Hver maur hjli me kurttindi bl skapar rmi fyrir einn bl.

Greinilegt er af samrum suhafa vespuhjli snu vi msa blstjra, sem vera vegi hans, sna, a mjg skortir a allir hafi hugsa samspil bla og hjla umferinni til fulls.Vlhjl  Barcelona

Sum af essum samtlum hafa fari fram ann veg, a blstjri, sem bur eftir grnu ljsi gatnamtum, ar sem g hef bei samhlia honum eftir grnu ljsi, hefur rlla niur hliarglugga og skammast yfir veru minni og skipa mr a hunskast aftast blarina fyrir aftan okkur. ar beri mr a vera.

g hef svara essu ann veg a vespan (Honda PCX 125 cc) s fullgild umferinni vi bl, geti fari hverjum lglegum hraa sem er um vegakerfi og s trygg til fullnustu.Vlhjlasti  Barcelona

ar a auki hafi vlhjlamaur, sem fer annig gegnum umferina a hann trufli ekki nokkurn mann n raski stu hans raun ori til ess a skapa rmi fyrir einn bl.

Ef vlhjlamaurinn vri bl, myndi hann taka upp fullt rmi fyrir ann bl.

Ekki arf anna en a vera fer erlendri borg, eins og suhafi er n, til a sj hvlk gagnsemi fyrir umferina heild felst v a ekki su allir fer fullstrum bl.

Va m sj srstk sti fyrir vlhjl, ar sem fimm vlhjl taka lka miki rmi og einn bll.Vlhjl  Barcelona (2)

raun hi sama vi ef maur me rttindi til aksturs bl ferast reihjli, rafreihjli, rafmagns- ea bensnkninni vespu um hjlastga me 25 km hmarkshraa, ekur ekki bl snum, heldur kutki utan blvegakerfisins.

Af eim skum er full sta til a bta stgakerfi, sem va er bi llegt, fullkomi og hentugt tt miklar framfarir hafi ori lagningu hjlastga.

ess m geta a lei bl um hrabraut vi Lyon Frakklandi fyrir nokkrum rum, var klukkustundar tf vi borgina vegna umferarungans sem ar var.

Til gamans og frleiks kastai g tlu vlhjl sem smokruu sr gegnum rngina hlftma, og voru hjlin 78 me rmlega 100 manns.

Ef etta flk hefi ekki vali ennan feramta, hefu veri 78 fleiri blar ksinni og tfin lengri.


mbl.is Leggja 2,4 klmetra af hjlastgum
Tilkynna um vieigandi tengingu vi frtt

Sasta frsla | Nsta frsla

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband