Fyrsta Ölfusárbrúin brast 1944. Af hverju ekki 2 plús 2 á nýju brúnni?

Brúargerđ á nokkrum stöđum á landinu í kringum aldamótin 1900, - Ölfusárbrú - Ţjórsárbrú - brú viđ Klaustursel á Jökuldal og Fnjóskárbrú - markađi eins konar upphaf á vegabótum á landinu. 

En ţetta var fyrir komu bílanna, og hálfri öld síđar reyndist Ölfusárbrúin orđin úrelt og brast undan ţunga tveggja flutningabíla. Kraftaverki líkast var ţađ ţegar Jón Guđmundsson barst niđur međ ánni og komst lifandi á land. 

Nýja Ölfusárbrúin ţótti voldugt mannvirki, en enginn stđđvar tímans ţunga niđ og hún er orđin of veigalítil og afar flott ný brú komin á tteikiiborđiđ. 

Ef satt er, ađ hún eigi ekki ađ vera međ tvćr akreinar í báđar áttir vaknar spurningin hvort eina ferđina enn sé veriđ ađ spara of mikiđ.  


mbl.is Styrkur Ölfusárbrúar í athugun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Loftsson

Hún verđur 2+1 brú sem er alveg galiđ.

Birgir Loftsson, 16.4.2023 kl. 14:35

2 Smámynd: Hallgrímur Hrafn Gíslason

Brúin er hönnuđ sem 2+2 en verđur notuđ sem 2+1 međ hjóla og göngubraut a brúnni. Seinna verđur fyrir gangandi og hjólandi, brautir hengdar utan a brúnna ţegar 2+1 annar ekki umferđarţungananum,

Hallgrímur Hrafn Gíslason, 16.4.2023 kl. 16:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband