barnaskólakennara að taka hlutina úr samhengið honum í hag.

 Ég er farinn að hafa áhyggjur af andlegu heilsufari þínu Hilmar Hafsteinsson barnaskólakennari.  

Pálmi Freyr Óskarsson, 11.5.2014 kl. 19:01

109 identicon

Icelandichustler - aka dj PFÓ - hefur greinilega áttað sig á að siðleysi hans á netinu þolir ekki dagsljósið. Stórhöfðinginn kaus að loka skaufabloggi sínu, http://dj-storhofdi.blog.is, í dag!

Þetta örþrifaráð siðleysingjans er jafngildi játningar :)

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 11.5.2014 kl. 19:54

110 identicon

Þann 28.6.2011 birtist á mbl eftirfarandi frétt:

"Grunaður um að kynferðisbrot gegn börnum"

> www.mbl.is/frettir/innlent/2011/06/28/grunadur_um_ad_kynferdisbrot_gegn_bornum/

Hver skyldi nú hafa bloggað um fréttina?:

"Hvar er hægt að finna dóminn?

Er búinn að reyna að finna þennan dóm á domstólum.is, enn ég finn hann ekki. Getur einhver hjálpað mér?"(!)

> http://wayback.vefsafn.is/wayback/20120329132019/http://dj-storhofdi.blog.is/blog/dj-storhofdi/entry/1176348/

Icelandichustler - aka dj PFÓ - hefur ýmislegt að fela!

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 11.5.2014 kl. 20:20

111 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Til hamingju með tímabundinn sigur Hilmar Hafsteinson barnaskólakennari.

Veit ekki hvers vegna þú ert að kalla Moggabloggið hjá mér skaufablogg þar sem þar er er enginn mynd af skaufa hér.

Þarna er einn enn tengillinn sem Hilmar býður uppá þar sem ég var blogga við frétt til að fá umferð á Moggabloggið mitt. Og hefðbundið vinnubrögð Hilmars Hafsteinssonar barnaskólakennara að taka hlutina úr samhengið honum í hag.

 Ég skrifaði t.d. þetta feitletrað: 

Athugið að þessi áhugi minn á dómnum er til að sjá hvað hryllingur það sem þessi afbrotamaður gerði vesalings stelpunni.

 Ég er farinn að hafa áhyggjur af andlegu heilsufari þínu Hilmar Hafsteinsson barnaskólakennari.  

Pálmi Freyr Óskarsson, 11.5.2014 kl. 22:52

112 identicon

Þann 23.9.2010 birtist á mbl eftirfarandi frétt:

"Tældi unga stúlku með gjöfum"

> http://www.mbl.is/frettir/innlent/2010/09/23/taeldi_unga_stulku_med_gjofum/

Hver skyldi nú hafa bloggað um fréttina?:

"Hjálpið mér!!!!!!!!!!!!.........

.......að finna dóminn á netinu."(!)

Ekki furða þótt athugasemdir hafi verið gerðar við beiðnina:

"Ég held að Pálmi ætti að hisja upp um sig buxurnar

Krímer (IP-tala skráð) 24.9.2010 kl. 22:39"

> http://wayback.vefsafn.is/wayback/20120815224132/http://dj-storhofdi.blog.is/blog/dj-storhofdi/entry/1098454/

Já, Icelandichustler - aka dj PFÓ - er lengi búinn að vera með buxurnar á hælunum!

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 11.5.2014 kl. 23:40

113 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Þarna er einn enn tengillinn sem Hilmar býður uppá þar sem ég var blogga við frétt til að fá umferð á Moggabloggið mitt. Og hefðbundið vinnubrögð Hilmars Hafsteinssonar barnaskólakennara að taka hlutina úr samhengið honum í hag.

 Ég skrifaði t.d. þetta:  Mig langar að reyna lesa hvað þessi viðbjóður gerði stelpunni.


 Ég er farinn að hafa áhyggjur af andlegu heilsufari þínu Hilmar Hafsteinsson barnaskólakennari.  

Ég hvet Hilmar Hafsteinsson barnaskólakennara að fara til lögreglurnar til að eyða í kæru í mig, frekar enn gera sig að fífli hér aftur og aftur og fremja mannorðmorð á mig.

Pálmi Freyr Óskarsson, 12.5.2014 kl. 00:25

114 identicon

Þann 14.05.2014 birtist á mbl eftirfarandi frétt:

"Skilorðsbundinn dómur fyrir kynferðisbrot"

Ekki er að efa að Icelandichustler - aka dj PFÓ - á eftir að kalla eftir hjálp manna til að geta laggst yfir dóminn, en sérstakt áhugasvið perrans er einmitt:

"Interests

teen , pussy

Website: http://dj-storhofdi.bl...

Signed up: 5 years and 3 months ago

Images viewed: 2900

Images uploaded: 0"

> http://www.imagefap.com/profile/icelandichustler

Starfsmenn Veðurstofu Íslands kusu sjálfvirka mæla fram yfir mælingaraðferðir Icelandichustler!

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 14.5.2014 kl. 18:09

115 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Haha........enn ertu að brjóta reglur Moggabloggsins með dreifingu á "klámi" Hilmar.

Og takk fyrir að benda mér á þessa frétt. Fór alveg framhjá mér. Getur samt verið soldið seint að blogga við hana núna til að espa fólk upp, eða veiða umferð á síðuna. Það þarf nefnilega að gera það strax og fréttin birtist til að virki sem best. 

Annars veit ég fyrir löngu síðan hvar maður finnur allskyns dóma á netinu.

 Og þakka þér fyrir að minna mig imagefap-síðuna. Var alveg búinn að steingleyma þessari falssíðu. Ein af mörgu reyndar.

Athugaðu Hilmar, þó að það stendur teen þarna á imagefap-síðunni, þá eru fyrirsæturnar "oftast" 18+.

 Hvað kemur það starfsmönnum V.Í. við hvað ég geri í mínum persónulegu lífi Hilmar?

 Ég er farinn að hafa áhyggjur af andlegu heilsufari þínu Hilmar Hafsteinsson barnaskólakennari.  

Ég hvet Hilmar Hafsteinsson barnaskólakennara að fara til lögreglurnar til að eyða í kæru í mig, frekar enn gera sig að fífli hér aftur og aftur og fremja mannorðmorð á mig.

Pálmi Freyr Óskarsson, 14.5.2014 kl. 18:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband