Athyglisverðar tölur á Audi e-tron. 700 kílóa rafhlaða.

Í reynsluferð á Audi-etron milli Reykjavíkur og Akureyrar var þessi hreini rafbíll nálægt því að komast á einni hleðslu.  Um þessar mundir er ferð rafbíla á milli þessara staða á einni hleðslu orðið að algengu keppikefli þeirra rafbíla, sem stærstu rafhlöðurnar hafa en ef sprett er úr spori á rafbíl eins og e-tron, sem er um 6 sekúndur úr kyrrstöðu upp í hundrað og með 200 km/klst hámarkshraða, verður að stansa einu sinni á leiðinni til þess að hlaða. 

Nokkrir af langdrægustu bílunum eru með 65 kwst rafhlöður, en 95 kwst rafhlaðan í Audibílnum er 700 kíló á þyngd, eða álíka þung og heill tveggja manna Tazzari rafbíll með rafhlöðum og öllu saman. 

Rafhlöðurnar á Audinum eru hafðar í undirvagninum eða sem allra neðst í bílnum, og hefur það mjög góð áhrif á aksturseiginleikana. 

En þyngd þeirra sker í augun og segir sína sögu um það, hve mikil framför yrði í því að auka orkuna sem hægt er að geyma í rafhlöðum farartækja.  

 


mbl.is Tómaþyngdin skiptir máli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband