Framararnir! Frękiš liš!

Žaš er stutt sķšan ég skrifaši bloggpistil meš žessari yfirskrift, en žaš var žegar Fram vann FH og hleypti öllu ķ uppnįm ķ deildinni. Žį héldu sumir aš Fram hefši meš žessu gagnast Keflvšķkingum einum, žvķ enginn bjóst viš aš Fram gęti unniš tvö efstu lišin ķ deildinni og allra sķst į lokasprettinum žegar topplišin tjöldušu öllu sem til var.

En aušvitaš gerši Fram ekki upp į milli topplišanna heldur vann žau bęši og réši žar meš śrslitum į toppnum auk žess aš tryggja sér Evrópusęti.

Hvķlķk umskipti frį undanförnum įratug!

Keflvķkingar geta ekki sakaš Framara um aš hafa unniš meš FH-ingum meš frammistöšu sinni ķ dag fremur en FH-ingar voru sśrir yfir žvķ aš Framarar tóku upp į žvķ aš vinna žį um daginn.

Sem Framari sķšan ég var enn ófęddur óska ég mķnum mönnum til hamingju meš frįbęran endasprett og karakter og vķsa til barįttusöngsins sem ég birti um daginn.  


mbl.is FH Ķslandsmeistari 2008
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ómar minn įrangur Frammara er ofar vonum, en hefši nś ekki veriš drengilegt aš óska FH til hamingju meš titilinn svona ķ leišinni ?

Elķas Gušmundsson (IP-tala skrįš) 28.9.2008 kl. 07:59

2 identicon

Ég fór į leikinn ķ gęr eftir fyrsta markiš ķ leiknum sem Keflavķk skoraši nema eftir hįlfleik var eins og andlega hlišin hafi gefi sig hjį strįkunum. Žeir hreinlega žoldu ekki įlagiš aš verša Ķslandsmeistarar eftir nokkrar mķnśtur og žvķ gat Fram klįraši leikinn mjög létt.

Baldvin Nielsen, Reykjanesbę

B.N. (IP-tala skrįš) 28.9.2008 kl. 11:11

3 Smįmynd: Jóhann Pįll Sķmonarson

Heill og sęll Ómar.

Ég tek undir meš žér žessi įrangur sem žjįlfari Fram hefur skapaš léttleika og leikgleši leikmanna og gķfurlegan kraft sem žetta liš hefur spilaš ķ sķšari umferš. Ég sem Frammari og fyrrverandi leikmašur varš klökknaši žegar Keflavķkingar skoršuš fyrsta markiš žį hélt ég hreinlega aš viš vęrum bśnir aš tapa. Žvķ ég var bśinn aš segja žaš įšur aš ég vęri aš fara til Keflavķkur aš sjį mitt liš fagna Evrópusętinu. Enn viti menn sķšan veršur skipting Almar Ormarsson žessi knįi piltur kemur innį og var ekki lengi aš jafna leikinn. 

Eftir žaš varš of mikil spenna hjį mótherjum okkar og Framarar skorušu enn og aftur og sigrušu 2-1. Fagnašarlętin ķ leikslok var gķfurleg mešal stušningsmanna og leikmanna, sem sungu meš leikmönnum. Leikurinn var góšur į hįlfu beggja liša sem böršust hetjulega į blautum vellinum. Keflvķkingar voru óheppnir aš sigra ekki deildina enn FH uršu Ķslandsmeistarar eftir ęsispenandi keppni. Til Hamingju FH.

Framarar til hamingju meš ykkar frįbęra įrangur.

Jóhann Pįll Sķmonarson, 28.9.2008 kl. 12:04

4 identicon

Innilega til hamingju, Ómar og ašrir Framarar meš fķna frammistöšu og góšan įrangur ķ Landsbankadeildinni 2008.
Meš Vals- og fótboltakvešju
Höršur Hilmarsson

Höršur Hilmarsson (IP-tala skrįš) 28.9.2008 kl. 12:11

5 Smįmynd: S. Lśther Gestsson

Ég hef sagt žaš įšur aš ég skil eiginlega ekki hvašan žetta Fram liš kom. Žaš var aldrei neinn aš tala um Fram, žeir voru bara svona einhverstašar og enginn veitti žeim einhverja sérstaka athygli. Svo bara koma žeir og taka Evrópusętiš af okkur KR- ingum?

Og allir eru jafn hissa į af hverju Fram tekur 3 sętiš, menn fóru bara aš lķta į töfluna fyrir sķšustu umferš. Žaš man varla neinn eftir aš hafa spilaš viš žį.

Skiljanlegt af hverju viš KR ingar veittum žeim enga sérstaklega athygli, viš unnum žį 2x 2-0 ķ sumar svo ekki voru žeir mikiš fyrir okkur žį.

Enn jį, jį til hamingju FH og OK...til hamingju Fram. 

S. Lśther Gestsson, 29.9.2008 kl. 00:30

6 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Žorvaldur Örlygsson, (föšurbróšir Almars, žess er jafnaši) er magnašur žjįlfari. Hann žjįlfaši liš Fjaršabyggšar ķ fyrra meš frįbęrum įrangri.

Gunnar Th. Gunnarsson, 29.9.2008 kl. 00:48

7 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég bišst afsökunar į žvķ aš óska FH ekki til hamingju meš veršskuldašan titil. Žaš kom ķ ljós, sem ég minntist į fyrr ķ sumar, aš žaš var ómetanlegt fyrir žį aš vera meš besta bekkinn ķ deildinni, žaš er, mestu breiddina ķ leikmannahópnum.

FH bjó viš hefšina en Keflvķkingar ekki. Žeir Sušurnesjamenn koma til leiks nęsta sumar reynslunni rķkari og vonandi kemur sį tķmi aš endurvakinn verši ljóminn sem geislaši af ĶBK ķ kringum 1970 žegar Gušni Kjartansson og Einar Gunnarsson voru kjölfesta landslišsins og Rśnni Jśl brilleraši žann stutta tķma sem honum gafst vegna stöšu hans ķ popptónlistinni.

Og vel į minnst - Rśnar er sį leikmašur aš okkur bręšrum mér og Jóni frįtöldum, sem į aš baki feril hjį Stjörnuliši mķnu alveg frį upphafi fram į žennan dag. Hann veršur aldrei seldur.  

Ómar Ragnarsson, 29.9.2008 kl. 03:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband