"Veit einhver hvar flugvöllurinn er?"

Žaš er ekki nżtt aš jafnvel atvinnuflugmenn villist. 1. maķ snemma į sjöunda įratugnum var flogiš meš mig og fleiri skemmtikrafta frį Reykjavķk til Snęfellsness žar sem viš įttum aš koma fram ķ Grundarfirši og Ólafsvķk. 

Į žessum tķma hafši ég ekki enn byrjaš flugnįm en naut žess ķ hvert sinn sem ég flaug meš įętlunarflugi eša ķ leiguflugvélum aš fylgjast vel meš į kortum og reikna śt hraša og stašsetningar.  

Sunnanįtt var, sśld, lįgskżjaš og lélegt skyggni į leišinni frį Reykjavķk en flugmašurinn flaug samt sjónflug allt upp į Snęfellsnes. 

Mér žótti einsżnt aš hann kęmist ekki yfir Kerlingarskarš eša žį leiš sem nś er kölluš Vatnaleiš og var žvķ ekki rótt. 

Skyndilega reif flugmašurinn vélina upp og flaug upp ķ skżjažykkniš. Ég fylgdist spenntur meš į kortinu og reiknaši śt hvar viš vęrum og sį, meš žvķ aš fylgjast meš hraša- og hęšarmęlum flugvélarinnar hvernig vélin lyftist yfir fjallgaršinn.

Flugmašurinn hafši nóg aš gera aš fljśga žetta blindflug og var ekki ķ neinu sambandi viš mig um gang flugsins. 

Meš mér ķ vélinni voru Tryggvi heitinn Emilsson, sem įtti aš vera ręšumašur,og Tómas Grétar Ólason, undirleikari minn, sem enn er į lķfi og man žetta įreišanlega jafnvel og ég.

Flugmašurinn hóf nś aš lękka flugiš til noršurs og ég var alveg pollrólegur žvķ aš ég vissi aš bjartara vęri noršan nessins og engin hindrun yfir hinum 60 kķlómetra breiša Breišafirši.

Viš komum śt śr skżjum rétt vestan viš Stykkishólm og hóf nś flugmašurinn aš fljśga mešfram ströndinni ķ įtt til Grundarfjaršar.

Hann flaug žvert fyrir Kolgrafarfjörš og var į leiš yfir Grundarfjörš žegar mér sżndist aš hann ętlaši įfram įn žess aš vita hvar hann vęri.

Žetta žótti mér athyglisvert og beiš spenntur alveg eftir žvķ hvaš geršist nęst.

Žį leit flugmašurinn loks til okkar og spurši: "Veit einhver ykkar hvar flugvöllurinn er?"

Ég vissi žaš og gat lįtiš hann snśa viš og lenda į vellinum, sem žį var utarlega į ströndinni viš austanveršan fjöršinn.

Fleira og miklu skrautlegra geršist ķ flugi okkar um kvöldiš sem ekki veršur rakiš hér, en eftir žetta styrktist ég ķ žvķ aš žaš gęti veriš ķ lagi aš ég lęrši aš fljśga, žvķ varla gęti ég oršiš mikiš lakari ķ žessum fręšum en žessi flugmašur.  

Žess mį geta aš flugmašur žessi staldraši stutt viš sem atvinnuflugmašur og flutti skömmu sķšar til śtlanda.

Og einnig er rétt aš halda žvķ til haga aš svona uppįkomur eru algerar undantekningar og aš ég įtti eftir aš lęra margt og mikiš af fjölmörgum frįbęrum flugmönnum sem ég kynntist į ferli mķnu.  


mbl.is Faržegar vķsušu flugmanni til vegar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll  Ómar.

Žetta minnir mig į flug til Akureyrar rétt upp śr 1970. Žį flaug ég meš flugkennara og -nema noršur ķ land. Balliš byrjaši fljótlega eftir Hvalfjörš. Stuttu sķšar sagši kennarinn, eftir lestur į korti og śr merkjum frį stefnuvitum, aš viš vęrum yfir Lundarreykjadal. Ég benti žį į aš žetta vęri Skorradalsvatniš fyrir nešan okkur. Žegar lengra kom benti ég į aš žetta vęri Grķmsį, žarna Lundur og fleiri bęir sem ég nefndi og žeir vęru ekki ķ Reykholtadal. Žį žótti ég ekki skemmtilegur faržegi lengur, hafi žaš einhvern tķma žótt!! Alla leišina noršur héldu žessi vandręši įfram og ég var farinn aš ókyrrast nokkuš og velta fyrir mér hvort žeim tękist aš finna einhvern völl į leišarenda. Žetta var į kosningadegi og ķ leišinni įtti aš skjóta nokkrum atkvęšum į Krókinn og einhverra hluta vegna įlpušumst viš nś į Skagafjörš. Žį tilkynnti flugstjórinn aš nś kęmum viš yfir Blöndudal. Enn gat ég ekki žagaš og benti į aš bęrinn fyrir nešan okkur vęri efsti bęr ķ Skagafirši (sem ég man ekki lengur nafn į), en mikiš létti mér žegar viš lögšumst inn til lendingar į Saušįrkróksflugvelli. Leišin žašan til Akureyrar lį svo beint viš aš ég hętti viš aš hlaupa frį borši žarna og koma mér landleišina įfram, enda skipti tiltölulega litlu hvernig hann gat ruglast į leišinni yfir Öxnadalinn en mikiš var žaš léttari gęi sem steig frį borši į Akureyrarflugvelli og žakkaši pent fyrir sig. Sķšan held ég ekki aš ég hafi komiš um borš hjį žessum tveim mönnum, en kannski hafa žeir lķka nįš įttum sķšan. Ég velti aftur į móti fyrir mér ķ mörg įr į eftir aš sennilega ętti ég aš lęra aš fljśga sjįlfur. Žvķ kom ég aftur į móti žvķ mišur aldrei ķ verk.

Meš jólakvešju, Erlingur Frišriksson

Erlingur Frišriksson (IP-tala skrįš) 29.12.2009 kl. 11:29

2 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Skemmtileg frįsögn og ég veit aš žś įtt hafsjó af skemmtilegum flugsögum sem žś ęttir nś aš koma ķ letur mešan tķmi er til. -- Ég er enginn flugkappi og hef aldrei veriš, en man žó aš einn af frumherjum flugsins į Ķslandi bauš mér einu sinni meš sér ķ flug til Ķsafjaršar og heim aftur af žvķ hann ętlaši aš sżna mér żmislegt į leišinni. Kannski lķka lenda į Flatey į Breišafirši žar sem hann hafši heyrt aš komin vęri flugbraut en aldrei séš hana sjįlfur.

Žar hnitaši hann svo hringa yfir ķ bakaleiš. Frekar lįgskżjaš var og tekiš aš bregša birtu en svo žóttist hann sjį hvar flugbrautin vęri og bjóst til lendingar. Allt ķ einu gaf hann svo ķ aftur og reif flugvélina upp og tautaši fyrir munni sér: Nei, žetta er bara kartöflugaršur.

Svo lentum viš heilu og höldnu ķ Reykjavķk og žó flugferš žessi vęri aš mörgu leyti minnileg var ég afar fegin aš hafa aftur fósturjörš undir fótunum.

Siguršur Hreišar, 29.12.2009 kl. 14:47

3 Smįmynd: Jón Thorberg Frišžjófsson

Skemmtilegar frįsagnir hjį ykkur piltar. Mér hefur alltaf žótt gaman aš fljśga, og sį įhugi kom žegar ég flaug sem strįklingur (7-8 įra) til Ķsafjaršar, en žį flaug ég meš Grumman flugbįti,sķšan lent į Pollinum žį ekiš upp ķ fjöruna į svona bretajįrn. Žegar flogiš var til baka brunaši vélin eftir pollinum og reif sig upp ķ loftiš, tók svo stóran sveig śt fjöršinn. Žvķlķkur kraftur. Ég man enn eftir honum rśmlega sextķu įrum sķšar.

Nokkru seinna flaug ég vestur meš Katalinaflugbįt og var sś ferš ekki sķšri, nema žį var ferjaš śr henni ķ land į trillu. Sennilega veriš of stór til aš fara meš hana upp ķ fjöru.

Bestu jóla og nżįrskvešjur.

Jón Thorberg Frišžjófsson, 29.12.2009 kl. 19:00

4 identicon

Sęll og blessašur Ómar og glešilega hįtķš.

Ég tek undir meš Sigurši Hreišari og hvet žig til žess aš leggja nokkrar flugsögur nišur į blaš. Žś žekkir žęr nokkrar ansi góšar og ert góšur sögumašur.

Kvešja,

ŽyrluKalli

Karl Jóhann Gušmundsson (IP-tala skrįš) 29.12.2009 kl. 23:20

5 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ķ feršum mķnum ķ margra klukkutķma akstri į flugsżningar erlendis sagši ég flugsögur og śt śr žvķ kom nafnalisti yfir 55 flugsögur. Žaš er ašeins helmingurinn af žeim flugsögum sem ég gęti bętt viš į listann og sagan sś arna aš ofan er ekki ein af žeim.

Ómar Ragnarsson, 29.12.2009 kl. 23:27

6 identicon

Sęll Ómar.

Endilega drķfšu ķ žvķ aš skrįsetja allar sögurnar. Ekki bara skrifa, heldur taka žęr upp į band. Góša saga veršur betri vel sögš. Žaš kannt žś. Kannski nż hljóšbók nęstu jól?

Kv.JAT

Jón Tynes (IP-tala skrįš) 30.12.2009 kl. 17:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband