HVĶLĶKUR MUNUR!

Hef veriš į feršalögum frį Reykjavķk um Noršur- og Noršausturland og hef ekki getaš bloggaš. Nżi stórglęsilegi vegarkaflinn ķ Noršurįrdal kennir okkur żmislegt: 1. Beint fjįrhagslegt tjón undanfarin įr af slysunum į gamla kaflanum fer langt meš aš borga žessa framkvęmd. 2. Svipaš mį segja um żmsa ašra kafla į žessari leiš.  3. Žaš er hęgt aš stytta žessa leiš um hįtt į žrišja tug kķlómetra og nį žannig megninu af žeirri styttingu sem Noršurvegur gęti haft ķ för meš sér auk žess sem breikkun vegarins styttir feršatķmann ein og sér.

4. Af framansögšu mį sjį aš endurbętur į hringveginum eiga aš hafa forgang.

5. Meš žvķ aš malbika žį kafla Kjalvegar, sem žegar er upphękkašur og gera eldri kaflana lķka žvķ sem sjį mį viš Bolabįs noršan viš Žingvelli er hęgt aš liška fyrir feršamannaumferš og gefa kost į styttri leiš milli Sušurlandsundirlendisins og Noršurlands įn žess aš raska stórlega nįttśrunni milli jökla og ręna svęšiš žvķ ašdrįttarafli dulśšarinnar sem žaš hefur enn aš miklu leyti og hęgt er aš lķta į sem veršmęti ķ sjįlfu sér.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Žessi vegarkafli er mikil framför. Nęgir aš lķta yfir į "gamla kaflann". Hugmynd žķna um Kjalveg styš ég 100 %. Fór Kjöl ķ fyrsta skipti sķšasta sumar og finnst aš allir eigi aš eiga möguleika į aš fara žį leiš. Allt ķ lagi žó trukkarnir fari lengri leišina.

Halldór Egill Gušnason, 15.7.2007 kl. 02:07

2 Smįmynd: Pįll Jóhannesson

Mikiš er ég sammįla žér Ómar. Vegakaflinn ķ Noršurįrdal er langžrįšur draumur, sem er aš verša aš veruleika. Og betrum bęttur Kjalvegur er enn draumur, sem vonandi į eftir aš verša aš veruleika innan fįrra įra.

Pįll Jóhannesson, 15.7.2007 kl. 11:36

3 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég er sammįla ykkur meš veginn um Noršurįrdal, fór hann um sķšustu helgi og eins og žś nefnir Ómar žetta meš breišari vegi og erum viš žį ekki aš tala um neina metra, skiptir mįli ķ feršatķma, sparnaši sem sagt ekki alltaf aš hęgja į og gefa ķ og ekki sķst öryggi og aš hvaš - 4 einbreišar brżr, ef ég man rétt hverfa af žjóšvegi 1. Enn ég velti fyrir mér var žörf į aš hafa žessa hlykki į honum? Ég tel aš žetta taki til baka įšurnefndann sparnaš og öryggi.

  Enn ég er ekki sammįla ykkur meš Kjalveg, ég er alveg svo innilega sammįla fréttamanninum sem kom ķ sjónvarpiš mitt fyrir nokkrum įrum meš tillögu žes efnis aš Kjalveg ętti aš byggja upp og klęša og ég er į žeirri skošunn aš flutningabķlarnir eigi aš fara hann af žvķ er mikill sparnašur t.d. ķ olķubrennslu og žar meš megun ofl.ofl.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 15.7.2007 kl. 14:03

4 Smįmynd: Fannar frį Rifi

Endurbętur og styttingar į nśverandi vegastęši gagnast lķka miklu fleyrum heldur en bara žeim sem bśa į Akureyri eins og kjalvegur myndi gera. Skagafjöršur, Vesturland og Vestfjöršum gręša į endurbótum į nśverandi veg. kjalvegur yrši einkavegur eyfiršinga.

Fannar frį Rifi, 16.7.2007 kl. 15:13

5 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Fannar žś mannst hvar Kjalvegur kemur ķ byggš į noršurlandi er žaš ekki?

Austur Hśnvetningar, Skagfiršingar,Eyfiršingar og Žingeyingar hefšu gagn af Kjalvegi svo og Sunnlendingar.

Žar sem umręšan er um aš Kjalvegur yrši unninn ķ einkaframkvęnd Fannar žį get ég ekki séš annaš en aš vegabętur verši į Vesturlandi og žó svo aš hann yrši žaš ekki žį ętti žaš ekki aš koma nišur į vegabótum į Vesturlandi, fyrir utan žaš aš įlag į vegum Vesturlands mun minnka žegar Kjalvegur veršur til.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 17.7.2007 kl. 23:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband