"Er horfi ég yfir Hśnažing..."

Mešan séra Hjįlmar Jónsson var alžingismašur lįgu leišir okkar stundum saman į žjóšveginum milli Reykjavķkur og Noršulands. 

Bįšir könnušumst viš vel viš lżsingu Emils Birnis Haukssonar, bķlstjóra, į žeirri tilfinningu aš aka noršur af Holtavöršuheiši og horfa ķ įttina til Hśnažings.

Eitt sinn vorum viš bįšir į ferš noršur aš vetrarlagi og var launhįlt sums stašar į veginum.

Ég var ķ sķmasambandi viš Hjįlmar af og til og sagši honum, aš ég gerši žaš mešal annars til žess aš halda mér viš efniš viš aksturinn, vegna žess aš ég vęri allžreyttur og yrši aš halda einbeitingu og žreki.  

Hjįlmar var į undan į sķnum bķl og žegar hann var kominn noršur fyrir Hęšarstein, hringdi hann ķ mig og fór meš žessa nżsömdu stöku sina:

 

Į Holtavöršuheiši syng

og hef ei neins aš sakna.

Er horfi ég yfir Hśnažing

hendingarnar vakna.  

 

Žegar ég kom noršur yfir skömmu seinna sendi ég honum žessa svarvķsu: 

 

Er horfi ég yfir Hśnažing

hugurinn fer aš slakna.

Bķllinn snżst ķ hįlfan hring, -

af hendingu ég vakna.  


mbl.is Glķmt viš žjóšveginn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband