Jįta į mig skort į ķmyndunarafli.

Frį žvķ ķ nóvember hef ég veriš aš reyna aš ķmynda mér framhaldiš į handtökunum ķ Gįlgahrauni 21. október sl. og fangelsunum ķ kjölfariš.

Žaš var ljóst af višbrögšum okkar Eišs Gušnasonar į vettvangi viš valdbeitingu lögreglu, aš ef ég hefši veriš borinn śt śr hrauninu og lagšur žar nišur hefši mįlinu žar meš getaš veriš lokiš gagnvart mér og mörgum öšrum.

En žeir, sem stjórnušu fįrįnlega stórkarlalegum ašgeršum meš notkun stęrsta skrišbeltafyrirtękis landsins ( śr žvķ aš ekki var hęgt aš finna skrišdreka), 60 lögreglužjónum ķ skotheldum vestum meš gasbrśsa, handjįrn og kylfur, - įkvįšu hins vegar aš kasta okkur ķ fangelsi žennan morgun og sumum fram eftir degi.

Žegar ég og ašrir höfšu hafnaš dómssįtt og var hótaš žvķ aš verša sett į sakaskrį ella, -  tók viš tķmi žar sem mašur ķmyndaši sér jafnvel aš žar meš yrši žessu mįli lįtiš lokiš.

Sķšan fór aš fréttast af žvķ aš einn og einn śr hópnum vęri farinn aš fį boš um aš koma fyrir rétt vegna įkęru.

Ég fór aš ķmynda mér hvernig žetta fyrirkall vęri framkvęmt, hvort mašur fengi bréf ķ įbyrgšarpósti eša hvort žaš yrši eins og ég frétti aš hefši komiš fyrir konu eina śt af öšru mįli, aš tveir lögreglumenn meš gasbrśsa, handjįrn og kylfur afhentu henni įkęruna.

Einn morguninn hringdi dyrabjallan en ég var of seinn aš svara og fór aš velta fyrir mér hvort žetta hefšu veriš lögreglužjónar ķ skotheldum vestum meš gasbrśsa og kylfur, sem hefšu horfiš frį.

Sķšan kemur ķ ljós aš af 25 manns, sem handteknir voru og fangelsašir, eru 9 įkęršir en ekki hinir 16.

Ég jįta, aš allan žann tķma sem ég lét ķmyndunarafliš reika žegar ég var aš undirbśa mig undir žaš sem koma skyldi, óraši mig ekki fyrir, aš af žeim handteknu og fangelsušu yršu ašeins sumar įkęršir en ašrir ekki.

Ķ dómssal ķ morgun var sagt aš hin įkęršu hefšu ekki hlżtt ķtrekušum fyrirmęlum lögreglu. En žaš voru fleiri en žau nķu sem heyršu ķtrekuš fyrirmęli, svo aš ég er engu nęr. 

Žegar litiš er yfir hóp hinna įkęršu eru žetta sjö konur og tveir karlar og engu er lķkara en aš konur séu taldir mesta ógnin sem stešjar aš žjóšfélaginu ķ dag og žvķ meiri ógn sem žęr séu eldri,  og aš žurfi menn ķ skotheldum vestum meš gasbrśsa, handjįrn, kylfur og stęrsta skrišbeltatęki landsins til aš verjast žessari ógn. 

Žetta er annaš mįliš į sķšustu įrum sem kenna mį viš "nķu-menningana" og mįlin eru svipuš aš žvķ leyti aš sumir eru įkęršir en ašrir ekki.

Af hverju nķu? Af hverju ekki alveg eins žrettįn? Jólasveinarnir eru jś žrettįn ķ öllum heimildum nema einni žar sem žeir eru einn og įtta.

Nei, ég er engu nęr og jįta stórfelldan skort į ķmyndunarafli.

Ķ DV ķ dag eru orš mķn "óraši ekki fyrir aš sumir yršu įkęršir en ašrir ekki"  tślkuš žannig aš ég sé hissa į žvķ aš hafa ekki veriš įkęršur.  En ég endurtek ašalatrišiš: Ég er hissa į žvķ aš sumir eru įkęršir...", ž. e. ég er hissa į žvķ aš mįliš skyldi rekiš įfram og nokkur įkęršur, śr žvķ aš bśiš var aš handtaka og fangelsa fólkiš 21. október.

En žaš hafši, eins og ég rakti įšan gagnvart mér, žaš aš auki fališ ķ sér brot į reglu um mešalhóf.      


mbl.is Neitušu öll sök
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sęvar Óli Helgason

Ķ besta falli žį er žetta skżrt dęmi um mismunun... Og greinilegt aš įkęruvaldiš, meš žessari mismunun į žvķ hverjir skuli įkęršir og hver ekki, lķti svo į aš ekki séu "allir jafnir fyrir lögum..."

Sęvar Óli Helgason, 28.1.2014 kl. 18:46

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žetta sama skrišbeltafyrirtęki er aš herja į mig og eyšileggja gróšur sem ég hef plantaš ķ 30 įr og ekki bara žaš, heldur var bśiš aš fara yfir žau tré sem mętti bjarga og flytja og setja skilrśm um hvaš mętti fara langt, en ég komst svo aš žvķ aš žeir höfšu farišö langt yfir žau mörk sem įętlaš var, og ég er alveg viss um aš žetta fjandans skrišbeltafyrirtęki žarf ekki aš borga krónu fyrir hryšjuverkinn. Megi fjandinn taka forsvarsmenn žessa fyrirtękis sem žrżfst į spillingu yfirvalda og er ķ nįšinni hjį žeim. Megi žeir einhverntķmann žurfa aš horfast ķ augu viš eigin gręšgi.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 28.1.2014 kl. 19:00

3 identicon

Veršuršu ekki aš kęra žig inn ķ kęrša hópinn, Ómar? Žaš hlżtur aš vera skilinn śtundan ķ žessu fįrįnlega leikriti Stefįns Eirķkssonar.

Pétur Žorsteinsson (IP-tala skrįš) 28.1.2014 kl. 19:19

4 identicon

Oršiš "óbęrilegt" féll nišur. Žaš hlżtur aš vera óbęrilegt aš vera skilinn śtundan ķ žessu fįrįnlega leikriti Stefįns Eirķkssonar.

Petur Thorsteinsson (IP-tala skrįš) 28.1.2014 kl. 19:22

5 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Stend meš hraunavinum alla leiš. Žetta mįl er varšhundum aušvaldsins til skammar!

Siguršur Haraldsson, 28.1.2014 kl. 20:04

6 identicon

Sęll Ómar!

Eitt er óumdeilanlegt ķ texta žķnum:
"...aš konur séu taldir mesta ógnin.."

Enginn karlmašur hefur skrišiš um žessa jörš
aš hann hafi ekki kynnst Botnķu!!

Hśsari. (IP-tala skrįš) 28.1.2014 kl. 20:28

7 identicon

Ef aš sumir eru kęršir fyrir hagelsi sem fleiri voru handteknir fyrir, žį ętti žaš aš heita stjórnarskrįrbrot. Mismunun. Gagnsvariš er stjórnsżslukęra og sś endar jś hjį umbošsmanni Alžingis eša hvaš?
Svo er žaš lošiš meš lögmęti handtakna, žar sem žetta er allt ekki į klįru.
Bara aš berjast!

Jón Logi (IP-tala skrįš) 28.1.2014 kl. 21:21

8 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Skotheld vesti, kylfur, gasbrśsar og handjįrn eru mįliš žegar konur eru annars vegar.

Ég hélt aš Ómar Ragnarsson vissi žetta.

Žorsteinn Briem, 28.1.2014 kl. 21:58

9 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Hef aldrei veriš į sakaskrį, sem mér žykir nś frekar leišinlegt til lengdar, žannig aš ég ętla aš kęra mig inn į skrįna.

Žorsteinn Briem, 28.1.2014 kl. 22:25

10 identicon

Sś įkvöršun aš kęra žig ekki hlżtur aš byggja į žvķ aš žś hafir ekki gert neitt saknęmt. Er žaš žį ekki višurkenning į žvķ aš handtaka žķn var meš öllu tilhęfulaus? Įtt žś žį ekki rétt į bótum vegna ofbeldis gagnvart žér?

Ragnar Ómarsson (IP-tala skrįš) 28.1.2014 kl. 22:33

11 Smįmynd: Gušjón Sigžór Jensson

Nokkrar įleitnar spurningar:

1. Hver tók žį pólitķsku įkvöršun aš įkęra nokkra Hraunavini? Af gefnu tilefni mį einnig spyrja hver žaš var sem įkvaš aš fella nišur rannsókn og įkęru gegn skemmdarverkum sem framin voru į sķšasta įri ķ skóglendi noršan og beint nešan viš Rituhóla 5 og 7 ķ Breišholti? Žar voru framin umfangsmikil skemmdarverk sem lögreglustjórinn į höfušborgarsvęšinu telur rétt aš fella nišur en ķ mįli Hraunavina var nęrvera žeirra ķ nįttśrunni talin refsiverš aš mati įkęruvaldsins.

Bęši žessi mįl „lykta“ af pólitķskum skķtažef žar sem skemmdarvörgum er sleppt en frišsamt fólk, margir eldri heišarlegir borgarar.

2. Af hverju eru ekki fleiri įkęršir og žar meš gefiš tękifęri aš spyrja spurninga fyrir dómi? Žorši įkęruvaldiš ekki aš įkęra Ómar Ragnarsson? Žessi framkvęmd aš eyšileggja Garšahraun er mjög umdeild sem žśsundir hafa mótmęlt. Engin įstęša er til svo stórkarlalegra framkvęmda žegar unnt vęri aš lappa upp į nśverandi veg meš minni tilkostnaši.

3. Eru hagsmunir žess anga Engeyjaręttarinnar sem hefur hagsmuni af žessari vegagerš hafnir yfir gagnrżni? Bjarni Benediktsson sat ķ bęjarstjórn Garšabęjar og kom aš undirbśningi og įkvöršun um vegagerš žessa. Nś er mašur žessi fjįrmįlarįšherra sem į aš gęta hagsmuna skattborgara. Meš žessari framkvęmd er veriš į nišurskuršartķmum aš fara ķ rįndżra umdeilda framkvęmd.

4. Nokkrir žeirra įkęršu eru ekki bśsettir innan varnaržings Hérašsdóms Reykjaness. Žannig er einn bśsettur ķ Mosfellsbę og a.m.k. einn ķ Reykjavķk. Varnaržing žeirra er ķ Hérašsdómi Reykjavķkur en ekki Reykjaness. Žarna er stefnt į röngu varnaržingi rétt eins og henti lögfręšinga ķ Njįls sögu. Žarna er formgalli į ferš sem sjįlfstętt er grundvöllur frįvķsunar mįls.

5. Allur mįlatilbśnašur vekur furšu venjulegs fólks. Mešan önnur mįl mikilvęgari eru lįtin liggja milli hluta er rįšist į frišsama borgara sem ekki hafa sżnt af sér hvorki ofbeldi, ofrķki, žjófnaši eša skemmdarverkum nema žvķ aš sżna mannréttindi sķn ķ verki og mótmęla valdnķšslu gagnvart nįttśru landsins.

Mį benda ķ žessu samhengi aš ķ gęrkveldi var vištal Egils Helgasonar ķ RŚV viš Gušrśnu Johnsen um nżja bók hennar um hruniš. Žar kemur fram aš hlutur endurskošenda bankanna ķ ašdraganda hrunsins hefur enn ekki veriš rannsakašur en Vilhjįlmur Bjarnason hefur bent į hlutverk og įbyrgš endurskošenda meš' vķsan ķ lög um bókhald. Er tališ naušsynlegra aš auka įlag į dómstóla meš hundómerkilegum mįlatilbśnaši en ekki beina athygli og įherslum žar sem mun meiri įstęša er til aš rannsaka og jafnvel įkęra ef ljóst er aš lögbrot hafi veriš framin?

Vištališ viš Gušrśnu var endurflutt kl.18.30 ķ dag, 28.12.

Gušjón Sigžór Jensson, 28.1.2014 kl. 22:50

12 identicon

Žetta er augljós kęnska varšandi įkęrur okkar nķumenninganna.  Viš vorum tekin tvisvar en hin (fjöldinn, t.d Ómar R. ) var tekin einu sinni, ž.e. ķ fyrsta holli af tveimur.   Annaš brot er 2x alvarlegar en fyrsta brot.  Minna umfang o.s.frv..  Margir ķ holli 1 eru sįrir yfir žvķ aš svona fór, hefšu miklu heldur viljaš vera  ķ glęponahópnum en įttušu sig ekki ķ tķma . . . Mašur sér fyrir sér Laxįrdeiluna  (kvikmyndin Hvellur) žar sem  fólkiš sem ekki įlpašist ķ fremstu vķglķnu vildi kęra sig inn į eftirį!

Sesselja Gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 28.1.2014 kl. 23:34

13 Smįmynd: Tryggvi Helgason

Jį, Ómar, ... žeir hafa sjįlfsagt haft žessa gömlu vķsu ķ huga og įkęrt “einn og įtta“, eša samtals nķu.

En ég hefi įvalt tališ aš žessi vķsa hafi breitst ķ mešförum gegnum įrin og hafi ķ upphafi veriš “jólasveinar fimm og įtta“eša samtals žrettįn, sem mér finnst nś aš sé réttara.

Žar meš hefšu žeir įtt aš įkęra žrettįn manns, ... en žar sem žeim

uršu į žessi mistök, - aš įkęra bara nķu, - žį held ég aš žaš sé besta leišin śr žessu, aš lįta allar žessar įkęrur nišur falla.

Tryggvi Helgason, 29.1.2014 kl. 00:59

14 identicon

"..Ķ dómssal ķ morgun var sagt aš hin įkęršu hefšu ekki hlżtt ķtrekušum fyrirmęlum lögreglu.."

".. varšandi įkęrur okkar nķumenninganna.  Viš vorum tekin tvisvar en hin (fjöldinn, t.d Ómar R. ) var tekin einu sinni,.."

Nokkuš ljóst aš Ómar guggnaši į žvķ aš ķtreka brotiš žannig aš eftir vęri tekiš. Og veršur žaš žvķ e.t.v. hans hlutverk aš baka žjöl innķ köku fyrir félagana sem fį aš njóta gestrisni réttarrķkisins. Nema mildilega verši tekiš į ólįtaseggjunum og lįtiš nęgja aš žeir borgi eitthvaš uppķ kostnašinn sem žeir sköpušu skattgreišendum. 

Hįbeinn (IP-tala skrįš) 29.1.2014 kl. 01:33

15 identicon

žaš er greinilegt aš ómar var ekki nógu aktķfur ķ mótmęlunum en er tķmi til aš bęta śr žvķ ómar ętti aš fara til lögreglunar og spyrja hvaš ómar ętti aš gera til aš verš kęršur og framhvęma žaš til aš glešja lögregluna aš lögsękja sum enn ekki ašra er bara pull hvar eru mörkinn milli žess aš vera kęršur eša ekki fer žaš kanski eftir skapi lögreglustjórans hverju sinni var ómar ekki nógu skemtilegur žessa nótt ķ fįngelsinu verša žeta framtķšarvinubrögš lögreglunar aš mismuna fólki

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skrįš) 29.1.2014 kl. 10:24

16 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Ja hérna Ómar minn. Žaš er ekki öll vitleysan eins. Žetta hljómar bara eins og skiptimarkašs-ašgeršir į föngum. Voru žau ekki nķu sem voru tekin į Austurvelli (5 įra)foršum daga?

Ég hef aldrei skiliš hvernig svona fanga-skiptimarkašur žróašra og sišašra rķkja yfirmanna virkar? Ég vona aš ég lifi ekki svo lengi, aš ég verši svo sišmenntunar-rugluš, aš skilja réttlętingu į svona fķflalegri sišmenningu réttarrķkja.

En ég hugsa svo sannarlega mķnar eigin hugsanir, og žęr gętu mjög lķklega talist ķmyndun hjį sišmenntušum vķtt og breitt, ķ yfirboršs-fals-samfélagsfķnerķs-glassśrnum hį-menningarlega.

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 29.1.2014 kl. 14:34

17 identicon

'Bętiflįki' fyrir žį sem EKKI voru teknir tvisvar (ca 20 manns):  Žegar fyrri hópurinn kom śr fangelsinu var żtan komin langt inn ķ hrauniš og bśiš aš loka Įlftanesveginum žannig aš nokkurn śfinn  spotta žurfti aš ganga į vettvang.  Ómar lenti ķ žvķ aš tala viš fólk žarna viš lokunina, fréttamenn og fl. og įtti svo eftir aš ganga til okkar.  Nķumenningarnir voru teknir meš lįtum įšur? en Ómar kom į stašinn. Margir nįttśruverndarsinnar įttušu sig hreinlega ekki nógu fljótt į atganginum og misstu af  tvöföldu broti, einangrunarvist og įkęru.  Margir žeirra eru sorgmęddir  enn žann dag vegna žessa.  Leitt aš žeir geta ekki kęrt sig inn į listann. 

Sesselja Gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 30.1.2014 kl. 23:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband