Vešriš ķ dag "svo mikiš erlendis."

Žaš kęmi mér ekki į óvart ef Björgvin Halldórsson hefši sagt ofangreinda setningu ķ dag. Ég į bók žar sem er hęgt aš fletta upp vešrinu ķ öllum heimshlutum og žar stingur ķ augu aš mešalhiti ķ jślķ ķ Reykjavķk žegar hlżjast er į daginn, er 7-8 stigum lęgri en į Noršurlöndum. Žaš er meira aš segja töluvert hlżrra ķ Tromsö, sem er miklu noršar en Reykjavķk.

Nišurstaša: Žetta er kannski mesti munurinn į vešrįttunni hér og erlendis og žaš sem helst mętti breytast.

Fyrir rśmri viku žegar ég var aš ręša viš Karl Olgeirsson, góšan vin minn, um vęntanlegt brśškaup hans og notkun minnsta brśšarbķls landsins, sem ber einkanśmeriš "Įst", var nišurstašan aušvitaš sś aš notkun svona opins bķls ylti algerlega į hinu óśtreiknanlega ķslenska vešri.

"Žaš er góš spį", sagši ég en konan mķn leišrétti mig strax og sagši aš of langt vęri til brśškaupsins til žess aš hęgt vęri aš segja svona vitleysu.

Ekki óraši mig fyrir žvķ aš ķ dag yrši hlżjasti dagur ķ Reykjavķk sķšan į svipušum tķma ķ jślķ 1976, ef ég man rétt. Er skemmst frį žvķ aš segja žessi frumraun brśšarbķlsins gerši žetta brśškaup einstakt. "Žetta var svo mikiš erlendis" aš mašur trśši žvķ vart.  


mbl.is Heitasti dagur įrsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Aš vķsu varš heitara ķ jślķ ķ Reykjavķk 1980 og 1991, en žaš er samt alltaf višburšur žegar viš fįum 20 stig hér ķ borginni. Ég tók žetta saman fyrr ķ sumar, sjį hér.

Emil Hannes Valgeirsson, 26.7.2008 kl. 09:58

2 identicon

Žvķlķk veisla , Ómar, aš lesa bloggiš žitt. Lestur bloggs hefur ekki veriš  mikill žįttur mķns veruleika en ķ dag datt ég ofan į sķšuna žķna og hef nś lesiš marga mįnuši aftur ķ tķmann og naut žess mjög. Ekki ašeins  aš fjallaš  er um mįlefni sem varša okkur öll og  textinn er bęši skżr og skemmtilegur heldur fyrst og fremst vegna žess aš hér talar mašur sem hefur yfirsżn og vegna starfa sķns hefur innsżn ķ lišna atburši sem eru viss undirstaša žess sem nś er aš gerast.

Bestu žakkir Ómar og  blessašur haltu įfram aš efla umręšuna og opna augu okkar  fyrir žvķ sem er aš gerast ķ žjóšlķfinu.

Bernharšur Gušmundsson

Bernharšur Gušmundsson (IP-tala skrįš) 26.7.2008 kl. 17:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband