22.10.2019 | 20:34
Hjólastuldafaraldur, - en er hálfrar milljón króna hjól "rándýrt"?
Í sumar hefur staðið yfir mikill hjólsstuldafaraldur, sem er áhyggjuefni, en sérkennilegr verðmat kemur fram í þeim orðum í frétt, að "rándýru" hjóli hafi verið stolið úr bílskúr.
Ef þess er gætt hvert notagildi reiðhjóla, rafhjóla og bifhjóla er, er 500 þúsund króna fjárfesting í farartæki, sem flytur einn mann úr stað á ódýrasta og einfaldastan hátt í borgarumferð, ekkert dýr, því að í meðal einkabíl í borgarumferðinni er aðeins 1,1 maður, og enginn nýr bíll er á markaði, sem kostar minna en 1800 þúsund krónur.
Á vélhjólamarkaðnum er hægt að kaupa spánnýtt og ónotað "vespu"vélhjól með 110cc - 125 cc mótor, og nær 80-90 kílómetra hraða, fyrir 350-450 þúsund krónur.
Nefna má hjól eins og Znen f10 Fantazy á 340 þús og kemst á 80 km hraða og Honda Vision, Suzuki Adress og Yamaha Delight á um 400 - 500 þúsund, komast á 90 km hraða og eru ekki nema 100 kíló á þyngd.
Einum klassa fyrir ofan þau eru aðeins stærri 130 kílóa 125 cc hjól sem ná í kringum 100 km hraða og kosta um 450-700 þúsund krónur. Nefna má Honda PCX og SH 125, Kawasaki J125, Suzuki Burgman 125 og Yamaha NMax.
Það sést vel í auglýsingum að reiðhjól og rafreiðhjól kosta mörg hver nokkur hundruð þúsund krónur.
Það er ekkert rándýrt við það á þegar þess er gætt hvað kröfurnar til slíkra hjóla og búnaðar þeirra hafa vaxið jafnt og þétt.
Til dæmis hafa diskahemlar að framan og aftan orðið að stöðluðum búnaði á flestum reiðhjólum og rafreiðhjólum.
Rándýru hjóli stolið úr bílskúr | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.