Ekki fyrsti hjįlmurinn sem brotnar.

Miklar og ešlilegar kröfur veršur aš gera til höfušhjįlma. Žótt žeir séu seljanlegri ef žeir eru léttir og mešfęrilegir verša žeir fyrst og fremst aš gera žaš, sem mestu skiptir, aš standast högg og verja höfušiš.

Žessi einfalda krafa ętti aš vera afdrįttarlaus, en dęmi sżnna aš žaš er ekki einhlķtt.

Ef Michael Schumacher hefši veriš meš sams konar hjįlm į höfši og notašur er ķ formślu eitt er afar ólķklegt aš sį hjįlmur hefši brotnaš viš högg į borš viš žaš sem hann fékk ķ skķšaslysinu örlagarķka.

Žegar hjįlmur brotnar, getur hann breyst ķ andhverfu sķna, žvķ aš brotinn getur hann stungist inn ķ höfuš hins slasaša og valdiš miklum skaša.

Žaš vill svo til aš mér er kunnugt um hlišstętt slys, sem varš ķ Bretlandi įriš 1983, žvķ aš ég var einn žeirra sem var kallašur til til žess aš bera vitni ķ skašabótamįli, sem reis ešlilega vegna žess slyss.

Ķ žessu hörmulega slysi, réši žaš mestu um hve illa fór, aš hjįlmurinn, sem ökumašurinn var meš, brotnaši viš įreksturinn og varš aš einskonar vopni, sem stakkst inn ķ höfuš hans og banaši honum.

Mįliš var rekiš fyrir bandarķskum dómstóli, af žvķ aš hjįlmurinn var bandarķskur.

Žessi hluti af yfirheyrslunum fór fram į Ķslandi, en yfirheyrt var eftir bandarķskum hefšum og reglum, og var afar athyglisvert aš kynnast yfirheyrsluašferš hins bandarķska dómstóls.

Geršar eru miklar kröfur um aš spurningarnar séu ekki leišandi né gildishlašnar.  

Mér var fyrst sżnd mynd af ökumanninum og ašstošarökumanni hans og bera kennsl į žį.

Ég gerši žaš og var žessu nęst spuršur um kynni mķn af hinum lįtna, sem ég lżsti eftir bestu samvisku.  

Žvķ nęst var ég spuršur hvort ég kannašist viš hjįlmana, sem ökumennirnr voru meš og segja hvaš stęši į žeim og ég svaraši žvķ.

Žessu nęst var mér sżnt Morgunblašiš meš žessari mynd af ökumönnumum, spurt hvaša blaš žetta vęri og hvaš stęši į sķšunni.

Ég las dagsetninguna og texta um žaš, aš ökumennirnir hefšu keypt sér fyrir žessa keppni nżja hjįlma af bestu gerš sem vęru žeir öruggustu, sem fįanlegir vęru į markašnum, og stęšust hver žau högg sem žeir gętu oršiš fyrir.

Žar meš lauk yfirheyrslunni, og mig minnir aš žaš hafi ekki veriš fyrr en eftir žetta sem mér vitnašist, aš hjįlmurinn hefši brotnaš žegar bķllinn lenti į tré eftir aš hafa fariš śt af veginum ķ beygju.

Höggiš kom žannig, aš hefši žaš lent ašeins feti aftar eša framar į bķlnum, hefši žaš ekki lent į höfši ökumannsins.

En žvķ mišur lenti žaš į höfši hans og hjįlmurinn stóšst ekki žęr kröfur, sem geršar voru til hans, heldur brotnaši og banaši honum.  

Enn ķ dag verš ég klökkur žegar ég minnist žessa slyss en geymi ógleymanlegar og góšar minningar um ökumanninn, Hafnstein Hauksson, sem įtti aš öšrum ólöstušum, mestan žįtt allra ķ žvķ aš skapa žį eftirminnilegu keppni, sem lyfti rallinu į Ķslandi upp ķ žį athygli og vinsęldir, sem žvķ hlotnašist, mešan hans naut viš.    


mbl.is Mistök ķ kjölfar slyss Schumachers?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband