Enginn skal įlitinn sekur...

"Enginn skal įlitinn sekur nema sekt hans sé sönnuš." Žetta er hin gullna meginregla nśtķma réttarfars. En gętum betur aš žvķ hver er forsenda žessarar reglu.

Skošum oršin "...nema sekt hans sé sönnuš." Forsenda žeirra er aš almennileg rannsókn hafi fariš fram sem leiši fram sannleikann, sekt eša sżknu. Ef žetta er ekki gert dettur botninn śr hinn gullnu reglu og enginn ętti aš fagna žvķ meira aš öllum efa sé eytt en sį sem rannsóknin beinist aš.

Slķk rannsókn er ešlileg ķ ljósi umręšna aš undanförnu og naušsynleg til aš varpa ljósi į ašdraganda hrunsins og beitingu Breta į hryšjuverkalögum. Ég hef įšur bloggaš um Ķsland-Enron og žaš hve margt var lķkt meš žvķ hvernig Enron var blįsiš upp ķ himinhęšir fyrir hruniš og hvernig svipašar ašferšir voru notašar hér ķ hlišstęšu "efnahagsundri."

Rannsókn ķ anda Evu Jolin er öllum fyrir bestu.

Sjįlfur varš ég aš sęta rannsókn vegna starfa minna fyrir nķu įrum. Bornar voru upp alvarlegar įsakanir į hendur mér, mešal annars į fjöldafundi, fyrir aš hafa misnotaš ašstöšu mķna hjį Sjónvarpinu og stundaš hlutdręgan fréttaflutning ķ langan tķma. Žess var krafist aš ég yrši rekinn og jafnvel yfirmenn mķnir lķka.

Ég minnist žess enn hvaš ég var žvķ feginn žvķ aš žessar įsakanir voru bornar fram af svo miklu žunga aš žaš kostaši sérstaka rannsókn. Ķ ljósi hótana viš konu mķna nokkru fyrr hafši ég veriš višbśinn ašför sem hrekti mig śr starfi en kannski ekki svona stórkostlegri, heldur lśmskari žar sem smįm saman yrši grafiš undan mér.

Nišurstašan af ķtarlegri rannsókn varš sś aš ég hefši ekkert brotiš af mér. Žetta var aš sjįlfsögšu óžęgilegt į mešan į žvķ stóš en įn žessarar rannsóknar hefši allt starf mitt įrin į eftir veriš stórum erfišara.

Nś žarf aš fara ofan ķ oršin "...nema sekt hans sé sönnuš" og orša mį gullnu regluna į žennan veg: "Enginn skal įlitinn sekur sem sannaš er aš sé sżkn saka."


mbl.is Liechtenstein veitir upplżsingar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Offari

Ég gat aldrei skiliš žennan hlutdręga fréttaflutning žinn žar sem žś yfirleitt leyfšir skošunum hvort sem menn voru meš eša į mót aš koma fram. Žķn skošun reyndar kom fram en enginn getur bannaš žér aš hafa skošanir.

Offari, 12.3.2009 kl. 09:03

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žetta minnir mig į aš Esjulendingin var talin ķ žįgu sonar en ekki sjónvarpsins.....

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 12.3.2009 kl. 09:51

3 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Allir skulu įlitnir sekir žar til žeir hafa sannaš sakleysi sitt.

Žaš er miklu skynsamlegri regla.

Sį yšar sem syndlaus er kasti fyrsta steininum ...

Žorsteinn Briem, 12.3.2009 kl. 10:21

4 identicon

Ég hef heyrt marga Sjįlfstęšismenn sem ég žekki ( of mikiš af ) bölva hingaš komu Evu Jolin. Žaš er eitthvaš sem Sjįlfstęšismenn óttast varšandi alvöru rannsóknir.

Stefįn (IP-tala skrįš) 12.3.2009 kl. 10:33

5 identicon

Viš žurfum réttlįta, óhįša rannsókn į žessum mįlum.  Ég er samt ekkert hissa į žvķ aš sjįlfstęšismenn eša ašrir sem lķklegir eru aš verša višfang rannsókna, séu į móti og hręddir.

Žvķ dómskerfiš og rķkisvaldiš er ekki endilega réttlįtt.  Žaš sįst vel ķ Baugsofsóknunum, žar įtti bara aš žeyta nęgri mykju žar til eitthvaš festist, žaš er aš segja, bera į mennina nógu mikiš žannig aš žeir verši fundnir sekir um eitthvaš.

Ég er ekki aš segja aš Baugur og Baugsmenn hafi veriš saklausir, nś viršist żmislegt skrķtiš vera aš koma upp į yfirboršiš, nei, ég er aš tala um žaš aš ofsóknirnar byggšust upp į ofbeldi, žaš var ekkert miklu pśšri eytt ķ rannsóknir, bara safna einhverjum upplżsingum, tślka žęr allar sem sönnunargögn um sekt, og flengja nógu mörgum įkęrum į Baugsmennina.

Ef venjulegur mašur meš lķtil rįš hefši lent fyrir žessari bunu, žį hefši sį ašili veriš fundinn sekur um endalaus brot. 

Hugsiš um žetta og segiš svo mér er sama um myndavélar og eftirlit, "ég hef ekkert aš fela" (tm).  Žaš er afar barnalegt višhorf, sjį t.d. Glępamenn viš stjórn

Gullvagninn (IP-tala skrįš) 12.3.2009 kl. 10:51

6 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Skošanir mķnar komu aldrei fram ķ fréttaflutningnum sem gagnrżndur var. Žaš var ekki fyrr en ég var hęttur sem starfandi fréttamašur hjį RUV sem ég varš frjįls til aš segja hug minn.

Ómar Ragnarsson, 12.3.2009 kl. 13:00

7 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Sem sjįlfstęšismašur fagna ég komi Evu og vęnti mikils af hennar fęrni og samböndum.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 12.3.2009 kl. 13:03

8 identicon

Hér er mašur sekur, uns hann sannaši sakleysi sitt - eša Rķkinu žótti ekki vęrt aš hafa hann lengur ķ haldi: http://www.dv.is/frettir/2009/3/12/faer-engar-baetur-fyrir-manadar-gaesluvardhald/

"Allir skulu įlitnir sekir žar til žeir hafa sannaš sakleysi sitt." Žetta er meira viškvęšiš ķ dag, hvaš varšar įkvešna glępi - en žaš skiptir eflaust engu mįli fyrir Ómar Ragnarsson, žar sem hann er hlyntur slķkri mešhöndlun, mišaš viš svör hans og hans flokks fyrir sķšustu kosningar, į mešferš fķkniefnamįla Rķkisins. En kynferšisglępir gagnvart börnum eflaust ekki eins mikilvęgir, eša hvaš?

Menn geta ekki vališ og hafnaš hvenęr lögum skal beitt. En žaš skiptir vķst mįli um hvaša mįlaflokk er fjallaš um. Sumir eru sekari en ašrir. Er žaš ekki Ómar?

Skorrdal (IP-tala skrįš) 12.3.2009 kl. 18:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband