Gott aš žurfa žaš ekki lķka ķ leiknum sjįlfum!

Ég segi stundum skemmtilega sögu af tveimur 100 metra hlaupum sem ég keppti ķ žegar ég var aš gutla frjįlsum.

Į žeim tķma var ég aš skemmta um allar koppagrundir og žegar ég var aš meta möguleika mķna ķ fyrsta 100 metra hlaupinu į móti žrautreyndum bestu 100 metra hlaupurum landsins žóttist ég sjį aš sterkasta hlišin vęri sś aš ég vęri betri į taugum en žeir, af žvķ aš ég vęri svo vanur aš koma fram viš erfišar ašstęšur.

Žegar ég kom śt į völl brį hins vegar svo viš aš ég gat ekkert hitaš upp vegna žess aš ég fékk alveg ferlega magapest og komst nįnast ekkert af klóettinu fyrr en alveg var komiš aš žvķ ręsa.

Žį hysjaši ég upp um mig buxurnar og rétt nįši aš komast ķ startholurnar įšur en ręst vęri.

Žegar skot ręsisins reiš af reiš af jafnmikiš skot śr afturenda mķnum!

Hlauparanum viš hlišina į mér brį svo mikiš aš hann var nęstum dottinn.

En žį var ekki öll sagan bśin.

Nei, žegar viš vorum komnir nęr hįlfa leišina fann ég mér til mikillar skelfingar, aš ég var oršinn votur į rassinum og taumur byrjašur aš leka nišur eftir lęrinu.

Žaš var slangur af įhorfendum ķ stśkunni og brį ég žį į žaš eina rįš, sem fyrir hendi var, aš snśa afturendanum ķ įtt frį stśkunni  og hlaupa śt į hliš svo aš žessi hręšilega stašreynd sęist ekki, og veifaši įhorfendum ķ leišinni til žess aš breiša yfir hina raunverulega įstęšu žessa einstęša hlaups ! 

Žegar ķ mark kom hljóp ég sķšan afturįbak įfram og veifaši žangaš til ég var kominn nógu langt ķ burtu og skķttapaši aušvitaš hlaupinu.

Eftir į sį ég aš įstęša magakveisunnar var aušvitaš taugaóstyrkur, žvķ aš svipaš geršist ķ nęsta hlaupi skömmu sķšar sem var enn fyndnara en ég lęt vera aš segja frį aš žessu sinni.

Žaš er nefnilega ekki hęgt aš fęra taugastyrk ķ einni tegund atferlis yfir į annaš.

Žótt ég vęri oršinn nokkuš sjóašur į sviši var žaš alveg nżtt aš taka žįtt ķ 100 metra hlaupi.

Žegar ég heyri um svipaš tilfelli hjį Ólafi Stefįnssyni vil ég ašeins óska honum til hamingju meš aš hafa ekki žurft aš fįst viš taugaóstyrksmagakveisuna ķ leiknum sjįlfum.

Hann hefši įtt erfitt meš aš grķpa til sama rįšs og ég vegna žess į įhorfendurnir ķ hans tilfelli voru bįšum megin vallarins.


mbl.is Ólafur: Fór 20 sinnum į klósettiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ha ha, góš saga

Alexander (IP-tala skrįš) 29.4.2012 kl. 20:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband