Eru deilurnar um einkablinn og hjl og gangandi flk "faglegar" ea "fsk"?

Not einkablsins koma vi sgu umrunum um breytingar aalskipulagi borgarinnar og a leiir hugann a v plani, sem deilurnar um tilvist hans og tilvist gangandi og hjlandi flks eru .

a dpka sfellt r skotgrafir, sem andstar fylkingar eru bnar og halda fram a grafa og or eins og "faglegt fsk" kemur reyndar oft hugann, egar stru orin eru ekki spru.

Annars vegar eru eir, sem taka undir a sjnarmi a mikilvgasta verkefni iumferinni s a trma einkablnum.

Hins vegar eru eir, sem fullyra a gangandi flk og hjlandi eigi ekki a f neina hlutdeild umferinni vegna ess til dmis, a hr s mgulegt a nota ann samgngumta vegna slms veurs og mikilla vegalengda.

San eru nefnd atrii eins og aldur hjlreia- og bifhjlaflks, sem komi veg fyrir a a geti nota sr ennan samgngumta.

Sumar niursturnar hefur veri reynt a kynna hr sunni sem og athuganir svipuum vandamlum erlendis.

essu fimm ra tmabili hafa veri notu samgngutki, sem spanna allt svii fr

1. rafreihjli gegnum 2. rafkni lttbifhjl,3. 125 cc vespulaga lttbifhjl, - 4. minnsta rafbl landsins og 5. ltinn, dran og einfaldan sparneytinn eldsneytiskninn flksbl.

Sem sagt: Blndu tfrsla hjla og blatil a leita a sem drastri lausn vi a komast leiar sinnar.

Margar niursturnar hafa hraki sleggjudma um essi farartki. Nefnum fyrst oftast nefndu andmlin gegn reihjlum og vlknnum hjlum.

1. Veri er of vont. Svar: Nei, a er hgt a negla dekkin hjlunum fyrir vetrarfrina og sum rin voru reiskjtar notair llum vikum rsins. Takmark ess var samt sett af varfrni, ekki fari hjli vindi, sem var meiri en 20m/sek hvium. Auvelt er a nlgast upplsingar um slkt vedur.is, og mest allt ri, allt fr mijum aprl fram nvember, er slkur afar vindur afar sjaldgfur.

2. Vegalengdirnar eru of langar. Svar: Mist farartkjanna, heimili, tilrauninni undanfarin fimm r, hefur veri 11 klmetra fr Umferarmistinni og helmingur leiangranna hefur veri 15-25 klmetrar. rafreihjlinu tekur aksturinn slkum leiangri 30-50 mntur fram og til baka, a vibttri 5 mntna tf upphafi og enda ferar vi a taka reiskjtann t og kla sig aukalega og seta hjli aftur inn.

etta er samtals um 20-30 mntna tf, en er ekki dreginn fr s tmi sem sparast vi a a urfa nr aldrei a leita a blasti ea a borga fyrir a. Og peningalegur vinningur er mikill; orkueyslan 0,30 krnur ekinn klmetra ea 4 til 8 krnur fyrir hverja fer stainn fyrir 250 til 450 krnur.

rafknna lttbifhjlinu og bensnknna lttbifhjlinu verur aksturtminn yfirleitt styttri en bl, einkum 125 cc vespunni og aksturstminn v styttri sem umferin er erfiari og meiri. Bensnknna vespan hefur reynst jafnoki bls hva hraa og langdrgni snertir um allt land, allt vestur safjr, norur Siglufjr og austur Egilsstai og Hornafjr meira en 8000 klmetra akstri me samtals aeins rijung af orkukostnai sparneytins bls.Rafknna lttbifhjli hefur allt a 132ja km drgni n hleslu og eyir tlf sinnum minni orku en sparneytnasti bll.

3. Reihjl, ltt vlhjl og astur henta ekki fyrir flk efri rum. Svar: etta er n misjafnt ogvar ekki til neins trafala framkvmd tilraunakstri manns, sem er a nlgast ttrtt.

4. Vlhjl eru vibt vi farartkin umferinni og til trafala. Svar: a er verfugt. Hver maur sem er reihjli ea vlknnu hjli sparar eitt plss fyrir einkablinn, sem hann hefi annars nota, og erlendis m sj hvernig mikil notkun ltilla vepsuhjla hjlpa til vi a leysa plssvandamlin og umferarhntana.

eru a s skoun a trma beri einkablum.

Minimo.

1. Gatnakerfi er a springa undan v rmi, sem sfjlgandi einkablar taka. Svar: etta sjnarmi miast vi a a ekkert s gert til ess a gera gatnakerfi skilvirkara og endurskipuleggja einkablaflotann og gera hann miklu minni a flatarmli me tilkomu styttri bla og srhannara 2-3ja sta bla sem geta til dmis veri rr versum einu blasti. Slkir rafknnir blar me tskiptanlegum rafhlum eru n a koma fram hj erlendum framleiendum eins og Volkswagen og Fiat.

2. 2-3ja sta blar eru alltof litlir. Svar: Mealtal um bor hverjum bl fer gatna- og jvegakerfinu er rmlega einn maur, 1,1 - 1,2. Me endurskoun bifreiagjalda m lika fyrir skynsamlegri lausn me fullstran en lti ekinn bl sem tiltkan farkostsamt minni farartkjum, ef fara arf fjlmennari og lengri ferir.


mbl.is Segir tillgurnar „faglegt fsk“
Tilkynna um vieigandi tengingu vi frtt

Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 Smmynd: Hallgrmur Hrafn Gslason

mar, hve oft notar strt?

u sannfrir mig ekki a bjarfelgin sinni hlkuvrnun og snjmokstri ngilega vel snemma morguns vetralangt, tt aldraur ellismellur, sem lklega er ekki ferinni innanbjar mestu traffkinni finnist hann n vandra geta nota tvhjla faratkji.

G legg til a andviri Sundarbrautar veri nota til a byggja 20-30 mislg gatnamt n umferaljsa ll gatnamt aal umferarum hfuborgarsvisins Fr Kjajanesi i austri til Seltjarnaness vestri, fra Straumsvik suri a rfirisey FYRIR GANGANDI, HJLANDI OG BLANDI.

strir svo fjlda bla me gjaldtku blastagjalda.

SAN ER FJLDI BLA UMFERINNI VINNUTKI, sem verur ekki afleyst me hjlum

Hallgrmur Hrafn Gslason, 13.9.2020 kl. 22:53

2 Smmynd: mar Ragnarsson

a er leyfilegt a fara me reihjl strt, ef rmi er fyrir hendi, en barnavagnar hafa forgang. g hef reynt etta nokkrum sinnum essum fimm hjlarum, en etta gagnast ekki nema einstaka lei, v a langflestum tilfellum er maur miklu fljtari hjli, jafnvel langri lei, ar sem vagnaskipti ea hkt milli margra stoppistva langri krkalei flir fr v a vlast me hjl strt. Hva vespuhjlin tv snertir, hafa au yfirburi yfir strt llum tilfellum, sem g hef prfa.

mar Ragnarsson, 14.9.2020 kl. 06:36

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband