Vel að þessu komin.

Á sínum tíma gat ég ekki orða bundist hér á blogginu þegar Þóra Kristín brilleraði í einni af snilldarfréttum sínum á mbl.is. Það gleður mig því mikið að hún skuli hampa þessum verðlaunum.

Ekki er síðra að minn góði vinur RAX skuli vera verðlaunaður ásamt sínum samverkamanni fyrir verk, sem ég vissi vel af nánum kynni við það flókna og víðfeðma verkefni sem íslenskir virkjanakostir eru.


mbl.is Þóra Kristín blaðamaður ársins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Þóra Kristín og Raxi eru snillingar.

Það var gaman að vinna með Raxa og Þóru Kristínu þakkaði ég um daginn fyrir vel unnar og margar skemmtilegar fréttir á mbl.is.

Þorsteinn Briem, 22.2.2009 kl. 14:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband