Annar tveggja tveggja sta bla fyrir tilviljun blaplani. Nr flotanum?

blastaplnum vi strar bablokkir getur oft veri gaman a fylgjast me umferinni um helgar egar gestagangur er.

dkka oft upp svo sjaldgfir blar, DSC00199a maur ht jafnvel a eir vru ekki til hr landi.

Einn slkur var skyndilega kominn eitt sti dag og skyndilega mtti sj afar sjaldgfa sjn hr landi: Tvo eldraua tveggja sta bla fyrir tilviljun ofan hvor rum, v a eldrauum Audi TT Quattro bljubl var lagt rtt aftan vi jafn eldrauan tveggja sta Tazzari rafbl, sem st ar snu venjulega sti.

a er heilmikil saga kringum ba essa bla.

Einn af NSU blum suhafa sjunda ratug sustu aldar var af gerinni NSU 1000.DSC00197

eir blar voru afar sportlega hannair en rmgir tt yngdin vri ekki nema 620 klo.

Me snggu og hrnkvmu tannstangarstri og 1000 cc yfirliggjandi kambs vl voru aksturseiginleikar essa bls einstakir og klluu fljtt auki afl vlarinnar, sem rauk r 43 hestflum upp 75 svonefndri TT ger.

Me essum vlum unnust margir sigrar aksturkeppni NSU TT og NSU TTS mean essir blar voru framleiddir.

En upp r 1970 sameinuust NSU og Audi verksmijurnar eigu Volkswagen, og NSU K70 var fyrsti framhjladrifni bll Volkswagen verksmijanna mean veri var a hanna VW Passat, Pl og Golf, sem komu marka essari r 1972 og 73.--audi-tt-roadster-

--audi-tt-roadster-

Fyrst htu hinar sameinuu verksmijur Audi-NSU, en sar fll NSU nafni t, tt Audi A8, flaggskip verksmijanna, hafi alltaf veri framleitt bnum Neckarsulm, ar sem NSU hafi ur veri 60 r.

En hj Audi gleymdu menn ekki upprunanum og grasrtinni og ri 1998 var heiti TT endurvaki framhjladrifnum sport coupe blnum Audi TT.

Hann hefur veri framleiddur san remur kynslum, eirri siustu fr 2018.

Bllinn, sem dkkai upp stra blaplaninu dag, er af Quattro ger, .e. fjrhjladrifinn, en a er lka blasportsaga bak vi a heiti, v a 1979 kom Audi fra me fyrsta fjrhjladrifna rallblinn undir essu heiti, og var hann nr sigrandi heimsmeistarakeppninni nstu ri.

Audi TT Quattro eins og myndirnar hrna eru af, er hgt a f me allt upp 400 hestafla vl, sem skilar blnum 100 km hraa 3,9 sek sem ngir til a sna flestum Benz og BMW afturendann spyrnu.

a er sagt a akstur bljubl s lfstll, og getur suhafi vitna um a hva snertir Fiat 126 bljublinn, sem hann Fornblsafni Borgarfjarar.DSC00206

v set g hr inn mynd af einum rauum Audi TT bljubl erlendis me bljuna niri og allt klrt.

Tazzari blinn, sem stendur fyrir framan Audi TT, ekkja lesendur essara bloggsu fr fyrri pistlum.

v miur er hann ekki bljubll, en a er lka lfsstill v a aka svona litlum bl.

Hmarksafl rafhreyfilsins er aeins 20 hestfl, en vibragi er samt lyglilega gott krafti hinnar miklu ntni rafhreyfla og lttleika blsins, aeins 760 kl.

Og uppruni Tazzari blsins tengist einum af ekktustu stunum blasporti; framleislustaurinn er sjlfum "Motor Walley" talu ar sem Ferrari, Lamborghini og Maserati eru nstu ngrannar, en Tazzari verksmijan sjlf bnum Imola, rtt hj hinni heimsekktu Formla 1 kappakstursbraut.


mbl.is Flksbifreiakaup aukist um 50%
Tilkynna um vieigandi tengingu vi frtt

Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 identicon

Frleg grein hj r mar,btum vi NSU RO 80 sem var framrstefnubll tt

ekki tkist a ra Wankel vlina ngilega.

magns marsson (IP-tala skr) 16.7.2022 kl. 18:53

2 Smmynd: mar Ragnarsson

run Wankel vlarinnar fr alveg me NSU fjrhagslega og var ltil srabt v ttNSU Ro 80 vri valinn bll rsins Evrpu 1967.

a hefi tt a hringja avrunarbjllum strax 1964 egar upplst var a hgt vri a lta "sn"vlina snast auveldlega upp meira en 20 sund snninga mntu og a ar vri kominn lykill a yfirbura aflgetu hreyfilsins.

En allri hrifningunni gleymdist, a engin lei var a finna efni nningsfletina klfinum sem snerist svona hratt inni i brunahlfinu, og yldi ann mikla nning og slit, sem fylgdi svona miklum snningshraa.

ofanlag kom ljs a eysla Wankel-vlarinnar var hlutfallslega miklu meiri en sambrilegra bulluhreyfla, snningshrainn mtti ekki vera neitt meiri, vegna slitsins, og ar me var draumurinn binn.

mar Ragnarsson, 16.7.2022 kl. 20:25

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband