Ekki sį fyrsti sem ķhugar svipaša ašgerš.

Žegar mér varš ljóst aš svo vęri mįlum komiš viš Kįrahnjśka aš ég yrši aš taka afstöšu gegn žvķ sem įtti aš gera žar ķhugaši ég sķšasta įriš fyrir drekkingu Hjalladals żmsa möguleika į žvķ sem hęgt yrši aš gera viš aš vekja athygli į žessu mįli. Einn var sį aš skilja flugvélina TF-FRŚ eftir į lendingarbrautinni, sem ég notaši į botni dalsins, og taka myndir af žvķ žegar hśn sykki. Hér eru tvęr myndir af flugvélinni į žessum staš. Į nešri myndinni stendur hśn uppi į lendingarstašnum hęgra megin į myndinni. 

DSCF0219

Žetta yrši tįknręnn gerningur um hiš ofbošslega mikla tjón sem menn ętlušu aš valda į ómetanlegri nįttśru Ķslands og sżndi hve mikil alvara mér vęri meš žvķ aš fórna ķ žįgu mįlstašarins grip, sem ég var bundinn miklum tilfinningaböndum viš.

Raunar var flugvélin sįralķtils virši, oršin gömul, žreytt og lśin, nęr veršlaus, en žaš var ekki ašalatrišiš heldur tilfinningaratrišiš, og žaš aš kallmerkinu TF-FRŚ yrši fórnaš ķ eitt skipti fyrir öll.

Mér varš hins vegar ljóst aš žessi gerningur yrši lagšur śt į versta veg, - ég sakašur um aš menga umhverfiš og standa aš eyšileggingu žess.

DSCF0212

Allir myndu skilja žaš en fęrri įtta sig į milljón sinnum stęrra tjóni žegar hafiš vęri žaš verk aš fylla upp meš auri 25 kķlómetra langan dal meš mögnušum nįttśruveršmętum.

Ég hętti žvķ viš žennan gerning žegar Paul Cox skaut žeirri hugmynd aš mér aš sigla um lóniš į bįti meš nafninu "Örkin", bjarga lķfi og steinum af botninum og taka myndir af eyšileggingunni.

Žetta reyndist rétt įkvöršun žvķ aš ég var kęršur fyrir umhverfisspjöll sem gętu varšaš tveggja įra fangelsi meš žvķ aš tylla žessari sömu TF-FRŚ nišur lendingarstašinn ķ lónstęšinu, og hafši ég žó fengiš leyfi Nįttśruverndarrįšs til žess į mešan ekki var bśiš aš aflétta frišun af hluta dalsins.

Ķ hönd fór hįlfs įrs mįlarekstur, rannsókn og yfirheyrlsum hjį rannsóknarlögreglu og fleiri ašilum sem endaši meš žvķ aš ekki fannst aš neitt saknęmt hefši veriš ašhafst.

P1010171

Meš žessum pistli fylgir ljósmynd, sem ég tók ķ fyrradag af jašri flugbrautar Saušįrflugvallar.

Žessi lendingarstašur er einn af meira en 20 slķkum, sem hafa veriš į hįlendinu, allt frį žvķ aš Agnar Koefoed-Hansen fann Saušįrflugvöll įriš 1939.

Spurningin er: Hvorum megin viš mįlušu steinaröšina er flugbrautin sem įtti aš fela ķ sér svo mikil nįttśruspjöll? Svar birtist sķšan vęntanlega į morgun.


mbl.is Bišur nįgranna afsökunar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Offari

Ég tel aš gjörningurinn į Įlftanesi vekji meiri athygli en athyglin sem žś hefšir fengiš ef žś hefšir drekkt frśni. En žaš er vissulega ekki hęgt aš segja til um žaš meš óoršna atburši og atburši sem aldrei geršust.

Offari, 18.6.2009 kl. 20:19

2 Smįmynd: Einar Steinsson

Žaš hefši veriš synd aš fórna Frśnni, gott aš žś geršir žaš ekki. Annars vęri gaman ef žś kęmir einhvertķman meš "Frśarsöguna", ž.e. hvaša vélar hafa boriš žetta kallmerki hjį žér og hvaš varš um žęr. Sķšan minnir mig aš žś hafir lķka įtt TF-HOF og TF-GIN, er žaš misminni og ef ekki įttu žęr ennžį?

Einar Steinsson, 18.6.2009 kl. 20:32

3 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Ómar žaš er hęgt aš vekja athygli į mismunandi hįtt. Tel aš žś hafir stašiš žig vel aš koma žķnum mįlstaš į framfęri. Jaršvegurinn ķ žjóšfélaginu var einfaldlega ekki til stašar, til žess aš endurskoša žessi įform. Myndatakan kemur sennilega til aš hafa meiri įhrif til lengri tķma.

Siguršur Žorsteinsson, 18.6.2009 kl. 20:49

4 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég tel aš įkvöršunin hafi veriš rétt žótt žessi gerningur hefši sżnt, aš missir kęrs vęngjašs förunautar var smotterķ mišaš viš hinn hrikalega missi lands sem eyšilagt var.

FRŚrnar eru alls oršnar fimm, en žessa, sem ég į nś, hef ég įtt tvisvar, fyrst 1979-80 og sķšan 1998 til dagsins ķ dag.

Ein žeirra er nś ķ Sušur-Afrķku og er vķšförlasta ķslenska eins hreyfils einkaflugvélin, eftir aš hafa žjónaš Helga Hróbjartssyni trśboša ķ Ežķópķu og fara sķšan žašan til Sušur-Afrķku.

Auk žess aš lenda į nokkrum mögnušum og frumstęšum lendingarstöšum ķ Ežķópķu lenti hśn į jafn ólķkum stöšum į Ķslandi og į Bįršarbungu, viš Dynheima į Akureyri, ķ Surtsey og į Esjunni (naušlending)

TF-GIN var fyrsta flugvélin mķn 1968 - 71 og aftur 1985-1991. Hśn er nś į Selfossi.

TF-HOF įtti ég 1976-87. Henni varš ég aš leggja og er hśn nś oršin ónżt.

"Skaftiš", eins manns fis, hef ég įtt sķšan 1990, en žaš hefur hangiš uppi ķ lofti į byggšasafninu į Skógum sķšasta įratug. Žaš er vķšförlasta eins manns fisiš hér į landi.

Ómar Ragnarsson, 18.6.2009 kl. 21:55

5 Smįmynd: Heimir Tómasson

Žar sem žś ert nś penni góšur Ómar minn, žį finnst mér sem žś męttir nś pįra nišur sögu žessara farkosta žinna og gefa śt. Ég myndi fjįrfesta, ekki spurning.

Heimir Tómasson, 19.6.2009 kl. 00:17

6 Smįmynd: Ellert Jślķusson

Jį Ómar, žaš hefši veriš óskandi aš fleiri hefšu hlustaš į žig žegar žś varst aš mótmęla žessari virkjun. Nś stendur hśn eftir eins og myllusteinn į baki žjóšarinnar, minnisvarši um óstjórnlega gręšgi og sįralitla hugsun.

Ellert Jślķusson, 19.6.2009 kl. 11:33

7 identicon

Upprašašir mįlašir steinar. Óspjölluš nįttśra? Ósnortin nįttśra? Til fyrirmyndar og eftirbreytni? Varla.

Gunnar Geirsson (IP-tala skrįš) 20.6.2009 kl. 00:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband