Rķmar ekki viš mķna reynslu.

Žessi nżja rannsókn į mataręši, sem žessi pistill er tengdur viš, ruglar mann alveg ķ rķminu og nišurstöšur hennar rķma ekki viš mķna reynslu. 

Vegna lifrarbrests, sem olli stķflugulu, ofsaklįša og svefnleysi, varš ég aš taka upp žannig mataręši ķ žrjį mįnuši ķ fyrra aš borša sem allra minnsta fitu.

Įrangurinn lét ekki į sér standa. Ég léttist um 16 kķló į žremur mįnušum !

Eftir aš žessum kśr linnti nįši ég öllum 16 kķlóunum aftur į įtta mįnušum. 

Ég breytti um mataręši, minnkaši fitu- og sykurįt og nįši 7 kķlóum ķ burtu.

Aftur slakaši ég į og hef nś bętt į mig 8 kķlóum. Framundan er aš létta sig aftur og ég kann ekkert annaš rįš en žaš sem hefur reynst best įšur. 

Vegna hnémeišsla get ég ekki stundaš eins įkaft fitubrennsluathęfi og įšur og verš žvķ aš nżta mataręšiš meira en įšur var. 

Misvķsandi nišurstöšur rannsókna nś um įratuga skeiš eru undraveršar og vekja satt aš segja ekki mikla trś į vķsindum um žessi mįl.  


mbl.is Feitur matur fitar ekki
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnar Gunnlaugsson

Ég lęrši žaš ķ bęndaskóla fyrir rśmum 50.įrum aš žaš vęri fyrst og fremst kolvetni sem vęru fitandi( sykur,kornvara og kartöflur). Eggjahvķtuefni(fiskur ,kjöt o.f.l.)vęri naušsynleg til uppbyggingu vöšva og fóstur žroska. Fita er fyrst og fremst feikna mikill orkugjafi sem oftast inniheldur mikiš af bętiefnum. Mér finnst aš ef mašur brennir litlu žį sé ekki gott aš borša mikla fitu. En erfišis vinna śti ķ kulda žį er fįtt betra en fita.

Ég hef sķšan tališ aš fita vęri ekki fitandi en mašur žarf aš brenna henni.

Ragnar Gunnlaugsson, 25.12.2009 kl. 17:47

2 identicon

Sęll Ómar.

Hvort fólk fitnar eša ekki er ķ raun ekkert flókiš. Ef žś tekur inn fleirri kalorķur en žś brennir žį fitnaršu, ef žś innbiršir minna žį grennistu. Svo einfalt er žaš.

Žaš sem ég les śr žessari rannsókn er aš hśn stašfestir aš žaš skiptir ekki mįli hvašan orkan kemur, ž.e. hvort hśn komi śr sykur, fitu eša próteinum, ef žś ert einungis aš hugsa um žyngdina.

Ķ žķnu tilfelli hefur žś vęntanlega snarminnkaš žaš magn af kalorķum sem žś innbiršir žegar žś byrjašir į fitusnauša fęšinu. Žaš endurspeglar sér aušvitaš ķ žvķ aš žś grenntist. En mį ég spyrja žig afhverju žś breyttir mataręšinu til baka aš žessum 3 mįnušum lišnum?

Sjįlfur held ég aš besta leišin til aš grennast sé aš borša fjölbreytta fęšu og sleppa feitum sósum, snakki, nammi og frönskum. Og aušvitaš aš hreyfa sig eitthvaš meš žvķ eftir getu og löngun.

Kristjįn (IP-tala skrįš) 25.12.2009 kl. 18:01

3 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég missti žrek viš aš borša ekki fitu. 16 kķlóa létting į žremur mįnušum er alltof mikiš og viš žurfum įkvešiš lįgmarksmagn af fitu og kolvetni til aš halda fullu žreki.

Žegar žessu įstandi lauk gat ég ķ fyrsta sinn ķ nęstum 40 įr boršaš eins mikiš og mig lysti og naut žess vel en kannski heldur lengur en hęfilegt var.

Ómar Ragnarsson, 25.12.2009 kl. 18:57

4 Smįmynd: Sporšdrekinn

Prufadu naest ad sleppa allri sterkju (sykkur, hveiti..). Thś munnt ekki missa orku heldur mun hśn aukast og thś munnt grennast.

Tek undir ord Ragnas G. hér ad ofan.

Sporšdrekinn, 25.12.2009 kl. 19:42

5 Smįmynd: Eyjólfur Jónsson

Sęlir strįkar.

Rabbabari ķ allar mįtķšir, bara mismunandi śtfęrslur. Aš morgni 400gr. aš hrįum rabbabara um hįdegiš 400g. af hrįum rabbabara og ķ kvöldmat 400gr. af hrįum rabbabara. Ég léttist um 400gr. į dag eša 36kg. į 3 mįnušum. Ég var nś reyndar ekki ķ įstandi en žetta er gert į 40 įra fresti og tekst alltaf.

Wolfang

Eyjólfur Jónsson, 25.12.2009 kl. 21:04

6 identicon

Einmitt !

Góš grein. Žetta höfum viš ķslenskir bęndur alltaf vitaš XD

Borša kjöt (feitt eša magurt), fisk og egg XD.

Annaš žurfum viš ekki XD 

ingveldur (IP-tala skrįš) 26.12.2009 kl. 00:16

7 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Fólk "eyšir mis miklu į hundrašiš", eins og bķlarnir. Ertu hįtt eša lįgt gķrašur?

Atkins kśrinn ( HÉR og HÉR ) viršist passa viš suma.

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.12.2009 kl. 00:21

8 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

.... eins og t.d. Įmund Stefįnsson

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.12.2009 kl. 00:22

9 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

... Įsmund

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.12.2009 kl. 00:22

10 identicon

held aš lykill sé ķ "og sykurįt"

Óli (IP-tala skrįš) 26.12.2009 kl. 00:57

11 Smįmynd: Įgśst H Bjarnason

Flestir verša varir viš žaš aš žeir fara aš stękka į žvervegin um mišjan aldur. Ég er ekki undantekning frį žeirri reglu. Žegar ég įttaši mig į žessu sį ég aš eitthvaš varš aš gera ķ mįlinu. Tveir möguleikar voru ķ stöšunni; brenna meira meš mikilli hreyfingu, eša borša minna. Žar sem ég er latur aš ešlisfari valdi ég seinni kostinn.

Ég įkvaš sem sagt aš venja mig į aš borša minna ķ öll mįl. Fę mér einfaldlega minna į diskinn og helst ekki įbót. Borša allan mat. Žessi einfalda ašferš virkar vel.

Žegar mašur venur sig į aš borša minni skammt er eins og maginn skreppi saman og mašur veršur fyrr mettur. 

Sem sagt; borša allan mat, en innbyrša fęrri kalorķur meš žvķ aš minnka skammtinn.

Įgśst H Bjarnason, 26.12.2009 kl. 10:51

12 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Ég borša nęstum ekki fitu en fitna samt.... ;)

Óskar Žorkelsson, 26.12.2009 kl. 11:19

13 Smįmynd: Gušmundur Gušmundsson

Ég vil mótmęla žvķ sem segir ķ lok pistilsins:

„Misvķsandi nišurstöšur rannsókna nś um įratuga skeiš eru undraveršar og vekja satt aš segja ekki mikla trś į vķsindum um žessi mįl.“

Žetta eru órökstuddir sleggjudómar. Žvert į móti held ég aš žaš sé gott samręmi milli rannsókna vķsindamanna į samspili mataręšis, hreyfingar og holdafars. Žekking manna hefur aukist en grundvöllurinn var lagšur fyrir įratugum og hann hefur lķtiš breyst.

Ég held aš vandamįliš sé öšrum žręši aš ķ umfjöllun fjölmišla um mataręši og holdafar viršist uppfręšslan algjörlega hafa vikiš fyrir skemmtanagildinu. Žaš viršist ekki nokkur blaša- eša fréttamašur sem fjallar um žessi mįl hafa lįgmarksžekkingu į višfangsefninu og ķ stašinn fyrir aš afla sér hennar éta žeir upp žvęttinginn śr sjónhverfingamönnum sem allir sem einn eru aš selja eitthvaš drasl.

Ef vitnaš er ķ vķsindamenn ķ nęringarfręši er žaš ķ sķmskeytastķl žar sem ofurvarfęrnislegar fullyršingar eru blįsnar śt og skellt framan ķ lesendur sem stórkostlegum višsnśningi vištekinna hugmynda.

Viš žessar ašstęšur tekst sölumönnum snįkaolķu aš koma fyrir eins og sómakęrir og grandvarir vķsindamenn og almenningur lętur blekkjast. Einnig Ómar Ragnarsson.

Gušmundur Gušmundsson, 26.12.2009 kl. 12:15

14 Smįmynd: Gušmundur Pįlsson

Flestir fitna vegna sykurs og kolvetnaįts. Blóšsykur hękkar hratt og insślķn sprautast śt ķ blóšrįsina sem hleypir sykrinum inn ķ vöšvana. Žį lękkar sykurinn ķ blóšrįsinni aftur og svengdin segir fljótt til sķn aftur. Hungurtilfinningin kemur fljótt aftur

Fita hinsvegar, žó orkumikil sé veldur meiri seddutilfinningu ķ lengri tķma og mjög erfitt er aš borša yfir sig af fitu. Reyniš žaš endilega. Žaš er sjįlfvirkur stoppari į fituįt.  Svengdin segir til sķn sķšar og oft lķšur manni betur en af miklu kolvetnaįti.

Stundum hafa žó stórir menn hvimleišan vana aš borša grķšarlega skammta af fitu og próteinrķkum mat ( og taka žaš fram yfir kolvetni/ sykur) . Og fitna vitaskuld vegna žess. Žetta er sérstök tegund óhófs, ekki mjög algeng.

Offita dregur grķšarlega śr lķfsorku og vilja. Ofžyngdin gerir mann eldri og styttir lķfiš ekkert sķšur en reykingar.

Žaš er erfitt aš rįša viš žann vana aš éta sķfellt of mikiš en žaš er hęgt meš réttum skilningi.

Gušmundur Pįlsson, 26.12.2009 kl. 14:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband