MEŠ BJARTSŻNI OG ŽÖKK.

Įriš 2007 kvešur į tįknręnan hįtt ef viš horfum til žess aš nęsta įr kann aš verša eftirbįtur žess sem er aš lķša hvaš snertir efnahagslega uppsveiflu sem getur ekki enst til lengdar. Aš okkur stešjar óhagstętt vešur til fyllstu hįtķšarhalda ķ kvöld en viš munum samt gera okkur dagamun eftir bestu getu en haga glešinni ķ samręmi viš ašstęšur og rasa ekki um rįš fram.

Žetta žurfum viš lķka aš gera ķ glķmunni viš višfangsefni nęsta įrs og framtķšarinnar. "Ég elska žig, stormur, sem geysar um grund..." kvaš Hannes Hafstein og meš žvķ hugarfari er best aš takast į viš śrlausnarefnin og njóta žess aš reyna kraftana, en huga jafnframt aš žvķ aš višhalda innri ró og friši og kunna aš njóta žess og rękta žaš sem stendur okkur nęst.

Žaš er dįlķtiš skrżtiš hvaš okkur tekst žetta oft illa mišaš viš alla žį tękni og žęgindi sem ętlast er til aš hjįlpi okkur viš aš gera lķfiš aušveldara og betra.  

Ķ samręmi viš žį hefš aš sleppa ašeins fram af sér beislinu ķ grķni og glensi ętla ég aš lįta flakka stöku sem varš til ķ tilefni žess aš į lišnu įri hafa borgaryfirvöld og sveitarstjórnarmenn hafa sżnt višleitni til aš minnka umsvif sślu- eša nektardansstaša. 

 

Léttklęddu fljóšin nś flęmd eru į braut, - 

sér fį ei viš sślur aš skaka.

Jį, įriš er lišiš ķ erótķskt skaut

og aldrei žaš kemur til baka.  

 

Įriš 2007 hefur veriš mér gjöfult og erfitt į vķxl eins og gengur. Barįttan hefur tekiš į. Ef ég lķt lengra fram į viš mun ég žó sennilega minnast žess helst fyrir žaš aš myndefniš sem žaš rétti upp ķ hendurnar į mér į austurhįlendinu varš magnašra og merkilegra en mig óraši fyrir, - kannski žaš magnašasta sem ég hef tekiš į 38 įra fréttamannsferli.

Mér mun lķka verša hugsaš til žess aš sennilega hefši ég ekki getaš tekiš mikilvęgustu myndskeišin ķ žessu myndefni,  sem kunna aš verša komandi kynslóšum įkaflega dżrmęt, ef Ķslandshreyfingin - lifandi land hefši komiš mönnum į žing eins og stefnt var aš, žvķ aš žį hefši ég veriš bundinn viš žau verkefni sem žingsetan hefši krafist.

Žetta breytir žvķ ekki aš aušvitaš voru žaš vonbrigši aš 5% reglan skyldi varna žvķ frįbęra fólki sem stóš aš ótrślega öflugri kosningabarįttu Ķslandshreyfingarinnar viš mjög erfiš skilyrši aš uppskera réttlįtlega ķ samręmi viš žaš sem sįš var til.

En nś er bara aš ganga į vit framtķšarinnar meš bjartsżni og lķfsgleši.

Eftir situr djśpt žakklęti til allra žeirra sem lögšu višfangsefnum mķnum į żmsum svišum liš į įrinu og ég vil óska öllum, sem pistla mķna lesa, glešilegs įrs og žakka fyrir hiš lišna. 

Lifiš heil ! 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolbrśn Baldursdóttir

Takk Ómar minn fyrir hlutverk žitt ķ leikritinu Įst.
Mér fannst žetta stykki yndislegt.  Ég keypti miša hana tengdamömmu minni og gaf henni ķ jólagjöf. Hśn fór į leikhśsiš ķ gęrkvöldi og ég bķš spennt eftir aš heyra hvernig henni fannst.
Žiš voruš öll meiri hįttar į svišinu.
Vona aš viš sjįum meira af žér į leiksviši į komandi įrum.

Óska žér og fjölskyldu žinni farsęldar nś sem įvalt. 

Kolbrśn Baldursdóttir, 31.12.2007 kl. 16:38

2 Smįmynd: gudni.is

Sęll Ómar minn.

Ég žakka įnęgjulega bloggvinįttu į lišnu įri. Ég vil óska žér og fjölskyldu žinni farsęldar į komandi įri 2008. Keep on going my friend, Žaš er gaman aš fylgjast meš žér og aš lesa žķn skrif. You can do it. Žaš er gaman aš lesa pistlana žķna.

Kvešja (reyndar X-b kvešja) // Gušni Žorbjörnsson

gudni.is, 31.12.2007 kl. 17:46

3 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Glešilegt įr Ómar og takk fyrir skemmtilegt blogg! Kvešja frį Reyšó

Gunnar Th. Gunnarsson, 31.12.2007 kl. 18:01

4 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Glešilegt įr, Ómar. Žaš er alltaf gaman aš lesa bloggiš žitt. Hlakka til aš njóta žess į nżja įrinu.

Villi Asgeirsson, 1.1.2008 kl. 01:32

5 identicon

Ég žakka góša vķsu um sśludans.  Lęt flakka eina limru sem ég samdi fyrir nokkru, žegar žessi mįl voru ś brennidepli.

Ég styš žaš, ķ stuttu mįli,

aš stślkur sem lifa į tįli

finni sér mann

og fašmi svo hann

frekar en sślu śr stįli.

Glešilegt įr.

Höršur

Höršur Björgvinsson (IP-tala skrįš) 2.1.2008 kl. 13:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband