Raunveruleg hętta.

Įstęša er til aš ķhuga ummęli Ślfs Erlingssonar ķ Silfri Egils ķ gęr žar sem hann spyr, hvort fjölmišlamašur, sem berst fyrir žvķ aš halda starfi sķnu ķ kreppu, eigi ekki takmarkaša möguleika į aš velta viš żmsum steinum ķ žjóšlķfinu, žar sem žaš geti komiš sér illa fyrir eigendur fjölmišilsins.

Afleišing af slķku veršur versta fyrirbęriš ķ fjölmišlun, óhęfileg sjįlfsritskošun. Žaš fyrirbęri žekki ég vel af eigin raun, einkum frį įrunum 1999-2006, allt frį žvķ aš fram fór sérstök rannsókn į vegum śtvarpsrįšs į fréttaflutningi mķnum vegna įsakana um hlutdręgni mķna og misnotkun į ašstöšu minni. Mešal annars var žvķ haldiš fram aš ég einokaš fréttaflutning af virkjanaįlum į fréttastofunni.

Žótt rannsóknin hreinsaši mig af žessum įburši varš žetta og sķfelldur žrżstingur og įsakanir utan frį til žess aš smįm saman neyddist ég til aš stunda ę haršari sjįlfsritskošun til žess aš minnka lķkurnar į žeim óžęgindum sem žetta olli aš sjįlfsögšu fyrir fjölmišilinn, sem ég vann fyrir. Dugši ekki til žótt efld fréttastofa į Egilsstöšum tęki smįm saman aš mestu yfir fréttaflutning af framkvęmdum eystra.

Sjįlfsritskošun mķn birtist mešal annars ķ žvķ aš flytja helst ekki frétt af virkjanaframkvęmdum, sem hęgt var aš tślka sem neikvęša fyrir žęr, nema aš ég flytti aš minnsta kosti ašra jįkvęša frétt um svipaš leyti.

En aš lokum var svo komiš aš žetta dugši ekki, ekki einu sinni žaš aš flytja tvęr jįkvęšar fréttir fyrir eina neikvęša. Fréttaflutningur minn af fyrirlestri Louis Crossley var endastöšin į žessu ferli. Hśn flutti fyrirlestur um virkjun ķ Franklin-įnni į Tasmanķu, sem tókst aš stöšva, og ķ vištali viš mig taldi hśn Kįrahnjśkavirkjun enn verri virkjun žvķ aš svęšiš myndi nżtast betur į heimsminjaskrį UNESCO.

Ég įtti aš vķsu uppi ķ erminni mjög jįkvęša frétt frį Kįrahnjśkum en žorši ekki aš "skśbba" meš vištalinu viš Crossley, heldur beiš, og var svo heppinn aš Mogginn birti vištal viš hana. Žar meš hélt ég aš ekki yrši hęgt aš įsaka mig fyrir aš "grafa upp" umdeilanlegar hlišar virkjunarinnar.

Ég hagaši žvķ svo til aš bjóša fréttirnar tvęr fram um helgi žegar slķkt var vel žegiš og voru žęr birtar meš dags millibili. En žaš dugši ekki, fulltrśi Framsóknarflokksins ķ śtvarpsrįši kvartaši samt yfir Crossley-vištalinu.

Žar meš var žetta įstand, samvisku minnar vegna, oršiš óbęrilegt. Ég gat hvorki lagt žaš į samstarfsfólk mitt og fréttastofu aš liggja undir stöšugu įreiti né heldur gat ég variš sjįlfsritskošun mķna lengur fyrir sjįlfum mér.


mbl.is Įhyggjur af fjölmišlum hér
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ein neikvęš auglżsing, samsvara 7 jįkvęšum ķ markašsfręšinni. Žś skuldar slatta af jįkvęšum fréttum, Ómar.

Gunnar Th. Gunnarsson, 21.10.2008 kl. 10:47

2 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Žetta įtti aš vera: žaš žarf 7 jįkvęšar til aš vega upp eina neikvęša

Gunnar Th. Gunnarsson, 21.10.2008 kl. 10:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband