Hluti af žróun ķ rétta įtt.

Menntaskólaįrin voru einhver yndislegasti tķmi ęvinnar, žótt misjafnlega gengi aš fóta sig ķ tilverunni.

Ķ M.R. voru busar tollerašir og įrlega fór fram svonefndur Gangaslagur, hvort tveggja byggt į langri hefš.

Ekki er mér kunnugt um umtalsverš slys eša meišsl viš tolleringar og žvķ hęgt aš setja spurningarmerki viš žaš hvort rétt sé aš leggja žęr nišur og finna einhvaš annaš til aš bjóša nżja nemendur velkomna ķ skólann.

Į hinn bóginn voru tolleringarnar fjarri žvķ aš vera įnęgjulegasta eša eftirminnilegasta hefš skólans. Ašrar hefšir, svo sem dimmission og Herranótt, voru miklu eftirminnlegri og gefandi.

Ég held žvķ ekki aš žaš sé nein sérstök eftirsjį ķ žvķ aš leggja nišur tolleringarnar enda ekki alveg hęttulausar.

Gangaslagurinn, eins og hann var framkvęmdur į skólaįrum mķnum, var eftirminnilegri og viš komumst hjį žvķ aš žar yršu umtalsverš meišsli.

En sķšari įr viršist hann hafa fariš aš einhverju leyti śr böndum og žar oršiš alvarleg meišsl sem ekki er hęgt aš una viš og hann žvķ lagšur nišur.

Tilvist hans var tęp ķ nokkur įr vegna vaxandi hörku og meišsla, og žį hefšu nemendur žurft aš endurskoša framkvęmd hans, gera hana tįknręnni og öruggari.

Žaš var ekki gert og žvķ fór sem fór.

Ég get žvķ ekki neitaš žvķ aš žaš örli į eftirsjį vegna žess aš hann hefur nś veriš lagšur nišur žvķ aš gagnstętt žvķ sem var um busavķgsluna, tolleringarnar, var enginn skylda aš taka žįtt ķ Gangaslagnum nema ašeins af hįlfu hringjara skólans, Inspector platearum, og žetta var ein af hefšunum, sem gert hafa M.R. einstakan ķ ķslenska skólakerfinu.

Ég er yfirleitt jį-mašur frekar en nei-mašur, heldur vil ég frekar fylgja stefnunni: "Jį, ef..." ž. e. aš leitast viš aš finna lausnir sem bundnar eru naušsynlegum skilyršum.

Ég hef įšur lagst gegn hżšingum sem busavķgslu ķ ķžróttum hér į blogginu og afnįm busavķgslu ķ Fjölbrautarskóla Sušurlands er lišur ķ įkvešinni žróun viš aš vinna gegn einelti og ofbeldi.

Žess vegna mį lķta į žetta sem hluta af žróun ķ rétta įtt og ef hęgt er aš koma į heppilegri og eftirminnilegri hefš žegar nżir nemendur setjast į skólabekk er žaš af hinu góša.


mbl.is Bannaš aš busa į Selfossi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žar sem fréttin tengist busun į Selfossi, žį žekki ég ašeins til.
Žar var alvenja aš busa krakkagrey sem byrjuši ķ gagnfręšaskóla, žį 13 įra eša svo, bara strįka, og žaš meš žvķ aš neyša žį til aš tyggja og jafnvel éta sundlaugarsįpu.
Žetta var ekkert annaš en andstyggšar kśgun og ofbeldi, og lagšist sem betur fer af.
Nokkrum įrum sķšar var kominn fjölbrautarskóli (1981), og į žrišja įri byrjaši busunar-ferillinn žar.
Žaš var meinlaust ķ byrjun, og hefur fariš žį leišina aš nś er bannaš.
Į Hvanneyri ętlaši žessi "hefš" aš festa sér rętur svona um 1986 eša svo. Ekki veit ég hvernig žaš endaši, en žar lenti ég ķ skęrum nokkrum, hvar įtti aš gróf-busa herbergisfélaga minn sem lį veikur ķ bęlinu. Ég vann, og hann fékk aš liggja.
Ekkert af žessu fannst mér snišugt. Skildi ekkert ķ žvķ aš busun gęti ekki innifališ eitthvaš uppįtęki annaš en frelsissviptingu og ofbeldi,- nęr vęri óvissuferš į jįkvęšan hįtt. Skįkmót busa. Spretthlaup busa. "Stand-up" busa. Matseld busa. Hvaš sem er....sem er jįkvętt og/eša fyndiš og gefur hinum nżja nemanda góš skilaboš.

Jón Logi (IP-tala skrįš) 23.8.2012 kl. 16:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband