Ę, žessi endalausu "kort."

Siggi stormur kom meš hressandi andblę inn ķ vešurspjall fjölmišla og eitt af žvķ var aš segja aš eitt og annaš "vęri ķ kortunum." Sķšan fóru allir aš apa žetta upp eftir honum og mér finnst žaš oršiš leišigjarnt.

Žegar ég varš ķžróttafréttamašur hringdi einu sinni mašur ķ mig og baš mig blessašan aš hętta aš skella huršinni eins og forveri minn, Siggi Sig, hafši gert.

Hann įtti viš ofnotkun mķna į oršatiltękinu: "Žarna skall hurš nęrri hęlum." Mér fannst žetta góš įbending og fór eftir henni, - fann fleiri orši til aš lżsa hinu sama.

Žessi mašur myndi sennilega hringja aftur nśna og bišja fólk um aš hętta nś aš ofnota žessi blessušu kort sķn. Žaš er nefnilega lķka alls kyns vešur utandyra og žegar upp er stašiš skiptir žaš meira mįli en žetta endalausa "vešur ķ kortunum."


mbl.is Hlżindi ķ kortunum ķ sumar?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žórunn Eva

heheh góš įbending....

Žórunn Eva , 21.4.2008 kl. 19:47

2 identicon

  Orš ķ tķma töluš Ómar. Žessi sķfellda klifun į sömu oršunum og setningunum dag eftir dag eša jafnvel įr eftir įr er ótrślega leišinleg. Mig langar aš nefna annaš dęmi śr vešurfréttunum, setninguna; "žaš bętir ķ vind". Žaš hvessir aldrei, vindur fer aldrei vaxandi o.s.fr. Žetta einhęfa mįlfar fólks, sem talar viš okkur alla daga ķ fjölmišlum er afar žreytandi. Fį eša engin tungumįl hafa jafn fjölbreyttan oršaforša um vešurfar og vešurlżsingar og Ķslenska og mętti vešurlżsingafólk og reyndar fleiri aušga mįlfar sitt śr žeim sjóši. 

      Svo kvaš skįldiš foršum.

  Ķslenskan er orša frjósöm móšir, ekki žarf aš snķkja bręšur góšir.                                                 

            Kv. Žorvaldur Įgśstsson
 

Žorvaldur Įgśstsson (IP-tala skrįš) 21.4.2008 kl. 22:20

3 Smįmynd: Baldur Gautur Baldursson

Frįbęrt! Lykillinn aš aušugu talmįli er aš žjóšin lesi. Lesi sér eldri bękur og gefi gömlu oršum lķf, breišari merkingarsviš og um leiš aušgi tungu sķna.

Las žaš į einhverjum staš aš "mešal" Bandarķkjamašur noti um 900 orš ķ sķnu daglega lķfi (rétti mig hver sem veit betur). Meš žessum tiltölulega fįu oršum takist žeim aš gera sig skiljanlega. Hversu fįtękleg er ekki ręšan sś og einlit?

Baldur Gautur Baldursson, 22.4.2008 kl. 10:08

4 identicon

Žetta eru orš ķ tķma töluš, Ómar. Ég minnist vešurfréttakonunnar sem sagši „semsagt" ķ hverri setningu. Žarna bregšast yfirmennirnir, aš benda ekki sķnu fólki į žaš sem mišur fer.

Alręmdasta dęmiš er žó trślega ķžróttafréttaritari sem sagši ... „og sóknin rann śt ķ sandinn" ķ hvert sinn sem einhverju lišinu mistókst aš skora ķ fótboltanum. Og žaš var nokkuš oft. Žetta varš kvekjan aš limru sem ég er nokkuš įnęgšur meš:

Ég var bśinn aš beisla gandinn,

og brįšlįtt var holdiš og andinn.

En vopniš, žvķ mišur,

vķsaši nišur.

Og sóknin rann śt ķ sandinn.

Höršur Björgvinss (IP-tala skrįš) 23.4.2008 kl. 13:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband