Hin furšulega renglukrafa.

Žśsundir stślkna vķša um heim deyja śr anorexķu sem įtti upptök sķn ķ hinni furšulegu kröfu um aš stślkur séu svo grannar aš nęstum žvķ nįlgist aš vera horrengla. 

Mér finnst krafan furšuleg žvķ aš ef marka mį žęr sżningarstślkur sem žykja hęfar til aš sżna kvenfatnaš viršist varla mega vera fituarša į žeim. 

Hver fann upp žessa höršu kröfu?  Hvers vegna mega konur ekki vera hęfilegar "gellur"? 

Krafan um aš konur séu ķgildi fitusneydds matar į ekkert skylt viš ešlilegt og naušsynlegt andóf gegn offitu, heldur finnst mér undarlegt aš ganga svona langt ķ žvķ aš sneyša konur žeim kyntöfrum sem hęfilegt holdafęr gęšir žęr. 


mbl.is Svipt titli fyrir aš vera of feit
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hreinn Siguršsson

Žaš er betra aš hafa kjöt į beinunum en bara skinn og bein

Hreinn Siguršsson, 26.3.2011 kl. 23:28

2 Smįmynd: Snorri Hansson

Ég hef lesiš aš feguršarskin homma rįši miklu ķ žessum bransa. Unglings strįkar séu višmišiš žegar žeir horfi į vęntanleg módel.

Snorri Hansson, 26.3.2011 kl. 23:58

3 identicon

Ég hef aldrei fattaš žetta. Stelpur sem gętu veriš skvķsur svelta sig nišrķ 35 kg (meš skólatösku), draugfölar og ķ engu formi og halda aš žetta sé flott.

Horgeit er horgeit, og Twiggy var hręšileg žar til hśn bętti ašeins į sig.

Jón Logi (IP-tala skrįš) 27.3.2011 kl. 08:29

4 Smįmynd: Muddur

Ég held aš lang flestir gagnkynhneigšir karlmenn vilji konur meš kvenlegar lķnur, en ekki einhverja brjóst- og rasslausa "unglingsstrįka". Žaš veršur aš vera eitthvaš smį til aš klķpa ķ er žaš ekki? ;)

Muddur, 27.3.2011 kl. 08:43

5 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Twiggy

Óskar Žorkelsson, 27.3.2011 kl. 09:05

6 Smįmynd: Garšar Valur Hallfrešsson

Ég er hjartanlega sammįla ykkur meš žetta, alveg hrikalegt aš sjį sumar žessar horrenglur.  Ég vill hafa konuna mķna meš kvenlegar lķnur, hafa smį og žį er žetta "alvöru"  ;)

Garšar Valur Hallfrešsson, 27.3.2011 kl. 09:32

7 Smįmynd: Rebekka

Amen, Ómar.  Amen.  Nśna tvisvar į stuttum tķma hef ég séš fréttir af konum sem voru dęmdar of feitar.  Fyrst var žaš ein hįlffręg sem varš fórnarlamb paparazzi ljósmyndara sem nįšu mynd af henni aš skokka frį versta mögulega sjónarhorni.  Sś var 67 kg og 175cm į hęš.  Nś er žaš žessi feguršardrottning sem er jafnvel enn grennri.

Žetta eru bara ósköp heilbrigšar og fallegar konur!

Og jį, svo man ég lķka eftir nżlegri frétt um nżstirni ķ fyrirsętuheiminum.  Hönnušir hafa dįsamaš módeliš og sagst hafa fundiš manneskju meš hiš fullkomna kvenśtlit.

"Gallinn" er sį aš módeliš er karlmašur... 

Rebekka, 27.3.2011 kl. 11:23

8 identicon

Aš žvķ er mér skillst, žį er įstęša žessa ķmyndar viš sżningar į tķskufatnaši sį, aš žį žurfa menn ekki aš hanna fatnašinn ķ ólķkum stęršum.

Mikiš er ég sammįla žessu, er alveg hrikalegt aš horfa į horrenglurnar.  Kinnfiskasognar, og augun sokkin ķ grópirnar.  Ekki til į žessu mjašmir, og engar lķnur yfir höfuš.

Nei, žaš er ekkert glęsilegt viš aš vera horrengla ...

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skrįš) 27.3.2011 kl. 11:33

9 Smįmynd: corvus corax

Gangandi heršatré eru ekki mjög sexķ. Og žaš aš hommar rįši feršinni ķ tķskubransanum gerir žaš skiljanlegt aš módelin séu eins og horašir fermingarstrįkar ķ vextinum. En žaš į ekkert skylt viš kvenlega fegurš aš margra mati sem felst ķ kvenlegum lķnum sem kalla į įkvešna fitudreifingu lķkamans til aš mynda žessar dįsamlegu bogalķnur sem alvöru karlmenn heillast af. Get žess hér ķ framhjįhlaupi aš sś kona sem ég veit hafa hvaš mesta kyntöfra hér į landi er vel feit, nokkuš langt yfir kjöržyngd og eykur žaš į kynžokka hennar frekar en hitt.

corvus corax, 27.3.2011 kl. 13:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband