Fyrsta Ölfusárbrúin brast 1944. Af hverju ekki 2 plús 2 á nýju brúnni?

Brúargerð á nokkrum stöðum á landinu í kringum aldamótin 1900, - Ölfusárbrú - Þjórsárbrú - brú við Klaustursel á Jökuldal og Fnjóskárbrú - markaði eins konar upphaf á vegabótum á landinu. 

En þetta var fyrir komu bílanna, og hálfri öld síðar reyndist Ölfusárbrúin orðin úrelt og brast undan þunga tveggja flutningabíla. Kraftaverki líkast var það þegar Jón Guðmundsson barst niður með ánni og komst lifandi á land. 

Nýja Ölfusárbrúin þótti voldugt mannvirki, en enginn stððvar tímans þunga nið og hún er orðin of veigalítil og afar flott ný brú komin á tteikiiborðið. 

Ef satt er, að hún eigi ekki að vera með tvær akreinar í báðar áttir vaknar spurningin hvort eina ferðina enn sé verið að spara of mikið.  


mbl.is Styrkur Ölfusárbrúar í athugun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Loftsson

Hún verður 2+1 brú sem er alveg galið.

Birgir Loftsson, 16.4.2023 kl. 14:35

2 Smámynd: Hallgrímur Hrafn Gíslason

Brúin er hönnuð sem 2+2 en verður notuð sem 2+1 með hjóla og göngubraut a brúnni. Seinna verður fyrir gangandi og hjólandi, brautir hengdar utan a brúnna þegar 2+1 annar ekki umferðarþungananum,

Hallgrímur Hrafn Gíslason, 16.4.2023 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband