"Žar rķkir feguršin..."undir įhrifum frį lagi Whittakers.

Fyrir rśmum įratug geršist žaš kvöld eitt um svipaš leyti, aš ég heyrši ķ śtvarpi spilaš lagiš "Last farewell" eftir Roger Whittaker og ķ flutningi hans en einnig fékk ég sķmtal meš frétt um alvarleg veikindi nįins ęttingja. 

Žessi įhrifamikla tilviljun olli žvķ aš sest var nišur og geršur ķslenskur texti viš lagiš og sķšar fariš ķ hljóšupptöku hjį Vilhjįlmi Gušjónssyni og žaš tekiš upp meš hans vandaša hljóšfęraleik og bakröddum, sem Halla dóttir hans söng. 

Fólk hefur haft samband viš mig sķšan og bešiš um aš fį eintak af textanum, sem ber heitiš "Žar rķkir feguršin." 

Lagiš į aš vera til į Youtube, į spilaranum viš bloggsķšuna og safndiskininum og söngljóšabókinni "Hjarta landsins" og višeigandi aš birta žaš hér vegna frįfalls Whittakers. 

 

ŽAR RĶKIR FEGURŠIN.  

 

Viš berumst öll ķ įtt aš sama landi

ķ ólgusjóum lķfs ķ gleši“og žraut. 

Žótt fley okkar į bošum steyti“og strandi 

ķ stormum lķfs į örlaganna braut

ég veit aš handan ógnarstrandar óttans 

til orrustunnar miklu er ég bżst 

:,: žar rķkir feguršin

ķ fullkomnun og sęlu;

feguršin, sem engin orš frį lżst :,: 

 

Ég žįši įst og atlot foreldranna

og įstin stóra kom og gaf mér allt. 

Er nśna skal ég nżjar lendur kanna

og nķstir brotiš fley mitt brimiš kalt

ég lķt ķ anda įstvinina kęru, 

sem aldrei bregšast, hvernig sem allt snżst,

:,: žį rķkir feguršinn;

jį fegurš hreinnar įstar;

feguršin, sem engin orš fį lżst;,:. 

 

Af moldu landsins kęra kominn er ég, 

ég hverf til moldar og af henni rķs. 

Til himinsins og jökulsins frjįls fer ég;

žar fegurš, ofar hverri kröfu“er vķs. 

Er jaršlķfs hinsta andvarp af mér lķšur

og eldingin mig lżstur er žaš vķst: 

 ;,: Žį rķkir feguršin;

jį, fegurš alvalds įstar;

feguršin, sem engin orš fį lżst;,;

 

Ég lyftist upp til andans hįu fjalla

og óma sinfónķu Drottins nżt

Viš ljśfan englasöng er lśšrar gjall

ég lżt žeim örlögum er taka hlżt. 

Ég fer žangaš sem frišurinn mér veitist. 

Til feršalagsins mikla er ég bżst. 

:,: Žar rķkir feguršin;

jį, fegurš alheimsandans,

fegurš Gušs, sem engin orš frį lżst ;,; 

 

 


mbl.is Roger Whittaker lįtinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žarna rķkir svo sannarlega feguršin hjį žér Ómar.

magnśs marķsson (IP-tala skrįš) 19.9.2023 kl. 09:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband