Öruggi aksturinn ķ Kömbunum.

Į leiš austur ķ Skaftafell til aš vera višstaddur stofnun Vatnajökulsžjóšgaršs varš ég vitni aš enn einu dęminu um žaš hvernig lśshęgur akstur ķ Kömbunum getur skapaš hvert hęttuįstandiš af öšru. Bķl var ekiš nišur Kambana į 60 km hraša į beinu köflunum į 50 kķlómetra hraša hvenęr sem minnsta beygja var į veginum.

Ökumašur bķlsins hefur lķklegast tališ aš meš žessu vęri hann aš stušla aš öruggum akstri en žaš var nś eitthvaš annaš. Meš žessu hįttalagi bjó hann til röš svekktra bķlstjóra į eftir sér ķ hugarįstandi sem Vįtryggingarfélagiš fjallaši um fyrir nokkrum dögum og veldur stórum hluta umferšarslysa.

Žetta gerist allt of oft į žessum vegarkafla og afleišingin veršur sś aš sumir bķlstjórarnir verša svo illir og svekktir aš žeir grķpa til alls konar lögbrota, bęši til aš lįta ekki tefja sig og einnig til aš veita reiši sinni śtrįs. Hvert hęttuįstandiš skapast af öšru.

Žeir fara fram śr yfir heilar lķnur og taka óheyrilega įhęttu ķ framśrakstri. Nešst ķ brekkunni ķ dag ók bķlstjóri fram śr silakeppnum yfir tvöflalda heila lķnu!

Nś er žaš žannig aš töf manna žegar svona stendur į er vart meira en ein til tvęr mķnśtur į žessum vegarkafla og žvķ óžarfi aš skapa hęttuįstand śt af ekki stęrra tilefni.

En silakeppirnir verša meš hegšun sinni til žess aš ergja samferšamenn sķna og žį sżnir bitur reynsla aš fjandinn veršur laus.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: S. Lśther Gestsson

Svo eru žaš lķka bķlstjórarnir sem eru aš aka meš fellihżsi eša hjólhżsin į eftir sér, alveg ótrulegt hvaš žeir halda aš žaš aš keyra lśshęgt og bremsa ķ tķma og ótķma skapi öryggi.

Hefuršu ekiš į eftir hśsbķlaklśbbnum? 

S. Lśther Gestsson, 7.6.2008 kl. 23:53

2 Smįmynd: 69 įrgangurinn į Reyšarfirši

žetta er svo ofbošslega žörf įbending Ómar og bara mį ekki gleymast ķ öllu tali um umferšaröryggi. Žaš aš keyra alltof hęgt mišaš viš ašstęšur er stórhęttulegt į fjölförnum vegum og ég višurkenni žaš fśslega aš vera einn af žeim sem pirrast yfir svona akstri žó svo aš ég geri mitt ķtrasta til aš skapa ekki frekari hęttu meš óvarkįrnum framśrakstri.

69 įrgangurinn į Reyšarfirši, 8.6.2008 kl. 00:01

3 identicon

Jį hęga akstur! Ég er ein af žeim sem finnst hrašatakmarkanir śti į žjóšveginum vera gengin ķ öfgar. Mig minnir aš hįmrkshraši bķls meš fellihżsi eša aftanķvagn sé milli 70-80 .

Mišaš viš hvaš vegageršin hefur gert marga vegi góša sķšastlišinn įratug,er fįrįnlegt aš hrašatakmarkanir skuli vera lęgri en žęr voru fyrir 10 įrum sķšan. Aušvitaš eru margir kaflar į okkar góša hringvegi sem vissulega er ekki hęgt aš keyra hratt į og ég er nś ekkert aš tala um ofsaakstur heldur bara common sens ķ žessum mįlum. Kunnigni minn var aš keyra austurleišina eftir söndunum aš kveldi til sallarólegur, engin umferš og allt ķ goodż. Žar er hįmarkshraši 90 og hann var į 117, bingó! mętir eina bķlnum į leišini og žaš var lögreglan. 30žśs króna sekt, takk.

Žetta er aušvitaš fįrįnlegt, ekkert tillit tekiš til ašstęšna, hvorki vešurs, umferšaržunga, eša aš žarna er beinn og breišur vegur. Eins og Reykjanesbrautin td. Eftir tvöföldun ( aš hluta) var lękkašur hįmarkshrašinn, ég hef ekki tölu į hversu oft ég hef ekiš žann veg. Eitt finnst mér alveg kostulegt aš žegar mašur kom aš įlverinu žar sem er engn umferšareyja nér afrein, aš žį mįtti halda 90 km hraša, um leiš og komiš var aš Vogum eša Grindarvķkur afleggjara mįtti mašur hęgja į sér nišur ķ 70, aš mķnu mati ętti žetta aš vera akkśrat öfugt. Meš tilkomu bęttara vegakerfis ętti hrašinn aš aukast ekki minnka. Vegirnir eru aš verša betri og berti og bķlarnir lķka. Hef hvergi ķ öšrum löndum séš hįmarkshraša minnka viš aš bśa til fleiri akreinar ( sem sagt hrašbrautir) nema hér į Ķslandi. Ekki žaš aš ég er sammįla Ómari aš of hęgt getur veriš alveg jafn hęttulegt og of hratt. Hęfilegt flęši er öruggast. Og aš fólk aki eftir ašsęšum, žvķ annaš er vķtavert. En nżju hrašatakmarkanirnar eru śt ķ hött. Og ég vil lķka taka žaš fram aš mišaš viš įstand Reykjanesbrautarinnar nśna er vissulega rétt aš hafa lįgan įmarkshraša, bara svona til aš žiš skiljiš hvaš ég er aš meina. Ašstęšur og įstand vegar ętti alltaf aš vera innķ myndinni žegar kemur aš įkvöršun um hįmarkshraša. Takk fyrir mig.

Svanfrķšur Sturludóttir (IP-tala skrįš) 8.6.2008 kl. 09:37

4 identicon

Sęll Ómar, ég ętla bara aš minna žig į aš meiri hraši, meiri eyšsla og aukinn śtblįstur.

Einnig eru žarna leišbeiningarmerki sem męla meš 60km hraša ķ kömbunum. Ef ég man rétt žį varst žś fyrstur til aš kynna žetta ķ sjónvarpinu į sķnum tķma.

Leggja fyrr į staš.

kvešja Rafn.

Rafn Haraldur Siguršsson (IP-tala skrįš) 8.6.2008 kl. 09:39

5 identicon

Žaš žarf aš bęta viš vegrišum žarna

ari (IP-tala skrįš) 8.6.2008 kl. 13:22

6 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Žaš eru nś ekki allir hér aš vita um hvaš er veriš aš tala. Ómar spurningin er, afhverju nęst ekki til žess fólks sem er hreint og klįrt hęttulegt ķ umferšinni? Ég fer talsvert um Sušurlandsveg og žvķlķkur skrķpaleikur sem į sér staš į žessari leiš, žaš er meš ólķkindum aš ekki skuli verša fleiri slys.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 8.6.2008 kl. 15:00

7 Smįmynd: Siguršur Einarsson

Sęll !

Fyrir 2 įrum var ég aš aka uppį hellisheišina kl 07,15 og fyrir framan mig į annars aušum vegi var gamall vörubķll  haugskķtugur og ók löturhęgt svo žar sem tvęr akreinar eru žarna žį lét ég mig svķfa frammśr honum, žį mętti ég löreglunni sem umsvfalaust blįljósaši mig og sektaši žar sem ég var į 107 km.klst. . BAŠST ÉG VĘGŠAR, žar sem ég hef aldrei veriš į 45 įrum ķ umferšinni gerst brotlegur aš neinu tagi og oftar en ekki stušlaš aš betri umferšarmenningu. En ekkert var hlustaš į žaš og sekt og punktar komu 2 dögum seinna. Skrķrši ég žó śr fyrir lögreglunni aš ég var ašeins aš taka frammśr vegna drullu sem kom frį žessum vörubķl og sveigši sķšan yfir į hęgri akrein strax aftur. Enginn miskunn og sektin greidd samdęgurs,

Siggi frį Patró einkanśmer :19 jśn

Siguršur Einarsson, 8.6.2008 kl. 15:01

8 Smįmynd: Steini Thorst

Umferšareftirlit į vegum landsins er nś bara vošalega lķtiš verš ég aš segja. Ég keyrši hringinn um daginn, um sķšustu helgi, samtals um žaš bil 1.400 km. Ég er ekki aš grķnast en ég sį ekki einn lögreglubķl alla leišina,...EKKI EINN.

Steini Thorst, 8.6.2008 kl. 16:59

9 identicon

Aušvitaš į ekki aš tefja umferš, en ef ég man rétt žį var hönnun vegar um Kamba mišuš viš 60km hraša.  Prófiš sjįlf.  Ef ekiš er į 60 liggur bķllinn, ef fariš er yfir žann hraša, žį žį leitar hann śt śr beygjum žar.  Sušurlandsvegur er ekki hrašbraut og alls ekki Kambar. 

Snorri Sigurjónsson (IP-tala skrįš) 9.6.2008 kl. 12:37

10 identicon

ÉG VERŠ HĘTTULEGUR ÖKUMAŠUR Ķ SUMAR!         

Ķ nęstu viku eignast ég hjólhżsi, og ętla aš nota žaš mikiš ķ sumar.  Samkvęmt lögum mį ég keyra į 80 km hraša meš hjólhżsiš, en allir ašrir į 80 km hraša.  Ég prófaši žetta ķ fyrra og fór į taugum žegar raširnar fóru aš myndast fyrir aftan mig.  Afleišingin var sś aš ég fékk sekt fyrir rśml. 90 km hraša! 27 žśsund.

Nś veršur sumariš (og nęstu sumur) žannig aš ég ek į 80, og žaš blóš sem rennur į žjóšvegunum vegna žessa veršur ekki į mķnum höndum heldur löggjafans sem lętur tvenn lög gilda į vegum landsins.  Menn sem slķta ķ sundur lögin slķta og ķ sundur frišinn.

Ein spurning (ég žykist vita aš Ómar hafi gaman af svona pęlingum): Vöruflutningabķll meš tengivagn, samtals 28 metra langur ekur įleišis frį Reykjavķk noršur ķ land.  Vegna vagnsins er hann į 80 km hraša, žótt 500 hestöfl og góšur bśnašur leyfi meiri hraša įn  įhęttu.  Umferš į móti er öll į 90.  Bķlaröšin fyrir aftan flutningabķlinn žarf aš komast fram śr, ef hśn vill nżta sér rétt sinn til aš aka į 90. 

a) Hversu langan vegarkafla, aušan og hindrunarlausan, žarf fyrir slķkan framśrakstur?  Mesti mögulegi hrašamunur er 10 km į klst.

b) Hversu vķša eru slķkir kaflar į žjóšvegum landsins, aš sumarlagi um helgar?

Ég hef grun um aš heišarleg svör viš žessum spurningum leiši ķ ljós aš žessi undarlega lagasetning sé ašeins gerš til aš nį hįmarkshraša žjóšveganna nišur ķ 80.

Höršur

Höršur Björgvinsson (IP-tala skrįš) 9.6.2008 kl. 14:54

11 identicon

ef flutningabķllinn er  28 metra langur, žį mį gera rįš fyrir aš mašur žurfi um 40 metra til aš komast fram śr,, žį ertu 14 sekundur aš komast frammśr..

 prófiš aš taka tķmann, 14 sek er slatta langur tķmi.. og ath. aš į žessum 14 sek žį feršast žessir 2 bķlar rśmlega 300 metra.

amj (IP-tala skrįš) 9.6.2008 kl. 17:15

12 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Žaš er ašeins tveimur stöšum ķ Kömbunum sem er 60 kķlómetra leišbeinandi hraši. Umręddur ökumašur ók allan žann hluta Kambanna, sem ekki var žrįšbeinn į 50.

Leišbeinandi hrašinn ķ kröppustu beygjunni er mišašur viš žį bķla, sem valtastir eru. Öllum venjulegum fólksbķlum er hęgt aš aka žar į fullu öryggi į 70 til 80 kķlómetra hraša viš bestu ašstęšur og į langa aflķšandi kaflanum fyrir ofan brekkuna į 90 kķlómetra hraša.

Žar ók öryggisbķlstjórinn į 50.

Ómar Ragnarsson, 9.6.2008 kl. 22:46

13 identicon

ég er ein ef mörgum sem finnst vont aš keyra nišur kambana,, svo ég fer gętilega  į 50 žar sem viš į og 60  žegar žaš hentar ..

į e. (IP-tala skrįš) 10.6.2008 kl. 12:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband