Hafiš žiš tekiš eftir žvķ...?

Hafiš žiš tekiš eftir žvķ aš yfirleitt er žaš sķšasti lykillinn sem mašur fįlmar eftir ķ lyklakippunni sem gengur aš skrįnni og mašur hugsar meš sér: Af hverju athugaši ég ekki sķšasta lykilinn fyrst?

Hafiš žiš tekiš eftir žvķ aš žegar viš missum braušsneiš ķ gólfiš snżr smjöriš eša įleggiš alltaf nišur?

Hafiš žiš tekiš eftir žvķ aš žegar mašur skilur eftir snśrur ķ poka eša tösku, žį eru žęr oftast bśnar aš flękja sér ķ óleysanlega flękju, jafnvel binda į sig hnśta, žegar mašur opnar töskuna?

Ķ gęrkvöldi var ég į leiš heim til mķn og žurfti aš fara framhjį sjö umferšarljósum. Hver einastu umferšarljós breyttus śr gręnu ķ rautt žegar ég kom aš žeim. Hafiš žiš tekiš eftir žvķ hvernig žetta gerist ę ofan ķ ę? Mašur hangir į hverjum ljósunum į fętur öšru, sem eru aš stjórna umferš sem er ekki til, aš kvöldi eša um nótt. 

Hafiš žiš tekiš eftir žvķ hvaš Murphys-lögmįliš gildir oft, - aš ef eitthvaš geti fariš śrskeišis, muni žaš gerast og žaš fyrr en okkur grunar?

Hafiš tekiš eftir žvķ hvaš hlutir geta fest eša flękst hverjir ķ öšrum ótrślega oft og į ótrślegan hįtt?

Hvernig fötin manns geta fest į furšulegan hįtt og rifnaš? 

Hafiš žiš tekiš eftir žvķ hvaš mašur getur veriš öruggur um aš viš höfum öll tekiš eftir žessu? 

En hafiš žiš tekiš eftir einu, - svona ķ lokin? Hafiš žiš tekiš eftir žvķ hvaš viš tökum sjaldan eftir žvķ žegar allt gengur vel, öfugt viš upptalninguna hér aš ofan?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef oft lent ķ žessu meš umferšarljósin, lykilinn og braušsneišina og žegar žś minnist į aš žegar aš allt gengur vel žį tekur mašur ekki eftir žvķ, er sennilega vegna žess aš manni finnst žaš ešlilegt aš allt gangi vel. Žaš er tilbreytingarlaust, mašur siglir lignan sjó, žar til aš brotiš rķšur yfir og allt fer ķ klessu, žį munum viš eftir žvķ.

Skemmtilegar pęlingar hjį žér.

kvešja Rafn.

Rafn Haraldur Siguršsson (IP-tala skrįš) 1.9.2009 kl. 19:26

2 Smįmynd: Offari

Ég er meš tvo lykla yfirleitt passar seinni lykillinn. En ef hvorugur passar fatta ég aš ég er aš reyna aš opna vitlausan skįp.

Offari, 1.9.2009 kl. 21:47

3 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Žaš slökknar lygilegt oft į ljósastaurum ķ žann mund er ég keyri fram hjį žeim.... ég hlżt aš vera magnašur, en svo sagši kunningi minn mér aš žetta geršist lķka hjį honum.

Tveir magnašir

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.9.2009 kl. 22:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband