Gert į hverjum degi um allt land.

Óteljandi eru žau skipti sem mašur sér bķlstjóra leggja bķlum sķnum ķ tvö stęši eša jafnvel allt upp ķ fimm ! Žetta hefur višgengist hér į landi ķ įrarašir vegna žess aš ekkert er ašhafst af hįlfu lögreglu vegna žessara umferšarbrota og myndin į tengdri frétt į mbl.is sżnir žess vegna alvanalega ķslenska hegšun.

Ķ Amerķku fjarlęgir lögreglan svona bķla, lętur ökumennina borga kostnašinn og sektar žį žar aš auki.

"Į Ķslandi viš getum veriš kóngar allir hreint" er hins vegar ķ fullu gildi hér į landi upp śr og nišur śr.  

Nżlega kom ég į staš, žar sem var mikil umferš fólks og slegist var um bķlastęšin. Žar lagši einn pallbķlaeigandi bķl sķnum žversum ķ ein fimm bķlastęši ! Er bśinn aš setja ljósmynd į facebook sķšu mķna sem sżnir žetta.

Réttlętingarnar fyrir žessari frekju eru endalausar:

"Ég vil vera öruggur um aš bķllinn minn sé ekki rispašur."

"Ég kom hérna į undan žér."

"Žaš var bķll hér, sem er farinn, en žvingaši mig til aš leggja svona." Žetta er meira aš segja sagt žótt bķllinn standi yst į stęšinu og enginn bķll hafi getaš stašiš žannig aš žaš hafi valdiš neinni žvingun. Lķka sagt žótt mašur hafi horft į žegar lagt var og séš aš afsökunin er lygi.

Vegna žess hve ég ek um į litlum bķlum, get ég oft lagt löglega innan settra marka, žótt bśiš sé aš leggja öšrum bķl hįlfum inn į žaš bķlastęši. Ég er yfirleitt sjaldan ķ vandręšum aš finna stęši fyrir örbķlana mķna, žvķ aš oftast er einhverjum bķlum lagt ólöglega, sem gefa mér einum fęri į aš nżta hįlf skert bķlastęši. 

Aš žvķ leyti til get ég žvķ veriš persónulega žakklįtur fyrir hina sérķslensku hefš.  

Yfirleitt bregšast žeir plįssfreku ókvęša viš og saka mig um yfirgang. Einn sagši aš ég kęmi ķ veg fyrir aš kona hans kęmist faržegamegin inn ķ bķlinn meš žvķ aš leggja svona žétt upp aš honum.

Ég sagšist vera meš kašal og geta dregiš hann og gęti lķka skutlast eftir hjólastól fyrir konuna hans. Hann varš eitt spurningamerki. "Jś," sagši ég, "žaš er greinilega bilašur bakkgķrinn į bķlnum žķnum śr žvķ aš žś getur ekki bakkaš žessa tvo metra sem žarf til aš konan žķn komist inn ķ bķlinn, og ef hśn getur ekki gengiš žessa fįu metra, er sjįlfsagt mįl aš nį ķ hjólastól."  

Ég hef lķka svaraš žessu fólki meš žvķ aš hvetja žaš til aš sękja lögreglu og lįta hana skera śr. Žį sljįkkar yfirleitt ķ žvķ eša žaš ekur bölvandi og ragnandi ķ burtu.

Ķ žvķ tilfelli sem myndin į facebook sķšunni var tekin, voru flestir ašrir bķlar farnir žegar ég kom aš sękja minn bķl. Ég veit žvķ ekki hvernig pallbķlsbķlstjórinn hefur brugšist viš. Stundum sjį viškomandi og višurkenna aš žeir hafi fariš rangt aš og kannski var žaš žannig ķ žetta skipti.

En oftar er žaš aš žeir verša öskureišir yfir afskiptaseminni og frekjunni ķ mér.  

Sķšan er žaš hvernig ófatlašir leggja ķ stęši fyrir hreyfihamlaša. Nįkvęmlega sami yfirgangurinn.  


mbl.is Range Rover-eigandi tekur alltaf tvö stęši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla žér aš öllu leiti, en žaš mętti alveg hafa bķlastęšin breišari. Žaš er varla hęgt aš opna hurš įn žess aš reka hana ķ nęsta bķl. Og žar sem žś ert aš miša viš Amerķku žar sem aš lögreglan fjarlęgir slķka bķla mį benda į aš žar eru stęšin viš sśpermarkašina töluvert breišari en hér į landi.

Rafn Haraldur Siguršsson (IP-tala skrįš) 31.5.2014 kl. 13:32

2 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Hįrrétt, Rafn Haraldur, žótt stęšin séu raunar misjafnlega breiš. Sķšan 1980 hafa bķlar aš mešaltali breikkaš um 15-20 sentimetra. Subaru 4x4 1981, sem ég į, er 1,61 į breidd en nś eru samsvararandi bķlar meira en 1,80.

Ford Anglia 1962 var 1,46 en nś eru bķlar ķ svipušum stęršar- og lengdarflokki žrjįtķiu sentimetrum breišari.

Borgaryfirvöld og ašrir, verša aš taka sér tak og fylgjast meš tķmanum.  

Ómar Ragnarsson, 31.5.2014 kl. 15:19

3 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Borgar- og bęjaryfirvöld hér į Ķslandi įkveša nś tępast breidd į bķlastęšum viš stórverslanir.

Og fjöldinn allur af bķlum var mjög breišur, til aš mynda Ford Fairlane 1957, eins og undirritašur įtti fyrir margt löngu.

Žorsteinn Briem, 31.5.2014 kl. 15:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband