Allir segja:"Ekki ég".

 Í skırslu rannsóknarnefndar Alşingis kemur fram ağ svör şeirra, sem kallağir voru fyrir nefndina hafi veriğ á einn veg, og lısinguna á şví virğist mega orğa í einni stöku: 

 

Ábyrgğin er ımisleg  /

mínir elsku vinir:   /

Allir segja: "Ekki ég,  /

heldur allir hinir."


mbl.is Skırslan kom şjóğinni á óvart
Tilkynna um óviğeigandi tengingu viğ frétt

« Síğasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Şorsteinn Briem

Always in a jolly good mood,
just like Robin under the hood,
innocent,
has no cent,
didn't do it and that is good.

Şorsteinn Briem, 12.4.2010 kl. 16:13

2 identicon

Ég hef aldrei gefiğ mig út fyrir ağ vera mikiğ skáld şótt ég hafi afar gaman af vel ortum vísum.

Samt verğ ég ağ viğurkenna ağ mig hefur alltaf langağ til ağ geta sett saman skemmtilegar vísur, en vandamáliğ er ekki síst fólgiğ í şví ağ ég kann nákvæmlega ekkert fyrir mér í bragfræğum.

Samt ... í tilefni dagsins ... ákvağ ég ağ semja eins og tvær vísur, eina ferskeytlu og ağra, sem er limra.

Şetta er í fyrsta skipti sem ég birti eftir mig vísur opinberlega og ég vona ağ fólk taki viljann fyrir verkiğ og láti şağ ekki fara í sig şótt vísurnar séu ekki réttar bragfræğilega.

En hér koma şær, fyrst ferskeytlan:

Skırsla, skırsla, skırsla skırsla.
Skırsla, skırsla, skırsla.
Skırsla, skırsla, skırsla, skırsla.
Skırsla, skırsla, skırsla.

Og limran er svona ...

Skırsla, skırsla, skırsla, skırsla.
Skırsla, skırsla, skırsla, skırsla.
Skırsla, skırsla, skırsla.
Skırsla, skırsla, skırsla.
Skırsla, skırsla, skırsla, skırsla.

Şakka şeim sem á hlıddu.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráğ) 12.4.2010 kl. 16:15

3 Smámynd: Şorsteinn Briem

Şorsteinn Briem, 12.4.2010 kl. 16:18

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Alrím, Innrím, endarím.... bara allur pakkinn! Vantar bara hálfrím

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.4.2010 kl. 18:19

5 identicon

Lıst alltaf betur og betur á şig Grefill

Pæja (IP-tala skráğ) 12.4.2010 kl. 19:21

Bæta viğ athugasemd

Ekki er lengur hægt ağ skrifa athugasemdir viğ færsluna, şar sem tímamörk á athugasemdir eru liğin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiğ á Javascript til ağ hefja innskráningu.

Hafğu samband