"Ef" og "hefši" dugar ekki.

Liš, sem margir fróšir menn um handknattlei telja nś  er vera eitt af fjórum bestu handknattleiksliš heims, getur ekkert sagt viš žvķ žótt žaš komist ekki ķ undanśrslit.

Lišiš tapaši fyrir liši sem "hefši" ekki įtt skiliš aš vera ķ hópi įtta bestu liša heims aš mati sérfręšinganna, og ķ heimsmeistarakeppni dugar engin afsökun fyrir žvķ fyrir "betra lišiš" aš tapa illa fyrir "lélegra liši".

Kynslóšaskiptin ķ lišinu, sem ollu žvķ aš žaš tók žaš nokkra leiki į stórmótinu til aš laša žaš besta fram ķ landslišshópnum, voru einfaldlega stašreynd sem blasti viš fyrirfram og žvķ hluti af stöšu lišsins og getu žess. 

Aš žessu sögšu ķtreka ég hins vegar įnęgjum mķna meš žaš form, sem lišiš var komiš ķ ķ leiknum viš Frakka og nś gildir bara kjöroršiš góša: "Žaš gengur betur nęst!". 

 


mbl.is Ķsland hefši fariš ķ undanśrslit
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Kristinsson

Ég held aš žetta sé ķ fyrsta skiptiš sem ég er 100% sammįla žér Ómar, vonandi gerist žaš aftur einhven tķmann seinna.

Kvešja frį Saudi Arabķu

Jóhann Kristinsson, 22.1.2013 kl. 19:39

2 identicon

hvorki Ómar né blašamašur įtta sig į villuni ķ greinini. viš féllum ekki śt ķ 8 liša śrslitum heldur ķ 16 liša śrslitum

 hvimleitt žegar blašamenn viršast vera śti į tśni og ekki einus sinni prófarkalesa lestur sinn įšur en żtt er į send

Įrni Gunnarsson (IP-tala skrįš) 23.1.2013 kl. 06:44

3 identicon

eins og ég gerši nś žegar ég skrifa einus ķ stašinn fyrir einu. en žetta var nś įslįttarvilla en ekki stašreyndarvilla. mér finnst žar munur į

Įrni Gunnarsson (IP-tala skrįš) 23.1.2013 kl. 06:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband