Skjįlfandafljót er ķ raun į virkjanalistanum.

Hvaš sem lķšur umręšum um Skjįlfandafljót er setiš um žaš af žeim sem vilja virkja žaš og hafa stofnaš til žess sérstakt félag. Ég er nśna staddur į Akureyri og komst ekki strax inn ķ tengingu viš fréttina en vķsa til nęsta bloggs į undan žessu um žaš efni.

Um Skjįlfandafljót rķkir mikil fįfręši. Gošafoss er žekktur af žvķ aš hann er viš hringveginn og sögufręgur en Aldeyjarfoss žekkja örfįir. Žess vegna er hann ekki settur į myndalista meš fréttum žótt hann sé ķ mestri hęttu og mun sérstęšari.


mbl.is Leggjast gegn frišun alls Skjįlfandafljóts
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Mér lķst vel į žessi įform Žingeyjarsveitar:

"Ķ vinnudrögum ašalskipulags sé lagt til aš falliš verši frį öllum virkjunarįformum ķ Skjįlfandafljóti, žar į mešal įformum um Hrafnabjargavirkjun.

Hins vegar vilji sveitarfélagiš įskilja sér rétt til aš nżta vatn śr Skjįlfandafljóti til vistvęnnar starfsemi, eins og t.d. kęlivatnstöku fyrir tölvugagnaver žar sem vatninu yrši skilaš aftur ķ fljótiš."

Žorsteinn Briem, 11.12.2009 kl. 20:18

2 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Aldeyjarfoss er virkileg fallegur, en aš segja aš hann sé sérstęšari en Gošafoss og/eša hafi meira verndunargildi, er tóm žvęla ķ žér, Ómar.

En žaš er aušvitaš mķn persónulega skošun. Um smekk veršur ekki deilt

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.12.2009 kl. 22:36

3 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég tek undir žaš meš žér, Gunnar, aš mat į fossum getur stundum veriš smekksatriši.

Hefuršu komiš aš Aldeyjarfossi? Ef žś hefur ekki komiš aš honum er erfitt fyrir žig aš fella dóm žinn.

Gošafoss er nęsta venjulegur foss į heimsvķsu, innan viš 10 metra hįr.

Umgerš Aldeyjarfoss, hin magnaša stušlabergshvelfing, skipar honum ķ sérflokk į Ķslandi žvķ hann er miklu vatnsmeiri en Svartifoss ķ Skaftafelli og stušlabergsfossarnir ķ Jökuldal og Laugarį hjį Snęfelli.

Ómar Ragnarsson, 12.12.2009 kl. 02:43

4 identicon

Jś, Gunnar Th. Um smekk skal deila. Ef žś fullyršir aš Bubbi sé betri en Bach, eša Megas betri en Mozart, hjótum viš aš deila um žaš. Og nś spyr ég eins og Ómar; hefuršu komiš aš Aldeyjarfossi? Lķklega ekki. Ég er Ómari hjartanlega sammįla, Aldeyjarfoss er ekki eingöngu fallegur, heldurn gerir umgjöršin hann aš nįtturperlu, par excellence.

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 12.12.2009 kl. 09:47

5 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Aš sjįlfsögšu hef ég komiš aš Aldeyjarfossi, annars segši ég žetta ekki.

Žaš sem Gošafoss hefur fram yfir er e.t.v. fyrst og fremst sögu og menningarlegt gildi.

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.12.2009 kl. 14:29

6 Smįmynd: Offari

Mér finnst stušlabergiš viš Aldeyjarfoss vera fallegt. Gošafoss finnst mér einn fallegasti foss landsins žótt hann sé bara venjulegur foss. Dettifoss og Gullfoss finnst mér hinsvegar ljótir og hrikalegir fossar.   Žvķ hefši ég frekar viljaš virkja Jökulsį į fjöllum en Skjįlfandafljót.

En ég er samt ekki į móti virkjun skjįlfandafljóts žvķ ég er svo mikill stórišjusinni aš ég vill nżta hvern dropa įšur en hann rennur til sjįvar. Gufuafliš viršist ekki vera eins drjśgt og menn héldu. Viš eigum enn eftir tölvert magn af óbeislušu fallvatni eftir.  Eigum viš bara aš henda žvķ ķ sjóinn?

Offari, 12.12.2009 kl. 14:54

7 Smįmynd: Smjerjarmur

Offari,

Ég held aš viš žurfum ekkert aš hafa fyrir žvķ aš henda neinu af žessu vatni ķ sjóinn, žaš fer sķna leiš.  Ég get ekki annaš sagt en aš mér žykja Gullfoss og Dettifoss tignarlegir ķ meira lagi, en er ekki alveg mótfallinn žvķ aš virkja žį aš žvķ tilskyldu aš įsżnd žeirra verši sem mest óbreytt.  Bįšir žessir fossar eru aš breytast og žaš er ekki gott aš segja hvernig sś žróun veršur ķ tķmans rįs.  Ég tel ekki frįleitt aš nįlgast žann möguleika meš opnu hugarfari aš hluti af žessu vatnsafli verši virkjaršur.  Viš Niagarafossa į landamęrum Kanada og Bandarķkjanna er vikjun og ég sé ekki annaš en fegurš žessara fossa myndi njóta sķn mjög vel ef ekki vęri fyrir alla feršamannažvöguna sem žarna er. 

Smjerjarmur, 12.12.2009 kl. 18:30

8 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Eru žeir menn ekki dįlķtiš langt į eftir tķmanum sem sķfellt eru aš vitna ķ 50 til 100 įra gamlar fyrirmyndir um virkjanir?

Nś er veriš aš leggja heilsįrsveg aš Dettifossi sem žżšir aš hann veršur alger bónus fyrir žį feršamenn sem hęgt veršur aš laša aš Mżvatni aš vetrarlagi.

En hugmyndir um virkjun Dettifoss felast aušvitaš ķ žvķ aš leyfa helmingi af vatni hans aš renna um fossstęšiš į mesta feršamannatķmanum į sumrin žegar rennsliš er mest ķ įnni en taka vatniš af honum į öšrum įrstķmum.

Žar aš auki veršur ekki hęgt aš auglżsa hann sem aflmesta foss Evrópu ef fariš veršur meš hann eins og Samson hinn sterka žegar hįriš var skoriš af honum.

Ómar Ragnarsson, 12.12.2009 kl. 20:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband