Allt ķ einu get ég įtt von į žremur sķmtölum ķ staš eins.

Į innan viš sólarhring hefur staša Geirfinnsmįlsins tekiš mikilli breytingu gagnvart mér, raunar meiri en ķ marga įratugi į undan,, žvķ aš viš mig hafa rętt ķ trśnaši tvęr manneskjur sem ekki hafa įrętt aš koma fram ķ fjóra įratugi vegna Geirfinnsmįlsins, en gętu hugsanlega gert žaš nś og upplżst um mikilvęga žętti mįlsins. 

Ķ bįšum tilfellum var mér tjįš, aš forsendan fyrir žvķ aš ég yrši geršur aš trśnašarmanni og mér greint frį mikilsveršum atrišum vęri sś aš ég lofaši algerri žagmęlsku og nafnleynd.  

Ég er sérstaklega hugsi eftir sķšara samtališ og var raunar sem žrumu lostinn viš aš heyra žaš sem viš mig var sagt. 

Bįšar žessar frįsagnir finnst mér afar trśveršugar. 

Segja mį aš meš žessu hafi mįliš žrefaldast gagnvart mér, - ég get įtt von į žremur sķmtölum um aš žaš, aš višikomandi ętli aš gera vitnesku sķna opinbera, - ķ staš žess aš hafa veriš fram aš žessu vķšbśinn einu slķku sķmtali. 

Įhrifin eru tvķbent; annars vegar djśp hryggš yfir žvķ hvaša ljósi žessi nżju trśnašarvištöl varpa į mešferš mįlsins fyrir 40 įrum, og hryggš yfir žvķ ef innihald žess, sem mér var sagt frį, kemst ekki upp į yfirboršiš  , - hins vegar viss léttir viš viš žaš aš bókin Hyldżpiš viršist hafa hreyft viš fólki, sem bżr yfir mikilvęgri vitneskju um žessi mįl, svo aš von sé um žau verši tekin upp og bętt śr žeim įgöllum og mistökum sem gerš voru. 


mbl.is Į erfitt meš aš trśa frįsögninni til fulls
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst mjög ótrślegt aš viškomandi hafi ekki getaš jįtaš aš sig manndrįp af gįleysi. Žvķ aš manndrįp af gįleysi er ekki svo alvarlegur glępur. Allavega hefši ég hiklaust gert žaš, žó ég voni aš til žess komi aldrei.

En aš lįta žetta unga fólk sem dęmt var, žurfa aš ganga ķ gegnum allt žaš sem žaš žurfti aš ganga ķ gegnum alveg aš įstęšulausu, žaš bara skil ég ekki.

Og enn sķšur skil ég dóm hęstaréttar, sem einn og sér er stóri glępurinn ķ žessu öllu saman. Aš dęma fólk meš engin sönnunargögn, engan vettvang, enga įstęšu og ekkert moršvopn. Bara žaš er stórskandall. Og gerir žaš aš verkum aš Hęstiréttur er ķ besta falli "skrķpó" og veršur žaš um ókomna tķš. Og aš leišrétta ekkert į öllum žessum tķma er mér bara óskiljanlegt. Hęstiréttur er til hįborinnar skammarog ekkert sem getur breytt žvķ héšan af.

Steindór Siguršsson (IP-tala skrįš) 9.8.2016 kl. 19:15

2 identicon

 Sammala Steindór Siguršsson enn ekki gleyma glępa hyskinu i lögreglunni sem knśši fram jįtanir meš pyntingum og alskins óžverra,žeir sem aš žvķ stóšu eru meš a samviskunni aš hafa visvitandi eyšilagt lif fjögurra ungmenna og valdiš omęldum žjįningum ašstandanda žeirra

Helgi Armannsson (IP-tala skrįš) 9.8.2016 kl. 22:35

3 identicon

ég er ekki aš trśa žessarri frįsögn
fyrsta lagi.
žį hefši Ómar ekki "tżnt" eša "gleymt" žessu eins mikill fréttamašur og hann er
Ķ öšrulagi hefšu 3 menn aldrei žagaš žetta lengi og lįtiš fólk fara saklaust ķ fangelsi

kristinn (IP-tala skrįš) 9.8.2016 kl. 23:12

4 identicon

Hvaš hleypur ķ žig, Ómar? 

Aš einhver gaur hafi stoppaš, og sķšan bakkaš yfir hausinn į Geirfinni(sem var meš tveimur mönnum),losaš sig seinna viš lķkiš, sem hafši skrölt į hįlshjörunum, įn žess aš félagar Geirfinns hafi minnst į žetta slysalega óhapp!?

Johann Bogason (IP-tala skrįš) 10.8.2016 kl. 01:11

5 identicon

Ķ frįsögninni segir aš enginn hafi keyrt framhjį slysstašnum en svo segist višmęlandi Ómars hafa fariš frammśr bķl į leišinni til Hafnarfjaršar.   Gengur ekki upp eša er ég aš misskilja eitthvaš?

Bjarni (IP-tala skrįš) 10.8.2016 kl. 01:15

6 identicon

Jį Helgi žetta er hįrrétt hjį žér, žaš sem ég nefni er varla toppurinn į ķsjakanum. Žaš mį aušveldlega tķna til miklu fleiri atriši en ég geri.

Steindór Siguršsson (IP-tala skrįš) 10.8.2016 kl. 01:52

7 identicon

Blessašur Ómar, ég er svo lķtiš aš hugsa um staš hętti uppi viš Kaldįrsel. Mig minnir aš ég hafi séš žaš einhvers stašar aš žś hafir veriš ķ sumarbśšunum, en ég var žar og undi mér vel. En žaš sem ég er aš hugsa um, aš lķki sé varpaš ķ gjótu sem ber žaš svo ķ Kaldį og undir hrauniš til Straumsvķkur. Ég man ķ gamla daga aš žaš voru svelgir sem andarungar drukknušu ķ og komust ekki uppś. Ertu bśinn aš skoša einhverja staši fyrir nešan Kaldįrsel žar sem 85-90kg lķk kęmist undir hrauniš. Ķ gegnum tķšina hefur veriš mjög mismunandi rennsli ķ Kaldį, ķ seinni įrum vara nįš Kaldįrseli en ég man eftir ķ kringum 1970 rann į töluvert nišur eftir frį bryggjunni viš Kaldįrsel žar sem mjólkinn var geymd, kęr kvešja Einar 893-9169

Einar Jónsson (IP-tala skrįš) 10.8.2016 kl. 21:52

8 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Žaš veršur aš lesa allan kaflann "Žaš var ég sem drap hann" og raunar ašdragandann allan til žess aš skilja atburšarįsina. 

Samkvęmt frįsögn višmęlandans ók hann fram śr bķl į leišinni frį slysstašnum til Hafnarfjaršar, en žį stuttu stund sem hann staldraši viš į slysstašnum fór enginn bķll žar framhjį. Žaš į ekki aš vera hęgt aš misskilja žetta. 

Ómar Ragnarsson, 10.8.2016 kl. 21:59

9 identicon

 Bķllinn sem hann fór frammśr hefši hugsanlega getaš komiš inn į Reykjanesbrautina frį Straumsvķk eša žar sem kvartmķlubrautin er nśna, sem eru ķ raun einu mögulekarnir.

Žaš er śtilokaš aš hann hefši nįš aš fara framśr bil sem hafši fariš framhjį slysstašnum įšur en slysiš įtti sér staš.

Bjarni (IP-tala skrįš) 11.8.2016 kl. 01:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband