Subaru Solterra kemur sterkur inn en kostar líka sitt.

Subaru er japanskt merki, sem nýtur álits og tryggðar, sem gerir framleiðandanum kleyft að selja bíla í efri verðflokkum og einbeita sér að aldrifsbílum. Subaru Solterra

Bandaríkjamenn hafa verið einn helsti markhópurinn og hefur Subaru Outback átt góðan þátt í því.

Subaru hefur séð um að  XV og Subaru Forester hafa haldið 21 og 22 sm veghæð, sem er í efri kantinum meðal jepplinga, og enda þótt fyrsti rafbíll Subaru, beri það ekki áberandi með sér tekst að viðhalda 21. sentimetra hæð á þessum bíl. 

Ekki skortir drægni né vélarafl, sem skilar þessum stóra bíl frá kyrrstöðu upp í 100 kílómetra hraða á 7,6 sekúndum. 

Á mörgum rafbílum er nokkuð þröngt í aftursæti, en þannig er það ekki í Solterra. 

 


mbl.is BL frumsýnir rafjepplinginn Subaru Solterra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Subaru VAR merki sem naut álits og tryggðr hjá mér en gerir það ekki lengur. Til að gera langa sögu stutta þá hef ég eitt meira í viðhald en bensín á þennan Subaru XV sem ég asnaðist til að kaupa fyrir rúmleg 6 árum. Keyrður 36.ð00 kílómetra, viðhaldskostnaður rúmlega 800.000 krónur.

Aldrei aftur Subaru.

Bjarni (IP-tala skráð) 7.11.2022 kl. 07:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband