18.4.2018 | 16:57
Meirihlutinn kaupir ekki "hvort eð er" röksemdina.
Sumir heitir talsmenn þess að leyfa áfengisauglýsingar í íslenskum fjölmiðlum hafa viðurkennt vandann sem leiðir af áfengisneyslu en segja á móti, að úr því að "hvort er er" séu seld erlend blöð og í gangi erlend fjölmiðlum með áfengisauglýsingum, sé óréttlátt gagnvart íslenskum fjölmiðlum að þeir fái ekki líka að græða á slíkum auglýsingum eins og erlendir keppinautar.
Þarna sé óviðunandi misrétti á ferðinni.
Sem sagt: Efla verður samkeppnisstöðu íslenskra fjölmiðla og auglýsingamarkaðarins með því að auka á á áfengisbölið!
Ekki er nú hugmyndaauðgin mikil. Eins og það séu ekki einhver skárri ráð finnanleg til þess að rétta hlut íslenskrar fjölmiðlunar en þetta.
En nú sést í skoðanakönnun að öruggur meirihluti svarenda í skoðanakönnun kaupa ekki þessi rök né önnur rök fyrir íslenskum áfengisauglýsinum.
Meirihluti andvígur áfengisauglýsingum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Það má gera ráð fyrir því að einhverjir þessara 928 séu bara almennt á móti öllum auglýsingum og hefðu svarað eins hvort sem spurt var um tóbak, áfengi, mjólk eða kuldaskó. Hvort þeir eru 1%, 20% eða 90% mótfallinna er ekki hægt að sjá. Með því að spyrja ekki rétt verður því könnunin ómarktæk, þó einhverjir fagni og telji hana heilagan sannleik.
Hábeinn (IP-tala skráð) 19.4.2018 kl. 04:33
Hábeinn vaknaður, og með skýra og jákvæða sýn á hlutina...
Már Elíson, 19.4.2018 kl. 22:42
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.