Gott ef žetta veršur rannsakaš almennilega.

Ég hef aš minnsta kosti žrjś dęmi um žaš aš unglingar undir lögaldri hafi komiš blóšugir heim eftir svokallašar busanir hjį ķžróttafélögunum og hafi hvorki getaš setiš né legiš ķ nokkra daga į eftir.

Fyrst svo er aš ég hef fengiš um žetta vitneskju śr ólķkum įttum mį bśast viš aš žetta sé mun algengara en flesta grunar.

Ég óttast aš žaš sem ég veit, sé ašeins toppurinn į ķsjakanum.

Ég fagna žvķ ef ķžróttahreyfingin og ķžróttafélögin taka almennilega į žessu og taka įskorun mķna alvarlega.

Žetta veršur aš rannsaka af festu og alvöru, žótt reynsla mķn af fregnum af žessu sżni, aš afar sterk žöggun hafi veriš og sé ķ gangi ķ mįlinu.

Fórnarlömb žessara hżšinga bera harm sinn ķ hljóši og žora ekki aš rjśfa žagnarmśrinn af ótta viš aš verša sett utangaršs mešal félaganna, lenda ķ einelti og koma slęmum stimpli į félagiš sitt.

Žess vegna hafa allir žeir sem hafa greint mér frį žessu gert žaš aš skilyrši aš ég héldi algerri nafnleynd.

Ef įstandiš heldur įfram aš verša žannig er žvķ mišur hętt viš aš ekkert komi śt śr rannsókn mįlsins, nema aš almennilega verši tekiš į mįlunum.

Žaš er til lķtils aš segja aš "ég ętla svo sannarlega aš vona aš žetta višgangist ekki".

Fyrir liggur opinber vitnisburšur landslišsmanns um hżšingar į žeim bę, og blóšugu hżšingarnar į ungu drengjunum eru į of margra vitorši til žess aš žaš eigi aš lįta sem ekkert sé.

Žaš er hastarlegt ef žessi nżi ófögnušur fęr aš aukast og frįleitt er aš žetta žroski nokkurn dreng eša herši hann.

Ég veit ekki til žess aš Albert Gušmundsson, Geir Hallssteinsson, Rķkaršur Jónsson eša Įsgeir Sigurvinsson hafi žurft aš sanna sig meš žvķ aš ganga ķ gegnum pyntingar af žessu tagi.

Žeir sönnušu sig į knattspyrnuvellinum og handboltavellinum žar sem ķ ljós kemur hverjir standa sig og hverjir ekki, - hverjir eru hlutgengir eša skara fram śr.

Ég į fimm afastrįka į aldrinum 8-12 įra og sętti mig ekki viš žaš, ef žeir fara śt į ķžróttabrautina, aš žurfa aš sęta žvķ aš hópur gangi ķ skrokk į žeim og misžyrmi žeim.  


mbl.is ĶSĶ ekki borist kvartanir um grófar busanir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er hallęrislegt hversu margt hjį okkur innbyggjurum žarf aš enda meš fķflagangi.

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 13.6.2012 kl. 22:39

2 identicon

 Komdu sęll nafni. Ég verš aš senda žér žessar lķnur og tek heilshugar undir hvert orš hjį žér. Žetta er ĶSĶ til hįborinnar skammar og aš sjįlfsögšu į aš fara fram lögreglurannsón į žessum mįlum, svo alvarleg tel ég žau vera. Žessa heimsku veršur aš stoppa.

Barįttukvešjur meš allt žaš sem žś tekur žér fyrir hendur ,nś sem endranęr.

Ómar F Dabney

Ómar Frišbergs Dabney (IP-tala skrįš) 13.6.2012 kl. 23:41

3 Smįmynd: Ómar Bjarki Kristjįnsson

žeir ķžróttaforkólfanireru eins og montnir af žessu. Eins og montnir hanar uppį hól.

Ja, žetta ętur nś žjóšin svokallaša Sjallaflokk rassskella sig reglulega - og lķkar vel, aš žvķ er viršist.

Ómar Bjarki Kristjįnsson, 14.6.2012 kl. 10:08

4 identicon

Sęll Ómar og takk fyrir aš taka upp žetta mįl.

Mįli žķnu til stušnings er hér hįskóla ritgerš žar sem fjallaš er um rassskellingar og typpahlaup ķ knattspyrnu į bls.4. Reyndar talaš um aš rassskella "ašeins einu sinni" ...en gętu veriš 20 fulloršnir karlmenn. Mér finnst žetta algjört rugl en žaš er žekkt aš karlmenn žora ekki aš standa upp og segja frį ofbeldi, ég hef sjįlf veriš aš rannsaka karlmenn sem žolendur ofbeldis og veit žaš

http://skemman.is/stream/get/1946/9594/20761/2/fr%C3%A6%C3%B0ilegur_kafli$002c_fullkl%C3%A1ra%C3%B0ur.pdf

Sigrśn Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 14.6.2012 kl. 10:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband