Slęša blķšunnar į Sušurlandi.

Vešurblķša hefur į sér żmsar sérstakar hlišar ķ hverjum landshluta. Sušurlandslundirlendiš er stęrsta lįglendissvęši landsins, en žó er lķtill munur į stęrš žess undirlendis og žess sérstęša undirlendis sanda sem  er į Sušausturlandi.

Vegna stęršar Sušurlandsundirlendisins  getur vešufar žar oft rįšist af stašbundnum ašstęšum žegar žaš hitnar upp į sólardlögum eša kólnar viš žaš aš sól sest.

Getur skapast žar sérstakt vešurkerfi žegar žaš hitnar upp og hitalęgš yfir žvķ stżrt vindum ķ hringi į móti rķkjandi vindįtt yfir landinu. 

Upphitun Sušurlandsundirlendisins getur lķka valdiš žvķ aš kalt loft frį hafinu noršanlands dragist sušur yfir heišarnar mllli Hśnaflóa og Borgarfjaršar svo aš žaš rķkir köld noršaustanįtt ķ Borgarfirši og sušur um Hvalfjörš eins og geršist ķ gęr

Žessi sólfarsvindur getur oršiš sterkur žótt ķ loflögunum yfir landinu rķki sušaustanįtt. p1012332.jpg

Meš žessum pistli fylgja myndir af  dalalęšunni sem oftl leggst lįgt yfir Sušurlandsundirlendiš eša hluta žess žegar sólin sest, landiš kólnar hratt og raki frį yfirboršinu žéttist ķ svo žunnri lįgžoku aš žök sumar bęndabżlanna standa upp śr. p1012330.jpg

Į myndunum er hort til noršurs yfir mišjar Landeyjarnar meš Rangįržing eystra og vestasta hluta Fljótshlķšar ķ baksżn og eins og jafnan er hęgt aš sjį betur smįatriši ķ myndunum meš žvķ aš smella tvisvar į žęr. 


mbl.is Bongóblķša ķ borginni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég bjó einu sinni um skamma hrķš į Ķsafirši.

Dag einn žegar ég kom śt var logn og alskżjaš eins og mašur hafši oft upplifaš įšur, nema aš mér fannst lķka sem žaš vęri óvenju lįgskżjaš, įn žess žó aš žaš kęmi fram sem žoka.

Ég var aš fara til Sušureyrar og žegar ég keyrši upp śr botni fjaršarins įttaši ég mig į žvķ hvaš skżin lįgu ķ raun lįgt žvķ ég ók beint inn ķ žau og sķšan upp śr žeim nokkrum metrum ofar žar sem himininn var heišskżr og sól į lofti.

Žar stöšvaši ég bķlinn fór śt og upplifši eitt žaš merkilegasta fyrirbrigši sem ég hafši séš fram aš žvķ.

Žykkt skżjalag lį fyrir nešan mig yfir öllum firšinum eins og dśnmjśkt teppi. Upp śr žvķ risu fjöllin og yfir öllu var heišblįr himininn.

Ég veit aš flestir hafa vęntanlega séš eitthvaš svipaš į sinni ęvi, en žarna var ég aš sjį žetta ķ fyrsta skipti - og žessar myndir žķnar Ómar minntu mig į žetta augnablik.

Grefill (IP-tala skrįš) 18.7.2010 kl. 06:58

2 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Žaš var ekkert kalt ķ Borgarfirši ķ gęr, 18-20 stig og 22 ķ Hvalfirši mest. Hins vegar var kuldi į Holtavöršuheiši en sį kuldi nįši EKKI ķ byggš fyrir sunnan heišina. 

Siguršur Žór Gušjónsson, 18.7.2010 kl. 14:41

3 Smįmynd: Ingimundur Kjarval

Vešurfręšingahatturinn į ķ dag?. Ég bż ķ fjallshlķš og žorpiš ķ botni dalsins žar sem hvķsl "Delaware river" rennur. Sķšsumars fyllist dalurinn af žykkri žoku frį įnni į nóttinni. Sól og sumar uppi hjį okkur en nišažoka nišur ķ žorpi žangaš til sólin brennir hana af.

Ingimundur Kjarval, 18.7.2010 kl. 16:09

4 identicon

Ég segi einsog kallinn sagši į tķmum fešraveldisins: Ég er meš fimm atkvęši fyrir flokkinn; Ég borga 5 žśsund kall, enda erum viš fimm ķ fjölskyldunni. Takk fyrir okkur.

marat (IP-tala skrįš) 19.7.2010 kl. 02:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband