"KISS" - "Keep It Simple, Stupid!" (9365)

"Neyšin kennir naktri konu aš spinna" og "KISS!" - "Keep It Simple, Stupid!" eru dęmi um orštök sem lżsa įkvešnu fyrirbęri hugvitssemi og sparnašar.

Mörg dęmi mį nefna um žaš žegar žessi tvö mįltęki hefur mįtt nota um įkvešin fyrirbęri varšandi uppfinningar og framfarir eins og viš veršum vitni aš um žessar mundir. 

"Sandpappinn", frumlegasta hugmyndin ķ Snilldarlausnum Marels, og tugmilljóna sparnašur į Landsspķtalanum meš notkun einfaldari tękja og varnings, eru dęmi um žetta. 

Į kreppuįrunum milli 1930 og 1940 uršu stórstķgar framfarir ķ gerš bķla og flugvéla sem mišušu aš žvķ aš nżta eldsneyti sem best. 

Snillngurinn Alec Issigonis rissaši fyrstu teikninguna af Mini upp į munnžurrku (serviettu) ķ kvöldveršarboši  žegar menn ręddu um rįš til aš bregšast viš fyrstu olķukreppunni 1956. 

Ég hef aldrei fengiš eins vel greitt fyrir fyrstu gerš dęgurlagatexta og fyrir textann "Fįtt er svo meš öllu illt aš ei boši gott." Sį texti var geršur ķ krķsuįstandi.

Svavar Gests hringdi ķ mig og sagšist vera fyrir mistök meš engan texta ķ höndunum viš lag, sem bśiš vęri aš spila inn og Elllż og Vilhjįlmur ęttu aš syngja.

Hann sįrbaš mig um aš gera texta viš žaš įšur en hann yrši aš fara śr stśdķóinu, en žaš žżddi aš ég hefši ašeins um 20 mķnśtur til umrįša.

Ķ fyrstu haršneitaši ég og fannst žetta fįrįnlegt og ómögulegt.

Svavar spyrši hvort ég kynni lagiš.

Jś, ég kunni žaš. "Žį ert žś eini mašurinn sem getur žó reynt" sagši hann. "Ég sįrbiš žig."  

Ég įkvaš aš slį til žótt mér sżndist žetta nęsta vonlaust. 

Į žessum tķma var ég meš barnafjölskyldu meš ungum börnum og nęšiš lķtiš žį stundina og ég fór žvķ nišur ķ geymslukompu ķ kjallaranum og lokaši aš mér um leiš og ég velti fyrir mér góšu fréttunum og slęmu fréttunum.

Slęmu fréttirnar voru žęr aš hafa enga hugmynd um hvaš textinn ętti aš fjalla um og vera aš reyna aš gera eitthvaš ķ flżti sem vęri ómögulegt eša endaši meš einhverri hrįkasmķš.

Góšu fréttirnar voru žęr aš ef ég gęti žetta, fengi ég langhęsta tķmakaup, sem ég hefši nokkru sinni fengiš fyrir aš gera texta og aš fįtt vęri svo meš öllu illt, aš ei bošaši gott.

Um leiš og ég hugsaši žetta nįnast hrópaši ég upp yfir mig: "Aušvitaš! Žarna er komiš yrkisefniš: Fįtt er svo meš öllu illt aš ei boši gott!  Og žar meš varš textinn til į mettķma fyrir metkaup. 

 

P. S. 

Žess mį geta aš alla tķš hafa laun fyrir gerš dęgurlagatexta veriš ömurlega lįg hér į landi.  "Metkaupiš" var žvķ svosem ekkert sérstaklega hįtt. 


mbl.is Snilldarlausnin var pappakassi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

.... žaš mį finna śt śr öllu įnęgjuvott....

Gunnar Th. Gunnarsson, 19.11.2010 kl. 12:53

2 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Jį, žaš getum viš svo sannarlega veriš sammįla um.

Ómar Ragnarsson, 19.11.2010 kl. 19:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband