Einhver veršur "óhollustan" aš vera.

"Įfengisböliš veršur aš hafa sinn gang" var stundum sagt hér ķ gamla daga įšur en Freeport, SĮĮ og Vogur komu til sögunnar. 

Bżsna vonleysislegt tal. 

Ég sé aš ķ umręšunni eru skošanir skiptar um kleinuhringjastašinn Dunkin" Donuts og aš sumir hneykslast mjög yfir žeim vinsęldum sem žessi bandarķska óhollusta nżtur. 

En žetta fer allt eftir žvķ hve mikiš hver og einn sękist eftir aš innbyrša af žessu nammi. 

Įstarpungar og kleinur er vķst eitthvert žaš óhollasta sem hęgt er lįta ofan ķ sig vegna hinnar óhemju miklu og neikvęšu geršar af fitu, sem er ķ žessum matvörum.

Samt er žaš svo, aš žegar ég į leiš um Hrśtafjöršinn stenst ég ekki mįtiš aš kaupa mér einn įstarpung ķ Stašarskįla žrįtt fyrir mešvitaša višleitni mķna til žess aš minnka neyslu į hvķtasykri og transfitu.

Ég geri žetta undir žeim formerkjum aš žaš sé lišur ķ žvķ aš gera sér dagamun til žess aš lita upp grįan hversdagsleikann og vķsa til hlišstęšunnar, sem nefnd er ķ Biblķunni varšandi žaš aš halda einn dag ķ viku heilagan sem hvķldardag.

Nokkrir įstarpungar į įri geta varla veriš svona skašlegir.

Aš minnsta kosti ķ samanburšinum viš żmis sętindi sem hafa skolast nišur ķ mann hversdagslega ķ syndsamlegum męli ķ gegnum įrin, samanber žessa vķsu um mig daušan:

 

Fallega Ómar flugiš tók.

Fór um himna klišur.

Lykla-Pétur Prinz og kók

ķ panik lęsti nišur.

Og hugsanlega eru žeir sem voru ķ bišröšinni ķ morgun ašeins aš sinna žörfinni fyrir aš gera eitthvaš sem mašur gerir ašeins einu sinni į ęvinni?  


mbl.is Bitist um kleinuhringina
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband