Afar vel gert en komst ekki yfir.

Mér rann í brjóst í kvöld eftir að Greta Salóme flutti lag sitt í Eurovison. Mig dreymdi að ég væri að syngja lagið "Til hamingju, Ísland" fyrir Sigrúnu Stefánsdóttur.

Svo vaknaði ég og áttaði mig á að það lag hafði ekki komist áfram 2006 af því að Evrópa náði ekki boðskap lagsins og misskildi það, - fattaði ekki nógu vel að Sylvía Nótt var uppskálduð persóna sem Ágústa Eva lék sennilega bara of vel.

Þetta lag hafði unni yfirburðasigur hér heima en náði ekki í gegn ytra og mig hafði einfaldlega dreymt fyrir daglátum.

Dökkt yfirbragð útfærslunnar á lagi og texta lags Gretu Salóme virðist ékki hafa fallið Evrópu nógu vel í geð, sem þarf á uppörvun og birtu að halda, þótt öll framsetning og flutningur lagsins væri afar vel af hendi leyst og ekkert út á það að setja.


mbl.is Ísland komst ekki áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Fagur söngur fyrir bí,
fólkið hann gagnrýndi,
áfram komst ei út af því,
að ekki bossann sýndi.

Þorsteinn Briem, 11.5.2016 kl. 02:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband