Fróðlegt að vera á ferli utan bæjar og innan þessa dagana.

Undanfarna daga hefur það verið áberandi þegar verið er á ferli bæði í borg og dreifbýli hve mikil umferð fólks er, hvar sem komið er. 

Langar biðraðir, bíla utanhúss og fólks innanhúss gefur til kynna mikla starfsemi þrátt fyrir að enn þurfi að hafa varann á vegna nálægðarreglunnar. 

Í dag stendur til að renna norður í land, og bera umferðina á þeirri leið saman við umferðina á Suðurlandsvegi sl. sunnudag og miðvikudag. 


mbl.is „Gæti sést til sólar öðru hverju“ í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jónsson

Hvað ertu að þvælast svona að nauðsynjalausu. Eykur bara á hættuna og mumferðarvandann. Skoðaðu bara vefmyndavélarnar hjá Vewgagerðinni í stað þessa ónauðsynlega flandurs sem stofnar þér og öðrum í lífshættu.

Halldór Jónsson, 13.6.2020 kl. 14:56

2 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Eykur það á umferðavandann þótt ég fari í dag með sem allra minnstum "umferðarvanda" kostnaði og rými og sliti á umferðarmannvirkjum norður í land til að vera viðstaddur jarðarför náins vandamanns?

Ómar Ragnarsson, 13.6.2020 kl. 17:49

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Þú varst ekki búinn að geta þess, fyrirgefðu fjórtán sinnum Ómar minn, eg helt að þetta væri einn af þessum venjulegu vísindatúrum þínum

Halldór Jónsson, 13.6.2020 kl. 19:44

4 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Ég sagði í lokin að ég ætlaði að bera saman umferðina útaf fyrir sig á norðurleiðinni saman við það sem ég hef séð hérna fyrir sunnan, sem sagt, að það væri eina "vísindalega" viðfangsefnið sem ég fyndi í þessari ferð. 

Sem ég fór reyndar á 125 cc bensínknúna hjólinu mínu, Honda PCz, þriggja klukkustunda skreppur hvora leið. 

Ómar Ragnarsson, 14.6.2020 kl. 00:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband