Bætist við fyrri vísbendingar.

Ég hef áður bloggað um mikla rannsókn sem tímaritið Time greindi frá fyrir rúmlega fimmtán árum með þeim niðurstöðum að konur laðist að karlmönnum sem hafa vald fremur en að aldurinn skipti máli.

Þess vegna njóti hermenn og menn í einkennisbúningum kvenhylli.

Ég greindi frá því í þessu bloggi mínu að þetta gæti átt við mitt fjölskyldumynstur því að fjögur af sjö börnum okkar hjóna fæddust um það bil níu mánuðum eftir jól og áramót á þeim árum þegar ég klæddist jólasveinabúningi daglega.

Nú eru það nýjar rannsóknir sem renna frekari stoðum undir þetta því að það, að rauði liturinn sé aðlaðandi í augum kvenna, passar alveg við þetta hvað snertir rauðasta einkennisbúning allra búninga, jólasveinabúninginn !  Að ekki sé nú talað um að á þessum árum var ég með eldrautt hár ! 


mbl.is Konur laðast að rauðum körlum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Sig

Það hefur þá væntanlega verið í þá gömlu góðu daga, þegar....................

Pétur Sig, 3.8.2010 kl. 19:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband